fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

คนไว้ใจสุดท้ายร้ายที่สุด !! เบ๊บ (พาเวล นเรศ) ช้ำใจเมื่อรู้ตัวตนของ ชาลี (พูห์ กฤติน) ??? ใน PIT BABE THE SERIES EP.7

Featured Image
คนไว้ใจสุดท้ายร้ายที่สุด !! เบ๊บ (พาเวล นเรศ) ช้ำใจเมื่อรู้ตัวตนของ ชาลี (พูห์ กฤติน) ???
ใน PIT BABE THE SERIES EP.7

ยังคงเป็นซีรีส์ที่ท๊อปฟอร์มและฮอตฮิตติดลมบนสุดๆ สำหรับ “PIT BABE THE SERIES” Boys Love Series เรื่องแรกจาก CHANGE2561 ORIGINAL ที่ได้รับความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยเนื้อหาที่เข้มข้นโดนใจและแฝงไปด้วยความโรแมนติกที่ขยี้ใจสาววายให้ได้ฟินจนจิกหมอนทำให้แฮชแท็ก #PitBabe ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 รวม 6 สัปดาห์ติดแล้วทั้งยังไปติดอันดับ 1 ที่ Vietnam , อันดับ 8 Malaysia , อันดับ 10 Worldwide และอันดับ 26 Brazil คงสามารถการันตีถึงความปังดังไกลไม่มีแผ่วของซีรีส์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดีว่าเข้าไปอยู่ในใจของทุกคนเข้าแล้วเต็มๆ

 


สำหรับใน PIT BABE THE SERIES EP.7 สลับสวิตช์เปลี่ยนโหมดอารมณ์กันแทบไม่ทันทีเดียว จากรักหวานฉ่ำกันอยู่ดีๆดูท่า เบ๊บ (พาเวล นเรศ) และ ชาลี (พูห์ กฤติน) เตรียมลิ้มรสยาขมกันอีกแล้ว เมื่อ คิม (เบนซ์ อัทธ์ธนิน) คาใจในการแข่งขันกับ เบ๊บ จนกระทั่ง เบ๊บ ประสบอุบัติเหตุจึงตามสืบจนได้รู้ความจริงว่าคนที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือ โทนี่ (วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย) คิม จึงนำเรื่องนี้มาเตือน เบ๊บ ให้รู้ในสิ่งที่ โทนี่ กำลังจะทำพร้อมบอกถึงความลับว่าทำไม โทนี่ ถึงต้องการตัว เบ๊บ กลับไป แต่เหนือสิ่งอื่นใดระหว่างที่ เบ๊บและคิม กำลังคุยกันอยู่นั้น เบ๊บ ก็มองเห็น ชาลี มากับใครบางคนที่ เบ๊บ ไม่คาดคิดว่า ชาลี จะรู้จักและมากับบุคคลคนนี้ได้ ??? ด้าน เวย์ (นัท ศุภณัฐ) ที่อยู่ในอารมณ์เศร้าเพราะเบ๊บจึงแยกตัวจากทุกคนมาดื่มเพื่อย้อมใจตัวเองจน พีท (ปิง โอบนิธิ) ขอมานั่งร่วมดื่มเป็นเพื่อน พร้อมทั้งยังดูแลเทคแคร์ เวย์ อย่างใกล้ชิดด้วยความเต็มใจ

ความรักระหว่าง เบ๊บ กับ ชาลี จะสะดุดหยุดรักอีกหรือ ??? พีท ที่ตามมาดูแล เวย์ อย่างใกล้ชิดชนิดฟีลแฟนแบบนี้จริงๆแล้วรู้สึกยังไงกับ เวย์ กันแน่ ?? ติดตามชมพร้อมกันใน PIT BABE THE SERIES โปรเจ็กต์ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ของ CHANGE2561 ORIGINAL วัน ศุกร์ ที่ 29 ธันวาคม นี้ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน 31 และดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube