fbpx
Home
|
ทั่วไป

ออนเนสท์ เทรดดิ้ง-บูดา ร่วมเปิดตัว “พ็อคเก็ต ปังปัง” แพลตฟอร์มชอปปิงออนไลน์ในไทย

Featured Image

เจสลีน ซูอิน คิม ซีอีโอของบริษัท ออนเนสท์ เทรดดิ้ง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทจัดจำหน่ายโลจิสติกส์ในกรุงเทพฯ และบริษัท บูดา จำกัด ผู้ดำเนินกิจการพ็อคเก็ต ปังปัง ในเกาหลี ได้ประกาศให้บริการพ็อคเก็ต ปังปัง (Pocket PangPang) แพลตฟอร์มชอปปิงมือถือจากเกาหลีในประเทศไทยเมื่อเดือนธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา

พ็อคเก็ต ปังปัง เป็นแพลตฟอร์มค้าปลีกและเทคโนโลยีแอปความบันเทิงระดับแถวหน้าในเกาหลี ชอปปิงมอลล์บนมือถือรูปแบบใหม่ซึ่งขายราคาเดียว นอกจากนี้ ยังเคยได้รับรางวัลคอนซูเมอร์ ซาติสแฟกชัน อินเด็กซ์ อวอร์ดส์ (Korea Consumer Satisfaction Index Awards) ประจำปี 2566 อีกด้วย

โดยแอปจะจับคู่ลูกค้ากับสินค้าตัวใดตัวหนึ่งอัตโนมัติ แต่ขายราคาเดียว 200 บาท ซึ่งสินค้าทุกชิ้นที่ขายมีราคาขายปลีกตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไป และลูกค้าตรวจสอบสินค้าที่ซื้อได้ในทันที จุดนี้ทำให้พ็อคเก็ต ปังปังต่างไปจากกล่องสุ่ม หากลูกค้าไม่ชอบหรือไม่ต้องการสินค้าที่สุ่มแล้ว อาจคืนเป็นแต้มในแอปได้

พ็อคเก็ต ปังปัง จะอัปเดตสินค้าและแบรนด์เนมอย่างต่อเนื่อง พร้อมจัดกิจกรรมสำหรับผู้ใช้ชาวไทย และเพื่อฉลองการเปิดตัวในไทย ทางพ็อคเก็ต ปังปัง ได้จัดกิจกรรมให้ผู้ใช้ที่สมัครใช้งานได้รับแต้มไปเลยฟรี ๆ เพื่อนำไปซื้อกล่องผลิตภัณฑ์

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube