fbpx
Home
|
ทั่วไป

คริมสัน เอ็ดดูเคชั่น ฉลองความสําเร็จ ช่วยนักเรียนไทยเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนําต่างประเทศ

Featured Image

คริมสัน เอ็ดดูเคชั่น (Crimson Education) บริษัทที่ปรึกษาด้านการสนับสนุนการเข้ามหาวิทยาลัย ที่ช่วยเหลือนักเรียนไทยให้ได้เข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำระดับโลก พร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำในการเตรียมความพร้อมอย่างครอบคลุม จากทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วโลก

สำหรับปีการศึกษา 2021/22 และ 2022/23 มีนักเรียนที่เข้ารับคำปรึกษากับ คริมสัน เอ็ดดูเคชั่น ที่ได้เข้าเรียนในมหาวิทยาลัยชั้นนำดังที่ได้รับการตอบรับเข้าเรียนจากมหาวิทยาลัยในสหรัฐอเมริกาถึง 200 คน และในส่วนของฝั่งสหราชอาณาจักรนั้น นักเรียนไทยของ Crimson Education ได้รับการตอบรับสูงถึง 130 คน

สำหรับรอบการสมัครในปี 2021-2022 ที่ผ่านมา สาขาวิชาที่ได้รับการตอบรับมากที่สุดตามลำดับ คือ สาขาวิชาวิศวกรรมศาสตร์ วิทยาศาสตร์ แพทยศาสตร์ เภสัชศาสตร์ และสาขาสุขภาพ และรอบการสมัครปี 2022-2023 สาขาวิชาที่ที่ได้รับการตอบรับมากที่สุด ได้แก่ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ธุรกิจ และวิศวกรรมศาสตร์ตามลำดับ

สามารถลงทะเบียนเพื่อรับการประเมินโปรไฟล์หรือปรึกษาด้านการวางแผนการสมัครฟรีกับทาง Crimson Education ได้ที่ https://bit.ly/crimsoncontact FB: https://www.facebook.com/crimson.thailand/ หรือโทร 090-323-9547

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube