fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

พ่อฟาดอีก1กรุบ!”หนุ่ม กรรชัย”โพสต์ ดิ้นเป็นปลาไหลถูกทุบเลยน้า #ตัวตลก

Featured Image

 

 

พ่อฟาดอีก1กรุบ!พิธีกรหนุ่ม”หนุ่ม กรรชัย”โพสต์ ดิ้นเป็นปลาไหลถูกทุบเลยน้า #ตัวตลก ชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมมเนต์กระจาย

 

เรียกว่าโคนันกลับร่างเข้ามาสิงชาวเน็ตอีกครั้ง เมื่อตัวพ่อสายฟาด อย่าง “หนุ่ม กรรชัย” ได้ออกมาโพสต์ข้อความแบบดุเดือดกลางดึกที่ผ่านมาว่า “ระยำใจจริงๆ หลอกยืมมือคนที่กำลังอ่อนแอทางด้านอารมณ์และความคิด ให้หลงเชื่อในเรื่องที่ไม่จริง เพื่อมาดิสเครดิตคู่กรณีของตัวเอง มึงมันไอ้คนไร้ค่า สวะสังคม หน้าตัวเมียชิบหาย”
ท่ามกลางชาวเน็ตคอมเมนต์สงสัยว่าที่ “หนุ่ม กรรชัย” โพสต์นั้น หมายถึงใครกันนะ ต่อมาเจ้าตัวก็ออกมาตอบว่า“มันไม่มีอะไรเลย ก็คือโพสต์ไปลอยๆ แบบนั้นแหละ เอาเป็นว่าไม่ได้ไปเจาะจงว่าเป็นใคร เป็นเรื่องอะไร เพราะว่าผมได้รับข้อมูลบางอย่างมากจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ แล้วมีหลักฐานชัดเจนในเรื่องบางเรื่อง ผมก็เลยโพสต์ลอยๆ ไม่ได้หมายถึงเรื่องอะไรทั้งนั้น ไม่ได้มีอะไร คือตามนั้นเลย เอาไว้เดี๋ยวมีอะไรคืบหน้าเดี๋ยวรู้กัน” ทำเอาชาวเน็ตโล่งเป็นแถว

แต่ล่าสุดมีสะดุ้งอีกแล้ว เมื่อ”หนุ่ม กรรชัย” ได้ออกมาฟาดอีก1กรุบผ่านเฟซบุ๊กว่า“ดิ้นเป็นปลาไหลถูกทุบเลยน้า เก๊ายังไม่ได้บอกว่าเป็นเรื่องอะไรเลยนะตัวเอง” และเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า”โอ้ยยยเนาะ มีเรื่องให้ขำแต่เช้า กำลังเครียดเรื่องงานพอดี ขำเลยอ่ะ #ขอบคุณมากครับตัวตลก”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube