fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“บิ๊กเอ็ม” ปลื้มได้เป็น “Panda Best Buddy”

Featured Image

“บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์” ปลื้มได้เป็น “Panda Best Buddyเดินหน้าอนุรักษ์กับ WWF ประเทศไทย

 

บิ๊กเอ็มกฤตฤทธิ์ บุตรพรม พระเอกหนุ่มจาก ช่อง 7HD เผยสุดปลื้มได้ร่วมงานกับ มูลนิธิดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูเอฟ (WWF Foundationในฐานะ WWF Panda Best Buddy ร่วมโครงการ เพื่อนแพนด้า  หรือ Panda Best Buddy 2564 พร้อมทำหน้าที่เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจการอนุรักษ์ธรรมชาติ ร่วมเผยแพร่ข่าวสารประชาสัมพันธ์ รณรงค์ให้ทุกคนหันมารักษาธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

โดย บิ๊กเอ็ม พระเอกที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มหัวใจอนุรักษ์ ได้เปิดใจถึงบทบาทใหม่ของตนเองว่า “ดีใจครับ และขอขอบคุณผู้ใหญ่หลาย ๆ ฝ่าย ที่ให้โอกาสผมได้ร่วมทำงานเพื่อสิ่งแวดล้อมมาตลอด และที่สำคัญคือขอขอบคุณทางมูลนิธิดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูเอฟ  ประเทศไทย ที่มอบโอกาสให้ผมได้ร่วมงานในหน้าที่เพื่อนใหม่ “หมีแพนด้า” Panda Best Buddy 2564 โดย หมีแพนด้า นั้นหมายถึงสัญลักษณ์เรียกแทนตัวมูลนิธิดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูเอฟ นั่นเอง ซึ่งมูลนิธิจะเดินหน้าทำงานเพื่อสิ่งแวดล้อมด้านต่าง ๆ โดยดำเนินงานภายใต้องค์การกองทุนสัตว์ป่าโลกสากล (World Wide Fund for Nature: WWF) ประเทศไทย ที่ทำงานด้านอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม รวมถึงสัตว์ป่า ผ่านกิจกรรมในพื้นที่อนุรักษ์ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ของ WWF ประเทศไทย ปักหลักทำงานวิจัยและทำโครงการมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งเรื่องช้างป่าที่กุยบุรี เสือโคร่งที่อุทยานแห่งชาติแม่วงก์ เป็นต้น ซึ่งครั้งนี้จะทำให้ผมได้ร่วมทำงานในสิ่งที่ผมรักและผูกพันด้านธรรมชาติ ป่าไม้และสิ่งแวดล้อม ผมหวังว่าจะเป็นพลังเล็ก ๆ ที่ช่วยบอกต่อเรื่องราวดี ๆ พร้อมช่วยปลุกพลังอนุรักษ์ของคนรุ่นใหม่ ให้เห็นความสำคัญของป่าไม้และสัตว์ป่า รักษาธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมครับ

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ ได้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ ช่องทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และเว็บไซต์ www.ch7.com

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube