fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เกรท-เด่นคุณ” นำทีมนักแสดงชวน ‘ออเจ้า’ ห้างแตก!  ในงาน “เยือนตลาดพรหมลิขิตฯ”

Featured Image
“เกรท-เด่นคุณ” นำทีมนักแสดงชวน ‘ออเจ้า’ ห้างแตก!  ในงาน “เยือนตลาดพรหมลิขิตฯ”

 

ฟีเวอร์ทั้ง ซีคอนสแควร์ คนรวมตัวหนาแน่นเต็ม งาน “เยือนตลาดพรหมลิขิต สวมจริตออเจ้า” ที่ ช่อง 3 ร่วมกับ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 26 ต.ค. – 5 พ.ย. 2566 ณ ซีคอนสแควร์ ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ที่สร้างปรากฏการณ์ห้างแตกกับ 2 วันสุดท้าย นำทีมโดย ขุนหลวงท้ายสระ (เกรท-วรินทร) และ เจ้าฟ้าพร(เด่นคุณ งามเนตร) พร้อมด้วย 2 แม่ลูก แม่ตองกีมาร์(ซูซี่-สุษิรา), จอร์ช ฟอลคอน(โอม-คณิน) และแย้ม(นุ่น-รมิดา)

นอกจากนี้ยังมีคู่ปรับตลอดกาล คุณหญิงจำปา(เหมียว-ชไมพร), ป้าปริก(แอ๊ว อำภา) พร้อมด้วยผู้จัดละคร หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์ มาปรากฏตัวเดินชมการจัดแสดงชุดของนักแสดงนำในละคร พร้อมกับแจกรอยยิ้มมอบความสุขใจให้กับเหล่าออเจ้าที่มาร่วมงานมากมาย

แม้เป็น 2 วันสุดท้าย แต่บรรดาออเจ้าทั้งหลายก็ยังคงจัดเต็มกับการแต่งชุดไทยมาร่วมเดินตลาดชมสถานที่สำคัญในสมัยกรุงศรีอยุธยาตอนปลาย ได้แก่ หอกลอง, เรือนพุดตาน, เรือนออกญาวิสูตรสาคร, จัดนิทรรศการที่บอกเล่าเรื่องราวอิงประวัติศาสตร์ รวมไปถึงจัดแสดงชุดนักแสดงนำในละคร ไม่ว่าจะเป็น ชุดขุนหลวงท้ายสระ, ชุดเจ้าฟ้าพร, ชุดท้าวทองกีบม้า ฯลฯ เรียกว่าได้ซึมซับกลิ่นอายย้อนยุคเปรียบเสมือนได้ก้าวข้ามเวลาไปในสมัยอยุธยากันเลยทีเดียว รวมถึงโมเมนต์สุดฟินที่พากันหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาบันทึกภาพสร้างความทรงจำดี ๆ กับเหล่านักแสดงละครอีกด้วย

และที่จะไม่พูดถึงไม่ได้กับวันปิดตลาด ขุนหลวงท้ายสระ (เกรท วรินทร) กับ เจ้าฟ้าพร (เด่นคุณ งามเนตร) ปรากฎตัวในงาน บอกเลยว่าผู้คนในห้างต่างส่งเสียงกรี๊ดเรียกสองหนุ่มอย่างล้นหลาม นอกจากนี้ในงานยังมีกิจกรรมค้นหาผู้โชคดีที่ซื้อเสื้อละครพรหมลิขิตภายในงานมาร่วมถ่ายรูปกับนักแสดงอย่างใกล้ชิดชวนฟินค้างไปเลยเจ้าค่ะ

ถือว่าเป็นปรากฏการณ์ไปแล้วสำหรับละครเรื่อง “พรหมลิขิต” นอกจากเรตติ้งละครจะสูงปรี๊ดแล้ว ตัวละครยังได้รับความนิยมไปด้วย จนทำให้ “เยือนตลาดพรหมลิขิต สวมจริตออเจ้า” เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ถูกใจออเจ้าทั้งหลาย ได้อิ่มหนำสำราญและอิ่มใจกันทั่วหน้า

ใครที่พลาดงานนี้อย่าเพิ่งเสียใจรอติดตามงานดี ๆ แบบนี้ได้ทางช่อง 3 และติดตามละคร “พรหมลิขิต” ได้ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube