fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “โจลี่ เหงียน – โยเกิร์ต-สไปร์ท SPD”

Featured Image
รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “โจลี่ เหงียน – โยเกิร์ต-สไปร์ท SPD”

ต้นสังกัด “โจลี่ เหงียน” แถลงการณ์แจงความสัมพันธ์ พีเค แค่เพื่อนร่วมงาน

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกจับตามองขึ้นมาทันที สำหรับการหย่าร้างและจบความสัมพันธ์ของพิธีกรดัง ”พีเค ปิยะวัฒน์“ และ ”โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์“ ท่ามกลางกระแสข่าวลือต่างๆนาๆที่เกิดขึ้น  ทำให้นางแบบสาวชาวเวียดนาม ”โจลี่ เหงียน“ ถูกจับตาว่าเธอมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่

ล่าสุดต้นสังกัดของนางแบบสาวได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงความสัมพันธ์ของเธอ และ พีเค ว่าเป็นเพียงเพื่อนที่ร่วมงานกันเท่านั้น  ยืนยันว่าการหย่าของ พีเค  และ โยเกิร์ต เธอไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

 

“โยเกิร์ต ณัฐฐชาร์” เคลื่อนไหนครั้งแรกหลังประกาศหย่า “พีเค”

ได้รับกำลังใจอย่างล้นหลามและต่อเนื่อง สำหรับสาว “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์”  หลังจากที่ควง “พีเค ปิยะวัฒน์”  เปิดใจผ่านรายการดัง  ประกาศยุติความสัมพันธ์ หย่ากันเป็นที่เรียบร้อย ปิดฉากรัก 12 ปี ท่ามกลางกระแสข่าวลือต่างๆนาๆ

ล่าสุด “โยเกิร์ต” ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมล่าสุด ด้วยการโพสต์รูปของตัวเอง พร้อมแคปชั่นคำคมที่บอกว่า “Find healing in your strength, surround yourself with true friends. Each scar makes you stronger. I am deeply thankful for all the support—it truly means a lot to me.” ซึ่งแปลได้ว่า ค้นหาการเยียวยาด้วยความแข็งแกร่งของคุณ ล้อมรอบตัวคุณกับเพื่อนแท้ แต่ละรอยแผลเป็นจะทำให้คุณแข็งแกร่งขึ้น ฉันรู้สึกขอบคุณอย่างสุดซึ้งสำหรับการสนับสนุนทั้งหมด มันมีความหมายกับฉันมากจริงๆ” นอกจากนี้เธอยังขอบคุณเพื่อนของเธอที่อยู่เคียงข้างด้วย

“สไปรท์” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเจอดราม่าสนั่น ส่อแววแก๊งแตก

กลายเป็นมหากาพย์ดราม่าที่ติดเทรนด์ในโซเชียลต่อเนื่อง ที่หลายคนจับตาความสัมพันธ์ของแก๊ง SPD  หลังเกิดดราม่าชามโต เมื่อ “อุงเอิง สัณห์สิริ” สาวคนสนิทของ “สไปร์ท – เนติเจน” หรือ “สไปรท์ SPD” ทำคอนเทนต์ในช่องยูทูป ชื่อคลิปว่า “เปิดตัวเพื่อนรักอุงเอิงครั้งแรก! (แก๊งเกษตรแฟร์ในตำนาน..)” ที่มีการพาแฟนก่า ของ “ยู SPD” ซึ่งเป็นตากล้อง และเพื่อนสนิทของสไปรท์ ไปถึงสตูดิโอ ทั้งที่ยู เพิ่งเปิดตัวคบแฟนใหม่ จนกลายเป็นประแสดราม่าสั่น จากนั้นทาง “อุงเอิง” ได้มีการออกมาขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่วายเจอถล่มหนักอยู่ดี

ล่าสุด “สไปท์ SPD” ได้มีความเคลื่อนไหว พบว่าเจ้าตัวลบภาพจนเกลี้ยงไอจี เหลือเพียงแค่คลิป REAL และ ไฮไลท์ เท่านั้น  ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวกับดราม่าที่เกิดขึ้นหรือไม่

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube