fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“โยเกิร์ต” เคลื่อนไหวล่าสุดหลังหย่า “พีเค” โพสต์คำคม คนบันเทิงส่งกำลังใจล้น

Featured Image
“โยเกิร์ต”  เคลื่อนไหวล่าสุดหลังหย่า “พีเค” โพสต์คำคม คนบันเทิงส่งกำลังใจล้น

 

ได้รับกำลังใจอย่างล้นหลามและต่อเนื่อง สำหรับสาว “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์”  หลังจากที่ควง “พีเค ปิยะวัฒน์”  เปิดใจผ่านรายการดัง  ประกาศยุติความสัมพันธ์ หย่ากันเป็นที่เรียบร้อย ปิดฉากรัก 12 ปี ท่ามกลางกระแสข่าวลือต่างๆนาๆ

 

ล่าสุด “โยเกิร์ต” ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมล่าสุด ด้วยการโพสต์รูปของตัวเอง พร้อมแคปชั่นคำคมที่บอกว่า “Find healing in your strength, surround yourself with true friends. Each scar makes you stronger. I am deeply thankful for all the support—it truly means a lot to me.” ซึ่งแปลได้ว่า ค้นหาการเยียวยาด้วยความแข็งแกร่งของคุณ ล้อมรอบตัวคุณกับเพื่อนแท้ แต่ละรอยแผลเป็นจะทำให้คุณแข็งแกร่งขึ้น ฉันรู้สึกขอบคุณอย่างสุดซึ้งสำหรับการสนับสนุนทั้งหมด มันมีความหมายกับฉันมากจริงๆ”

          นอกจากนี้เธอยังได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คขอบคุณเพื่อนของเธอเอาไว้ด้วยว่า  “ทุกครั้งที่ฉันเจอปัญหา ฉันอยากจะขอบคุณเพื่อนของฉัน ที่แนะนำ ชี้แนะให้ฉันแก้ปัญหาด้วยสติปัญญา ไม่ใช้อารมณ์เป็นที่ตั้ง พิจารณาทุกอย่างเป็นภาพใหญ่ด้วยเหตุและผล แนะนำให้ฉันคิดและทำไปในทางดีและถูกต้อง ไม่ส่งเสริมหรือสนับสนุนฉันให้ทำในสิ่งที่ผิด

ฉันอยากจะขอบคุณเพื่อนของฉันจริงๆ ฉันขอเรียกเพื่อนของฉันเหล่านี้ว่าเพื่อนแท้ คนที่ฉันสามารถให้ใจเรียกเพื่อนได้เต็มปาก มีไม่เยอะ ฉันไม่ค่อยมีโอกาสบอกรักและขอบคุณพวกเค้า ฉันอยากจะขอบคุณพวกเค้าไว้ตรงนี้ ฉันดีใจที่รู้ว่าเพื่อนใกล้ตัวของฉันได้นำพาฉันไปในทางที่ดีฉันขอบคุณและรักเพื่อนแท้ของฉันมาก รักจากก้นบึ้งของหัวใจ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube