Home
|
ทั่วไป

“จีที ไทร์” มุ่งมั่นพัฒนายางรถสำหรับการแข่งขัน Idemitsu Super Endurance Southeast Asia Trophy 2023

Featured Image

การแข่งขัน Idemitsu Super Endurance Southeast Asia Trophy 2023 จัดขึ้นที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ในประเทศไทย เป็นการแข่งขันที่มีระยะเวลายาวนานกว่า 600 นาที ซึ่งจะทดสอบขีดความสามารถสูงสุดของทั้งนักแข่ง รถแข่ง และอุปกรณ์ต่างๆ รวมถึงยาง ซึ่งครั้งนี้ บริษัท จีที ไทร์ ได้รับเลือกให้เป็นซัพพลายเออร์ยางอย่างเป็นทางการสําหรับการแข่งขัน

ทีมวิจัยและพัฒนาของ จีที ได้ออกแบบยางรุ่นพิเศษ GitiCompete GTR1 และ GitiCompete GTR2 Pro ขึ้นมาโดยเฉพาะสําหรับการแข่งขัน โดยเน้นไปที่ความทนทาน ประสิทธิภาพ และความสามารถในการทํางานได้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน ภายใต้สภาพการแข่งขันที่หนักหน่วง

เพื่อให้ได้ข้อมูลที่ละเอียดและแม่นยํามากที่สุด ทีมวิศวกรของ จีที ได้เดินทางมายังประเทศไทยเพื่อทํางานร่วมกับนักแข่งท้องถิ่นชั้นนําสองคน ได้แก่ วีระชาติ ปิยวรางกูร (ก้อง) และ อณิวัฏ ล้อมมหาดไทย (ใหม่) เพื่อทดสอบและปรับแต่งยางให้เหมาะสมที่สุดกับรถและสภาพถนนในประเทศไทย

การทํางานใกล้ชิดกับนักแข่งท้องถิ่นช่วยให้ทีมงาน จีที ได้รับคําแนะนําและข้อมูลสําคัญ เพื่อปรับแต่งสมบัติของยางให้เหมาะสมกับสภาพอากาศ ภูมิประเทศ และลักษณะเฉพาะของแต่ละพื้นที่ ซึ่งจะช่วยให้ยางมีประสิทธิภาพและสมรรถนะสูงสุด ส่งผลให้นักแข่งสามารถแข่งขันได้อย่างเต็มศักยภาพ อย่างไรก็ตาม นักแข่งทั้งสองคนแสดงความพึงพอใจต่อการทํางานร่วมกับทีมวิจัยและพัฒนาของ จีที และมีความมั่นใจว่ายางรุ่นใหม่นี้จะช่วยเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันให้มากยิ่งขึ้น

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube