fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ต้นสังกัด “โจลี่ เหงียน” แจงความสัมพันธ์กับ “พีเค” หลังถูกโยง

Featured Image
ต้นสังกัด “โจลี่ เหงียน” แจงความสัมพันธ์กับ “พีเค” หลังถูกโยง

 

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกจับตามองขึ้นมาทันที สำหรับการหย่าร้างและจบความสัมพันธ์ของพิธีกรดัง ”พีเค ปิยะวัฒน์“ และ ”โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์“ ท่ามกลางกระแสข่าวลือต่างๆนาๆที่เกิดขึ้น  ทำให้นางแบบสาวชาวเวียดนาม ”โจลี่ เหงียน“ ถูกจับตาว่าเธอมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่

ล่าสุดต้นสังกัดของนางแบบสาวได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงความสัมพันธ์ของเธอ และ พีเค ว่าเป็นเพียงเพื่อนที่ร่วมงานกันเท่านั้น

โดยมีเนื้อห่ระบุว่า “ สวัสดี นี่เป็นแถลงการณ์อย่างเป็นทางการจากบริษัทของ โจลี่ เหงียน Jolie Nguyen

Jolie Nguyen เพิ่งเสร็จสิ้นการพักผ่อนทำสมาธิในเวียดนาม และกำลังเตรียมความพร้อมสำหรับกิจกรรมบันเทิงในประเทศไทยและฮ่องกง ในเดือน มี.ค.

ล่าสุดบริษัทและมิสเวียดนาม Jolie Nguyen ได้อ่านข่าวเกี่ยวกับการเลิกกันของ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ และ ดีเจ พีเค สามีของเธอ ที่ยืนยันการแยกทางและหย่าร้าง Jolie Nguyen ก็เศร้ามากเมื่อได้ทราบข้อมูล นอกจากนี้ เรายังได้รับข้อมูลเกี่ยวกับหนังสือพิมพ์ออนไลน์ที่หมิ่นประมาทและเป็นเท็จเกี่ยวกับ Jolie Nguyen

บริษัทยืนยันว่าข้อมูลบนเว็บไซต์สื่อสังคมออนไลน์ข้างต้นเป็นการดูหมิ่นและใส่ร้าย การเผยแพร่ข้อมูลเท็จเกี่ยวกับ Jolie Nguyen ซึ่ง Jolie Nguyen ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับสาเหตุของการหย่าร้างระหว่าง โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ และดีเจ พีเค สามีของเธอ

Jolie Nguyen และ ดีเจ พีเค เป็นแค่เพื่อนกัน รู้จักกันผ่านงาน Jolie Nguyen และบริษัทจะดำเนินการทางกฎหมายอย่างเด็ดขาด เพื่อจัดการกับข้อมูลเท็จที่มุ่งเป้ามายัง Jolie Nguyen

หากมีข้อมูลที่เป็นอันตรายและเป็นเท็จใดๆ ที่มุ่งเป้าไปยัง โจลี่ เหงียน เราหวังว่าแฟนๆ จะส่งมันไปยังอีเมล : [email protected]

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube