fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“กึ้ง เฉลิมชัย” ย้ำทำไมต้อง 3 คนนี้ !  พร้อมปล่อย “AR3NA” (อารีน่า)

Featured Image

กึ้ง เฉลิมชัย ย้ำทำไมต้อง คนนี้ พร้อมปล่อย AR3NA” (อารีน่า)   ระเบิดสมรภูมิแห่งความฝัน กับซิงเกิ้ลแรก “COME GET IT NOW”   25 มีนาคมนี้ !

จุดกระแสร้อนแรงวงการเพลงไทยจนกลายเป็นไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปสุดเทรนด์ดี้ที่ถูกจับตามองที่สุดในขณะนี้ สำหรับ AR3NA” (อารีน่า) ประกอบด้วยสมาชิก คน นําทีมโดย “เชอแตม (Je t’aime) – ณมน สวาทยานนท์” ร่วมด้วยอีก สาว “พริม (Prim) – ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา” และ “มินซอ (Min Seo) – โกมินซอ (Ko Min Seo)” (สมาชิกเป็นชาวเกาหลีใต้)

พร้อมตอกย้ำเจตนารมณ์ที่มุ่งหวังในการผลักดันเพลงไทยไปสู่ตลาดสากลของ 411 Music ในเครือ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.)  โดย บอสใหญ่ “กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ”  ประกาศเตรียมตัวฟังซิงเกิ้ลแรก “COME GET IT NOW  อย่างเป็นทางการได้ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคมนี้

AR3NA (อารีน่า) เป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ที่น่าจับตามอง ด้วยทักษะการเต้น การร้อง ที่แข็งแรงทรงพลัง ที่สำคัญเพลงนี้ได้โปรดิวเซอร์และทีมงานฝีมือดีมากประสบการณ์ของเกาหลีใต้มาร่วมสร้างความสมบูรณ์แบบ ให้กับผลงานชิ้นนี้อย่างลงตัว แถมยังแสดงให้เห็นถึงเอกลักษณ์ความเป็นตัวตนในแบบฉบับของ 411 Music  ได้เป็นอย่างดี จนในที่สุดจึงได้ให้กำเนิดวง เกิร์ลกรุ๊ปที่มีความโดดเด่น พร้อมสะกดทุกสายตาจากผู้คนทั่วทุก มุมโลกได้อย่างแน่นอน

ชื่อ AR3NA (อารีน่า)  นั้นมีที่มาจากความมุ่งมั่นและความทะเยอทะยานอันแรงกล้าของเด็กผู้หญิง ทั้งสามคน ที่จะเติมเต็มสมรภูมิแห่ง ความฝัน ด้วยเสียงเพลงของพวกเธอผ่านซิงเกิ้ลแรก “COME GET IT NOW” ที่สร้างขึ้นจากคอนเซ็ปต์ “IGNITION ON” (อิกนิชั่น ออน) ซึ่งเปรียบดั่งการเริ่มต้นครั้งใหม่ของพวกเธอ ที่ร้อนแรงไปด้วยเปลวไฟ อันแรงกล้า และเปลวไฟแห่งความฝันในครั้งนี้นับวันจะยิ่งทวีความร้อนแรงสูงขึ้น แบบไม่มีที่สิ้นสุด

สำหรับซิงเกิ้ลแรก COME GET IT NOW เพลงแดนซ์ของยุค 2021 ที่ทุกคนจะได้ฟังเป็นเพลง ที่มีการเพิ่มกลิ่นอายของแนวเพลง  Moombahton และ Trap-EDM ที่ทันสมัยและเป็นที่นิยมเข้าไป ทำให้บรรยากาศของเพลงรู้สึกถึงความยิ่งใหญ่ และด้วยการแร็ปและร้องถึง 3 ภาษา ทำให้เชื่อมั่นได้ว่า เพลงนี้จะช่วยปลุกพลังความสนุกของทุกคนให้ลุกโชน และมันส์ไปกับทุกจังหวะ ตลอดทั้งเพลงได้แบบ non-stop

โดย “กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ” บอสใหญ่ แห่ง 411 Music เผยถึง สาว AR3ENA (อารีน่า)  ว่า “411 music ไม่ได้ออกศิลปินตามกำหนดเวลา แต่เราจะออกก็ต่อเมื่อต้องพร้อมจริงๆ หลายคนถามว่า การที่เราจะเทรนด์ออกมาให้ได้มาตราฐานมันไม่ใช่เรื่องง่าย  แต่สำหรับ AR3NA (อารีน่า)   คือ เทรนด์มาจนเรามั่นใจว่าทั้ง คนพร้อมแล้วที่จะมาเจอทุกคน และวันนี้พวกเธอพร้อมแล้วที่ลงสู่สมรภูมิแห่งความฝันด้วยเสียงเพลง  การเทรนด์ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ทุกคนเจอสถานการณ์โควิด-19 การทำงานเปลี่ยน ไปอย่างชัดเจน แต่ถึงน้องๆ จะเจอปัญหา เจอการเปลี่ยนแปลง แต่ความฝันเค้ายังเหมือนเดิม ตอนนั้นที่เกาหลี คนติดเชื้อเยอะมาก ความเสี่ยงสูง แต่ทุกคนมุ่งมั่นอยากฝึก ในช่วงแรกเราพาเด็กกลับมา เพราะคำนึงถึงความ ปลอดภัย และความห่วงใยจากครอบครัว พออยู่ได้เดือนกว่า ทุกคนร้องขออยากกลับไปฝึกต่อ เลยขอที่บ้านกลับไปที่เกาหลี ทั้งที่สถานการณ์เกาหลีแย่กว่าที่ไทยมาก ซึ่งทางทีมก็พยายามให้มีความ ปลอดภัยมาก ที่สุด เราเห็นถึงความมุ่งมั่นของเขามาก

เชอแตม -(Je t’aime) เป็นพี่ใหญ่ เป็นคนที่มีความมุ่งมั่นและไม่เคยคิดล้มเลิกการตามหาฝัน เป็นคนสู้ และเต็มที่กับทุกอย่าง, พริม  -(Prim) มีความโดดเด่นในเรื่องของการร้อง มีเสน่ห์ในตัว ซึ่งเป็นผู้หญิงไทยแท้ เราอยากจะเสนอความเป็นไทยในตัวเขา, มินซอ –(Min Seo) เป็นน้องเกาหลีที่ฝึกพูดภาษาไทย เป็นเด็ก เกาหลี 100 เปอร์เซ็นต์ เป็นเด็กที่มาอยู่ต่างบ้านต่างเมือง เป็นเด็กที่ตั้งใจ มุ่งมั่นจริงๆ มินซอร้องเพลงไทยได้ แต่เรื่องชัด หรือไม่ชัด อยากให้ไปฟังและให้กำลังใจ เค้ามีความน่ารักและความพยายามอย่างมาก

อย่างที่บอกว่า อยากให้เพลงไทย เป็นภาษาที่ร้องได้ คือภาษาเพลง ไม่มีขอบเขต หรือไม่มีการแบ่งแยก หรือถูกปิดกั้น อะไรที่เป็นเพลงสามารถฟังได้ ผมเชื่อว่าสมาชิกแต่ละคนของ AR3NA (อารีน่า)  มีความเป็น เอกลักษณ์และเป็นส่วนผสมที่ลงตัว และเชื่อว่า AR3NA (อารีน่า)  จะเป็นสีสันและให้กับวงการเพลง ไทยได้อย่างแน่นอน”

ติดตามความเคลื่อนไหวของ สาว “AR3NA   ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม @411ent Facebook:@AR3NAofficial , Twitter:@AR3NA_official instagram: @AR3NA_officialTikTok:@AR3NA_official รวมถึงอินสตาแกรมของซีอีโอ คุณกึ้ง @kueng_chalermchai 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube