fbpx
Home
|
ทั่วไป

บริดจสโตนเปิดประสบการณ์ขับขี่สไตล์สปอร์ต ชวนลูกค้าปลดล็อกความมันส์ในสนามแข่ง

Featured Image

บริดจสโตนร่วมกับกรังด์ปรีซ์ กรุ๊ป จัดงาน “BRIDGESTONE DRIVING EXPERIENCE: Unlock POTENZA Power” เปิดสนามแข่งรวมพลเหล่าลูกค้านักซิ่งสายสปอร์ตผู้ใช้ยาง BRIDGESTONE POTENZA Adrenalin RE004 และ BRIDGESTONE POTENZA SPORT เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่สไตล์สปอร์ตด้วยยางเต็มสมรรถนะ 

นอกจากนี้ ยังจัดกิจกรรมยกระดับการขับขี่อย่างมั่นใจและปลอดภัยด้วยโปรแกรมเสริมทักษะการขับขี่เอ็กซ์คลูซีฟจากวิทยากรมืออาชีพในวงการรถยนต์ โดยผู้เข้าร่วมงานจะได้พิชิตสถานการณ์ท้าทายในสนามแข่ง ไม่ว่าจะเป็นการควบคุมรถในขณะขับขี่บนเส้นทางคดเคี้ยว การเข้าโค้งในรูปแบบต่างๆ และการเบรกในสถานการณ์ฉุกเฉิน

โดยทีมงานบริดจสโตนคอยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการตรวจเช็กสภาพรถยนต์และยางภายในบูธค็อกพิท (COCKPIT) เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงสนามแข่ง นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานยังได้พบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับกลุ่มนักซิ่งสายสปอร์ต มินิปาร์ตี้ และการมอบของรางวัลต่าง ๆ  เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์ จ.ปทุมธานี

นายเคอิจิ ชูมะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าขอขอบคุณกรังด์                  ปรีซ์ กรุ๊ป สำหรับความร่วมมือจัดงาน “BRIDGESTONE DRIVING EXPERIENCE: Unlock POTENZA Power” ซึ่งถือเป็นงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งท้ายปลายปีที่สะท้อนความเป็นมอเตอร์สปอร์ตสำหรับลูกค้า   บริดจสโตน 30 ท่านที่ใช้ยาง BRIDGESTONE POTENZA ให้ได้สัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นประทับใจด้วยโปรแกรมเสริมทักษะการขับขี่เพื่อปลดปล่อยศักยภาพของยางอย่างเต็มพิกัด ซึ่งงานดังกล่าวสะท้อน “Bridgestone E8 Commitment (พันธสัญญา E8 ของบริดจสโตน)” “ด้าน Emotion (ความรู้สึก) ที่ต้องการปลุกพลังบันดาลใจ เติมเชื้อไฟแห่งความตื่นเต้นสู่โลกแห่งการเดินทางผ่านกิจกรรมและประสบการณ์การขับขี่สุดเร้าใจ” และ “ด้าน Empowerment (พลังทางสังคม) ด้วยการผลักดันและร่วมสร้างสังคมเท่าเทียมและภาคภูมิใจแก่ทุกคนผ่านโปรแกรมเสริมทักษะการขับขี่จากวิทยากรมืออาชีพในวงการรถยนต์” ในโอกาสนี้ผมขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ของบริดจสโตนเสมอมา ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจ ให้เราสร้างสรรค์นวัตกรรมโซลูชั่นอย่างต่อเนื่องเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดียิ่งขึ้น และผมเชื่อว่างานนี้จะช่วยสร้างความประทับใจที่ดีและความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งระหว่างบริดจสโตนกับลูกค้าของเราได้อย่างแน่นอน”

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube