fbpx
Home
|
ทั่วไป

ลอรีอัลคว้าคะแนนด้านสิ่งแวดล้อม “AAA” 8 ปีซ้อนจาก CDP มุ่งสานต่อโครงการ L’Oréal for the Future

Featured Image

ลอรีอัล กรุ๊ป ได้รับการยกย่องจาก CDP ให้เป็นผู้นําด้านความโปร่งใสในการปฏิบัติงานและความยั่งยืนของภาคองค์กรธุรกิจ โดยได้รับคะแนนสูงสุด AAA เป็นปีที่ 8 ติดต่อกัน ส่งผลให้เป็นบริษัทเพียงแห่งเดียวที่ได้คะแนน A ด้านสิ่งแวดล้อมทั้งสาม ได้แก่ การจัดการปัญหาการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศ การปกป้องป่าไม้ และการรักษาความมั่นคงของแหล่งน้ำ อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในบริษัทเพียง 10 แห่งที่ได้คะแนน AAA ในปี 2566 จากทั้งหมด 21,000 บริษัทที่ได้รับการประเมิน 

ความสำเร็จในครั้งนี้ตอกย้ำถึงการเปลี่ยนแปลงอย่างยั่งยืน และเป้าหมายปี 2573 ในโครงการ L’Oréal for the Future ของลอรีอัล กรุ๊ป ที่มุ่งเน้นการปฏิรูปองค์กร เสริมสร้างพลังให้กับระบบนิเวศทางธุรกิจ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแก้ไขปัญหาความท้าทายที่โลกต้องเผชิญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของปัญหาการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศ การจัดการน้ำอย่างยั่งยืน การเคารพในความหลากหลายทางชีวภาพ และการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ

นิโคลา ฮิโรนิมุส ซีอีโอ ลอรีอัล กรุ๊ป กล่าวว่า รู้สึกยินดีที่รักษาคะแนน AAA เอาไว้ได้ 8 ปีติดต่อกัน แสดงให้เห็นความมุ่งมั่นในการเปลี่ยนแปลงธุรกิจให้สอดคล้องกับสภาพภูมิอากาศ และมุ่งมั่นที่จะดำเนินการเปลี่ยนแปลงธุรกิจให้สำเร็จในปี 2573 

การเปิดเผยข้อมูลและกระบวนการให้คะแนนด้านสิ่งแวดล้อมประจำปีของ CDP นั้น ได้รับการยอมรับในวงกว้างว่าเป็นมาตรฐานสูงสุดสำหรับการวัดความโปร่งใสด้านสิ่งแวดล้อมในภาคองค์กรธุรกิจ โดยประเมินบริษัทต่าง ๆ ด้วยวิธีการที่ละเอียดและเป็นอิสระ จะให้คะแนน A ถึง D- ที่ครอบคลุมเรื่องการเปิดเผยข้อมูล การสร้างความตระหนัก และการจัดการความเสี่ยงด้านสิ่งแวดล้อม ตลอดจนแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในด้านความเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube