fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ไข่เจียวสื่อรัก “โป๊ป-เบลล่า” ทำคนดูจิ้นทะลุจอ “พรหมลิขิต” ทุบเรตติ้งนิวไฮ

Featured Image
ไข่เจียวสื่อรัก “โป๊ป-เบลล่า” ทำคนดูจิ้นทะลุจอ “พรหมลิขิต” ทุบเรตติ้งนิวไฮ 7.74 อันดับ 1 ทั่วประเทศ!

 

นาทีนี้ไม่มีใครไม่ดู ไม่มีใครไม่รู้จัก กับละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ “พรหมลิขิต” ทางช่อง 3 ที่ทำสาวกออเจ้าละสายตาไม่ลง นับวันก็ยิ่งทุบสถิติกระแสแรงฟีเวอร์ ล่าสุดไม่อวยไม่ได้กับ อีพี 12 ที่สามารถทุบ
เรตติ้งสะเทือนแรงทั้งแผ่นดินไปได้มากถึง 7.74 ในส่วนของพื้นที่กรุงเทพฯ ก็ไม่น้อยหน้า พุ่งทะยานสูงสุดถึง 14.55 กลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปี ขึ้นไป หรือ กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) พุ่งไปถึง 11.48 รวมทั้งยอดดูสดออนไลน์ตัวเลขชวนขนลุกถึง 1.4 ล้านคน และยอดดูย้อนหลังผ่าน 3Plus 49.5 ล้านวิว

นอกจากเรตติ้งจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนทำลายสถิติเป็นอันดับ 1 ทั่วประเทศแล้ว กระแสความขี้หึงของพ่อริด(โป๊ป-ธนวรรธน์) ที่มีต่อ พุดตาน(เบลล่า ราณี) ก็เพิ่มขึ้นเหมือนกัน ครองแชมป์ความน่ารักน่าชัง และยังเป็นอีพีที่ทำให้แฟนละครได้เรียนรู้เกี่ยวกับประวัติของตัวละคร ขุนหลวงท้ายสระ(เกรท-วรินทร) กับการออกกฎหมายห้ามตกปลาตะเพียน รวมถึงเมนูเด็ดที่ออกมาปิดท้ายชวนออเจ้าน้ำลายสอกันเป็นแถวกับเมนู ข้าวไข่เจียว เกิดเป็นมนต์รักไข่เจียวที่พุดตานทำให้พ่อริดทาน ปลุกกระแสชาวเน็ตฉ่ำโซเชียลในแฮชแท็ก #พรหมลิขิตep12 ติดเทรนด์ X อันดับ 1 ประเทศไทย และติดเทรนด์โลก อับดับ 6  ไม่ธรรมดาจริง ๆ กับความปังของ พรหมลิขิต ถือว่าเป็นภาคต่อของ บุพเพสันนิวาส ที่ประสบความสำเร็จ จนเกิดเป็นกระแสซอฟต์พาวเวอร์ขึ้นอีกครั้ง

ปล่อยของเด็ดออกมามัดใจออเจ้าทั่วพระนครแบบนี้ ใครจะพลาดได้มาปักหมุดแล้ววาร์ปเข้าไปสู่จักรวาลพรหมลิขิตพร้อมกันต่อ ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube