fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เปิดวาร์ปนิวเจน “บ้านพระราม 4” หล่อ-สวย ออร่าปัง ขึ้นแท่นนักแสดงน่าจับตา 2567

Featured Image

 

 

เปิดวาร์ปนิวเจน “บ้านพระราม 4” หล่อ-สวย ออร่าปัง ขึ้นแท่นนักแสดงแถวหน้าอนาคตไกล น่าจับตามองปี 2567

 

ปี 2566 นี้ ยกให้เป็นปีทองของ ช่อง 3 ผู้นำคอนเทนต์อันดับหนึ่ง นอกจากผลงานคุณภาพที่นำมาเสิร์ฟให้ชวนติดตามแล้ว ยังคงเดินหน้าปลุกปั้นคลื่นลูกใหม่ออกสู่หน้าจออย่างต่อเนื่อง กับนักแสดงนิวเจนทั้งชายและหญิงที่ได้รับโอกาสโชว์ฝีมือทางการแสดงแจ้งเกิดปล่อยออร่า พร้อมขึ้นแท่นนักแสดงแถวหน้าคนต่อไป จะมีใครบ้างที่มีผลงานเป็นที่ประจักษ์อนาคตไกล ตามไปเช็คลิสต์พร้อมกัน

ฝ่ายชายเริ่มต้นคนแรกหนุ่มผิวใสงานพรีเมียม อู๋-กิตติภณ ทิพยทยารัตน์” ดีกรีนักเรียนนอก จาก University of Washington Bothell สหรัฐอเมริกา เข้าสู่วงการบันเทิงกับการเป็นพระเอก MV เพลง แนะนำให้เป็นแฟนเรา และเปิดซิงแจ้งเกิดผ่านผลงานละครเรื่องแรกในชีวิต “กลเกมรัก”  ที่ทำแฟน ๆ กรี๊ดคอแตกกับความหล่อจนสาวเล็กสาวใหญ่ต่อคิว I told พระแม่ลักษมี กันเป็นแถว ด้วยส่วนสูง 183 เซนติเมตร ยิ่งฉายแววออร่าความปัง ในปี 2567 เตรียมจับตามองให้ดีว่าหนุ่มอู๋จะรุ่งพุ่งแรงขนาดไหน ตามไปฟอลโล่ความหล่อของเขากันได้ทาง (IG) : @aukittipon

ต่อกันที่หนุ่มนักกีฬาปิงปองทีมชาติ “ริว-วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล” เจ้าของส่วนสูง 186 เซนติเมตร  นับว่าเป็นปีที่โดดเด่นมาก ๆ ในฐานะดารานักแสดง กับผลงานละคร “เลือดเจ้าพระยา” ที่รู้จักกันดีในคาแรคเตอร์ไอ้หล่อพูดเหน่อ และผลงานที่ทำสาว ๆ ใจระทวย เรื่อง “มาตาลดา” บท ไตรฉัตร ที่เต็มไปด้วยออร่าน่าหลงใหล และยังมีผลงานจ่อออนแอร์อีก 2 เรื่อง ทั้ง อุบัติรักเกาะสวรรค์ และ เมื่อตะวันลับฟ้าก็จะเป็นเวลาของดวงดาว นับว่าเป็นปีทองที่ปังปุริเย่ ปีหน้าจะมีผลงานอะไรมาเซอร์ไพรส์กันอีก ตามไปส่องกันได้ทาง (IG) : @ryu_vachirawich

ขยับมาที่พ่อหนุ่มเนื้อหอมอนาคตไกล “จูเนียร์-กาจบัณฑิต ใจดี” ที่สร้างความฮือฮาบนจอเงินกับภาพยนตร์สยองขวัญ เรื่อง “ธี่หยด” ที่ได้รับความสนใจไปทั่วประเทศ สำหรับผลงานบนจอแก้วก็มีผลงานให้ได้เห็นกันแล้วกับ “18 มงกุฎสะดุดเลิฟ” จนขึ้นแท่นลูกรักแม่ยกมัมหมีเต็มโลกโซเชียล และยังมีงานละครที่รอลงจอเพียบ ทั้ง ละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” ตอน ขวัญฤทัย, น่านฟ้าชลาลัย และ ยัยปลาไหลกับนายไฮโซ และยังมีโปรเจกต์ซีรีส์ Boys Love หรือซีรีส์วาย “คุณได้ไปต่อ”(To be continued Series) ประเดิมเคมีใหม่กับ “ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์” ปังกว่านี้ไม่มีอีกแล้วจริง ๆ ไปติดตามความหล่อของเขากันต่อได้ทาง (IG) : @kajbhunditt

มาที่หนุ่มขายาว “มีน-นิชคุณ ขจรบริรักษ์” น้องใหม่หน้าใส ขี้อาย หัวใจบาสเกตบอลดีกรีแชมป์กีฬาเยาวชน ที่เพิ่งจบการศึกษาระดับปริญญาตรีในคณะนิเทศศาสตร์อินเตอร์ ด้านโฆษณาและการตลาด หลักสูตรอินเตอร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ซึ่งหนุ่มคนนี้เคยมีผลงานให้ได้เห็นกันมาบ้างแล้วในเรื่อง “พราวมุก” เลขาหน้านิ่งทรงโอปป้าที่ได้ใจสาว ๆ ไปทั่วประเทศ ด้วยความหล่อและส่วนสูง 188 เซนติเมตร ที่เฉิดฉายออร่าให้เจ้าตัวได้มีผลงานอย่างต่อเนื่อง ทั้ง รักท่วมทุ่ง, ละครชุด ดวงใจเทวพรหม ตอน ลออจันทร์ และ ตอน ดุจอัปสร นอกจากนี้ยังมี เมื่อตะวันลับฟ้าก็จะเป็นเวลาของดวงดาว ใครที่ตกหลุมรักหนุ่มคนนี้ไปแล้ว ตามไปเช็คความละมุนกันได้ทาง (IG) : @meennicha8

          ถัดมากับหนุ่มรอยยิ้มสังหาร “ไมกี้ ปณิธาน บุตรแก้ว” ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เลือดใหม่ในวงการบันเทิงที่กำลังจะมีผลงานแกะกล่องกับทางช่อง 3 ให้ได้ชมคือ “ขวัญฤทัย” หนึ่งในละครชุดฟอร์มยักษ์ “ดวงใจเทวพรหม” ภาคต่อจากละครชุด “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ที่สร้างปรากฏการณ์มาแล้วทั่วประเทศ โดยหนุ่มไมกี้รับบทเป็น “พันตรีนายแพทย์หม่อมหลวงฉัตรเกล้า จุฑาเทพ(ลูกชาย หม่อมราชวงศ์พุฒิภัทร จุฑาเทพ กับ กรองแก้ว) ประกบคู่ “ญดา นริลญา” เป็นผลงานละครที่แฟน ๆ ตั้งตารอตั้งแต่ประกาศเปิดตัวกันเลยทีเดียว ไปทำความรู้จักหนุ่มคนนี้เพิ่มกันได้ทาง (IG) : @mikepanitan

อีกหนึ่งลูกครึ่งไทย-บริติช “เทศน์ ไมรอน” น้องใหม่ที่พร้อมมารันวงการละครไทยให้ลุกเป็นไฟ เขาคือ 1 ใน 5 หนุ่ม จากตระกูลจุฑาเทพ รุ่นลูกจากโปรเจกต์ละครฟอร์มยักษ์เช่นเดียวกัน โดยเจ้าตัวได้มารับบทนำเป็น “หม่อมหลวงรณจักร จุฑาเทพ” ในเรื่อง “ใจพิสุทธิ์” ละครชุด “ดวงใจเทวพรหม”  ประกบคู่ “อุ้ม อิษยา” นอกจากนี้ความหล่อของเขายังไปเตะตา ผู้จัดฯ “แอน ทองประสม” ให้มาแสดงร่วมในละครเรื่อง “โลกหมุนรอบเธอ” อีกด้วย  ดูเหมือนว่าหนุ่มคนนี้ยังมีของดีให้เราได้ค้นหากันอยู่เรื่อย ๆ ตามไปเช็คความเท่ของพ่อหนุ่มคนนี้ได้ทาง (IG) : @tatemyron

มาเผยโฉมหน้าฝ่ายหญิงกันบ้างเริ่มจากนางเอกสาวหัวใจกีฬา “มิ้นท์-รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร” ที่กำลังถูกพูดถึงเต็มโลกโซเชียลอย่างล้นหลามในบท “อันดา” จากเรื่อง “กลเกมรัก” แม้จะเป็นละครที่รวมนักแสดงเลือดใหม่แทบทั้งหมด แต่ได้รับเสียงชื่นชมสุดปังทั้งในจอและนอกจอ สำหรับในปีหน้าใครที่รอสาวคนนี้ในละครแนวพีเรียดได้เห็นกันแน่นอนในเรื่อง “ดุจอัปสร” จากละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” และยังมีรับเชิญในตอน “พรชีวัน” อีกด้วย คิวทองขนาดนี้ส่งผลให้เธอมีงานต่อเนื่องถึง 2 เรื่องกับ เมื่อตะวันลับฟ้าก็จะเป็นเวลาของดวงดาว และ โทษฐานที่รักเธอ นอกจากความสามารถด้านการแสดงแล้ว สาวคนนี้ยังมีความสามารถด้านกีฬาแบดมินตันที่การันตีด้วยถ้วยพระราชทานเลยทีเดียว ตามไปรู้จักสาวสวยเก่งครบเครื่องได้ใน (IG) : @mintranch

          “เดนิส-เจลีลชา คัปปุน” สาวน้อยในวัย 16 ปี ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน เป็นที่รู้จักและได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม จากภาพยนตร์เรื่อง “ธี่หยด” ที่กำลังโกยรายได้อยู่ในขณะนี้ ฝีมือขึ้นแท่นตัวแม่ไปแล้ว เพราะทำคนดูหมั่นไส้อย่างหนักในเรื่อง “กลเกมรัก” เรียกว่าเป็นการโชว์ฝีมือให้เป็นที่ประจักษ์สู่สายตาแฟนละครแบบปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ ได้รับบทไหนก็เอาอยู่ และยังมีผลงานจ่อคิวให้ได้ชมอย่างต่อเนื่องกับละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” ตอน ลออจันทร์ เรียกว่าเป็นการสานต่อความปังแบบไม่หยุดไม่หย่อนเลยทีเดียวกับสาวมากความสามารถคนนี้ แฟน ๆ ตามไปส่องความเก่งของเธอได้ใน (IG) : @denisejelilcha

          ถัดมาเจอสาว “ญดา นริลญา กุลมงคลเพชร” ตัวแม่ทางการแสดงจากจอเงินสู่จอแก้ว คลื่นลูกใหม่ช่อง 3 แต่สกิลเกินต้าน มาพร้อมความสวยมากเสน่ห์ และความสามารถเต็มคาราเบล ทักษะทางการแสดงและบทบาทที่ได้รับบอกเลยว่าไม่ธรรมดา การันตีจาก “กรงดอกสร้อย” ที่มีคนพูดถึงเธอเต็มโลกโซเชียล กลายเป็นสาวที่น่าสนใจในเวลาอันรวดเร็ว ในปีหน้ายังมีผลงานเรื่อง “ขวัญฤทัย” จากละครชุด “ดวงใจเทวพรหม”  และมีรับเชิญในตอน ดุจอัปสร และ พรชีวัน อีกด้วย ติดตามอัปเดตผลงานของเธอกันได้ทาง (IG) : @yadarilya

ด้านสาวหวานรอยยิ้มละมุน “พีพี-ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์” ยังถูกพูดถึงอยู่ตลอดกับความน่ารักสดใส และฝีมือทางการแสดงที่หลายคนคงได้เห็นความหลากหลายในบทบาทที่เธอได้รับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง เลือดเจ้าพระยา, รักสุดใจยัยตัวแสบ และเธอคนนี้ยังได้มีโอกาสร่วมแสดงในละครฟอร์มยักษ์ อย่าง “พรหมลิขิต” อีกด้วย นับว่าเป็นปีทองของสาวคนนี้เลยจริง ๆ  และด้วยความเก่งมากความสามารถของเธอยังส่งผลต่อเนื่องไปถึงปีหน้า ที่ได้รับบทนำใน “พรชีวัน” หนึ่งในละครชุดเรื่อง “ดวงใจเทวพรหม” ถ้าอยากรู้จักสาวคนนี้ให้มากขึ้นต้องไปติดตามใน (IG) : @punpreedee

และน้องใหม่สุดแซ่บที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ อแมนด้า-ชาลิสา ออบดัม” ลูกครึ่งไทย-แคนาดา เลือดใหม่สุดร้อนแรงหลังเซ็นสัญญาเข้ามาอยู่ในครอบครัวช่อง 3 ได้ไม่นานก็มีละครให้แฟน ๆ ได้เห็น กับผลงานแจ้งเกิด เรื่อง “มาตาลดา” กับบทสาวมั่นแสนเพอร์เฟกต์ และมีผลงานจ่อคิวให้ได้ชมกันถึง 3 เรื่อง ทั้ง เว้าวอนรัก, ยิหวาดาตัง และเธอยังมีโอกาสได้แสดงฝีมือร่วมกับนักแสดงรุ่นพี่ อย่าง “เชอรี่ เข็มอัปสร” ในเรื่อง “ลมเล่นไฟ” เรียกว่ามีงานละครเรียงคิวรับความปังกันแบบรัว ๆ  ตามไปฟอลโล่เธอกันได้ทาง
(
IG) : @amanda.obdam

ส่วนสาวคนนี้ที่ทำให้หลายคนอึ้ง “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” หรือ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” อินฟลูเอนเซอร์ยูทูบเบอร์สาวชื่อดังมากความสามารถที่มีชาวเน็ตรู้จักเธอคนนี้ทั่วประเทศ หลังจากจับปากกาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง 3 ก็มีผลงานละครให้แฟน ๆ ได้รอติดตามชมทันที กับเรื่อง “ก็รักมันปักใจ” ประกบคู่พระเอกเสียงละมุน “กองทัพ พีค” ถือเป็นการก้าวเข้าสู่เส้นทางการแสดงในฐานะนางเอกอย่างเต็มตัว แฟน ๆ ไปติดตามสาวคนนี้กันให้ไว ปีหน้าจะมีเซอร์ไพรส์อะไรให้ได้เห็นกันบ้าง ตามไปส่องกันใน (IG) : @kaykai_ntch

และคนที่น่าจับตามองอีกคนตอนนี้ต้องยกให้ “ออม-กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์” นักแสดงนิวเจนที่สร้างกระแสความฮือฮาปรากฏการณ์ความฟิน เปิดซิงท้าทายฝีมือในซีรีส์ Girls Love ประกบคู่กับ “หลิงหลิง คอง” หลังช่อง 3 เปิดตัวฟิตติ้งก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม โดยก่อนหน้านี้สาวออมมีผลงานที่ผ่านมา อย่าง  Hotel Star The Series, จากสูญถึงสิบ, พราวมุก, ดวงตาที่3, เกมล่าทรชน, อ้ายข่อยฮักเจ้า, ใต้เงาตะวัน, แค้น และล่าสุดกับเรื่อง “มาตาลดา” เรียกว่าสาวคนนี้ผ่านมาแล้วหลายบทบาท แต่สาวออมก็สามารถตีบทแตกกระจุย เตรียมจับตามองสาวคนนี้ไว้ให้ดีกับทักษะทางการแสดงที่จะทำให้เราได้อินขั้นสุด ตามไปส่องความน่ารักของเธอได้ทาง (IG) : @orm.kornnaphat

งานดีเกรดพรีเมียม มากความสามารถ ผลงานเตะตาสมตำแหน่ง ดาวรุ่งพุ่งแรง ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่จริง ๆ สามารถติดตามอัปเดตผลงานของพวกเขาได้ทาง ช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube