fbpx
Home
|
ทั่วไป

“เดอะ บอดี้ ช็อป” ก้าวสู่แบรนด์ความงามวีแกนระดับโลกแรก

Featured Image

เดอะ บอดี้ ช็อป (The Body Shop) ขึ้นแท่นแบรนด์ความงามระดับโลกแบรนด์แรกที่สูตรผลิตภัณฑ์เป็นวีแกน 100% ครอบคลุมทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ โดยผ่านการรับรองจากเดอะ วีแกน โซไซตี้ (The Vegan Society)

เดอะ บอดี้ ช็อป เป็นผู้ค้าปลีกสินค้าความงามที่เริ่มต่อต้านการทดลองเครื่องสำอางกับสัตว์ตั้งแต่ปี 2532 นอกจากนี้ ยังได้ตั้งเป้าหมายพัฒนาผลิตภัณฑ์วีแกน เพื่อส่งเสริมความงามที่ปราศจากการทดลองกับสัตว์ด้วย

แชนเทลล์ แอดกินส์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของเดอะ วีแกน โซไซตี้ กล่าวแสดงความยินดีกับเดอะ บอดี้ ช็อป ที่ได้รับเครื่องหมายการค้าวีแกนจากเดอะ วีแกน โซไซตี้ นับเป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ถึงความมุ่งมั่นและการอุทิศตนเพื่อความงามแบบวีแกนของเดอะ บอดี้ ช็อป

เนื่องจากเดอะ วีแกน โซไซตี้ คือมาตรฐานระดับโลกในการรับรองความเป็นวีแกนในธุรกิจต่าง ๆ และเป็นเครื่องหมายการค้าที่เชื่อถือได้ โดยกระบวนการรับรองมีการประเมินซัพพลายเออร์และผู้ผลิตวัตถุดิบอย่างถี่ถ้วน

แชนเทลล์ เสริมอีกว่า ก้าวสำคัญนี้จะเป็นมาตรฐานระดับโลกให้แบรนด์ความงามอื่น ๆ ปฏิบัติตาม และเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมเพื่อลดการแสวงหาประโยชน์จากสัตว์และการทารุณกรรมสัตว์ทั่วทั้งอุตสาหกรรม

อ้างอิงจากรีเสิร์ช แอนด์ มาร์เก็ตส์ ว่าด้วยแนวโน้มตลาดเครื่องสำอางวีแกนทั่วโลกปี 2571 มีการคาดการณ์ว่าอุตสาหกรรมเครื่องสำอางวีแกนจะมีอัตราเติบโตเฉลี่ยสะสมต่อปีที่ระดับ 6.31% ในช่วงปี 2566-2571 และมีมูลค่าแตะ 2.4 หมื่นล้านดอลลาร์ภายในปี 2571

ทั้งนี้ คนหนุ่มสาวมากกว่าหนึ่งในสิบคนจากชุดข้อมูลของยูโกฟ โกลบอล โปรไฟล์ส กล่าวว่า “วีแกน” เป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจซื้อสินค้าสุขภาพและความงาม ดังนั้น ความเคลื่อนไหวของเดอะ บอดี้ ช็อป จึงเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอีกด้วย

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube