fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ปาเจโร่ตกไหล่ถนนชนเสาไฟหัก2ท่อนคนขับเจ็บ

Featured Image
ปาเจโร่เสียหลักตกไหล่ถนนชนเสาไฟหัก2ท่อน บนถนนสุขุมวิททางเข้าโรงไฟฟ้าย่อยบางเสร่ คนขับเจ็บ

ร.ต.ท.จิรยา ทองช้อย รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ ชนเสาไฟฟ้าข้างทาง มีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณถนนสุขุมวิททางเข้าโรงไฟฟ้าย่อยบางเสร่ขาเข้าสัตหีบ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ยี่ห้อมิตซูมิชิ ปาเจโร่ หมายเลขทะเบียน ขค 4026 ชลบุรี สีดำ ชนอัดกับเสาไฟส่องสว่างไหล่ถนน สภาพรถพังเสียหาย และเสาไฟได้รับความเสียหาย ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1ราย ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก มีแผลฉีกขาดที่หลัง ถลอกตามร่างกาย อยู่ในอาการมึนงง กู้ภัยทำการช่วยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งรักษายังโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิต กรมแพทย์ทหารเรือ

สอบถาม นายภานุพงศ์ อายุ 22 ปี คนเจ็บ เล่าว่า ตนเองได้เดินทางมาจากบางแสนจะกลับบ้านพักในพื้นที่สัตหีบ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีอาการหลับในเลยทำให้รถเสียหลักพุ่งลงไปในร่องน้ำข้างทาง และเหินพุ่งชนเสาไฟฟ้าหัก 2 ท่อน ก่อนจะมีประกายไฟและเปลวไฟหยดลงมาที่รถ ตนเองจึงปีนหนีออกมานอกรถ จากนั้นมีพลเมืองดีพบเห็น จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและดับเพลิงเข้าช่วยเหลือทันที

ร.ต.ท.จิรยา ทองช้อย รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบกล่าวว่า เบื้องต้น บันทึกภาพที่เกิดเหตุและคำให้การของผู้เห็นเหตุการณ์ไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะทำการสอบปากคำผู้ขับขี่ถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุอย่างละเอียดในภายหลังอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube