fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เปิดอดีต หนุ่มข้างกาย “เชียร์ ฑิฆัมพร” ที่เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกัน ก่อนเลิก “ไฮโซบิ๊ก”

Featured Image
เปิดอดีต หนุ่มข้างกาย “เชียร์ ฑิฆัมพร” ที่เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกัน ก่อนเลิก “ไฮโซบิ๊ก”

เริ่มกันที่พระเอกหนุ่มที่หลายคนยังสงสัยมาหลายปี ตกลงแล้วคือใคร หลังจากนางเอกสาว เชียร์ ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ได้ออกมาเผยว่าเคยคบกับพระเอกหนุ่มคนหนึ่งของช่อง 7 แต่เปิดตัวไม่ได้ และเจ็บปวดกับความรักครั้งนั้นมาก หลายคนสงสัยว่าใช่อดีตพระเอกหนุ่ม เต็งหนึ่ง คณิศ ปิยะปภากรกูล ที่เคยมีข่าวด้วยกันรึเปล่า แต่ไม่ใช่เพราะฝ่ายชายยอมรับว่าเป็นเกย์ และปัจจุบันสาวเชียร์ก็ยังไม่ได้เฉลยว่าพระเอกคนนี้คือใคร

คนต่อมาคือ พระเอกหนุ่ม “เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์” ที่ทั้งคู่ได้รับบทพระ-นางคู่กันในละครเรื่อง “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน ซ่อนรักกามเทพ” ที่กระแสตอบรับจากแฟนละครนั้นดีเกินคาด แถมๆแฟนยังลุ้นให้ทั้งคู่จิ้นกันนอกจอซะด้วย แต่บรรดาลูกหมีก็ต้องผิดหวัง เพราะทั้งคู่มักจะบอกอยู่เสมอว่า ขอเป็นเพื่อนร่วมงานแบบนี้สบายใจกว่า

มาต่อกันที่หนุ่มฮอต “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” ที่แฟนคลับหลายคนเชียร์กันมาก โดยทั้งสองนั้นได้คบหากันเมื่อสาวเชียร์เริ่มเข้าวงการใหม่ๆ และต่างก็ยังเรียนหนังสืออยู่ แต่สุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไปในที่สุด

ปิดท้ายกันที่ไฮโซหนุ่ม “กึ้ง เฉลิมชัย” หลังถูกจับตาความสัมพันธ์ เมื่อมีคนตาดีสังเกตเห็นว่า เชียร์ และ กึ้ง ได้ไปร่วมทริปเที่ยวเกาหลีด้วยกัน แต่สาวเชียร์ก็ออกมายืนยันว่า กึ้ง เป็นพี่ชายที่แสนดีเท่านั้น แต่ยอมรับว่าเคยลองพยายามไปต่อกัน แต่ว่ามันก็ไม่ได้เป็นไปตามที่คิด เลยรักษามิตรภาพที่ดีต่อกันไว้แบบนี้ดีกว่า

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube