fbpx
Home
|
ทั่วไป

ทอยส์ อาร์ อัส จับมือ เครกแอนด์คาร์ล ศิลปินระดับโลก สร้างประสบการณ์ใหม่รับคริสต์มาส

Featured Image

ทอยส์ “อาร์” อัส (Toys”R”Us) ร่วมมือกับศิลปินอิลลัสเตรเตอร์ดูโอ “เครกแอนด์คาร์ล” (Craig & Karl) ร่วมสร้างสีสันให้กับช่วงเวลาส่งท้ายปีเก่าในรูปแบบใหม่ ด้วยการตกแต่งร้านทอยส์ “อาร์” อัส ด้วยงานศิลปะเรขาคณิตสีสันสดใส เพื่อเสริมสร้างบรรยากาศรื่นเริงของเทศกาลคริสต์มาส และได้เนรมิตปฏิทินนับถอยหลังสู่วันคริสต์มาส (Advent Calendar) ที่มีขนาดเท่าคนจริงตั้งอยู่ใจกลางร้าน เพื่อให้ทุกคนได้แชร์รูปลงอินสตาแกรม พร้อมลุ้นรับรางวัลสุดเซอร์ไพรส์อีกด้วย

“ของเล่นไม่ได้มีไว้สำหรับเล่นเพียงอย่างเดียวอีกต่อไป โดยเฉพาะในหมู่ผู้ใหญ่ที่มีความเป็นเด็กในตัว (kidult) การตีความแอนิเมชัน คอมมิก ภาพยนตร์ และเกมของชาว Gen Z ทั่วเอเชีย ทำให้เส้นแบ่งระหว่างของเล่น แฟชั่น และไลฟ์สไตล์ไม่ชัดเจน และทอยส์ “อาร์” อัส ก็กำลังปรับตัวให้เข้ากับเทรนด์นี้ ในขณะที่ยังคงคำมั่นสัญญาหลักของแบรนด์ในการเติมพลังจินตนาการให้กับเด็ก ๆ” ลีโอ ซอย ซีอีโอของทอยส์ “อาร์” อัส เอเชีย (Toys”R”Us Asia) กล่าว

“นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของทอยส์ “อาร์” อัส เราจะยังคงก้าวข้ามขีดจำกัดต่อไป พร้อมสร้างสีสันใหม่ให้กับอุตสาหกรรมของเล่นแบบดั้งเดิม เติมพลังจินตนาการให้กับคนรุ่นต่อไป ตลอดจนส่งเสริมการแสดงออกรูปแบบใหม่ที่ดึงเอาตัวตนที่แท้จริงออกมา” ลีโอ กล่าว

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube