fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เหมือนปาฏิหาริย์!”ยุ้ย-ธัญญ์”ดีใจได้ลูกสาวสมปราถนา ลั่นเขาเป็นของขวัญที่มีค่า

Featured Image
เหมือนปาฏิหาริย์!”ยุ้ย-ธัญญ์”ดีใจได้ลูกสาวสมปราถนา ลั่นเขาเป็นของขวัญที่มีค่า

ต้องขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงในวงการบันเทิงอย่างนักแสดงสาว”ยุ้ย จีรนันท์”กับ”ธัญญ์ ธนากร”ที่ทั้งคู่ออกมาประกาศข่าวดีว่าฝ่ายหญิงกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกแล้ว ล่าสุดสาวยุ้ยกับหนุ่มธัญญ์ ก็ออกมาเปิดใจครั้งแรกว่า

“ก็รอมานานอย่างที่ทุกคนทราบว่าเวลาสัมภาษณ์ตนจะบอกเสมอว่าอยากมีลูก อาจจะด้วยความที่ตนอายุเยอะและทำงานหนักมาตลอดที่สำคัญงานค่อนข้างเครียด ทุกเรื่องร้องไห้ตลอด คุณหมอเลยบอกว่าถ้าไม่หยุดพักก็อาจจะไม่มีลูกเลย นี่เลยเป็นเหตุให้หยุดพัก

เผยการตั้งครรภ์นี้เป็นวิธีวิทยาศาสตร์เป็นการฝั่งตัวอ่อน โชคดีมากทำครั้งแรกติดเลย ซึ่งไข่ตนมีใบเดียวด้วยมันเป็นพรหมลิขิตสุดๆ เชื่อว่าเขาตั้งใจมาก คุณหมอก็บอกว่าเป็นปาฏิหาริย์ บอกต่อตอนนั้นรอลุ้นทุกวันว่าจะผ่านไหมแต่พอได้คุยกับคนผสมไข่เขาบอกว่าน้องแข็งแรงมากได้แน่นอน วินาทีที่รู้ว่าท้องตอนนั้นอยู่ในห้างอยากจะกริ๊ดก็อยาก จะร้องไห้ก็อยาก คือมันดีใจมาก ส่วนพี่ธัญญ์ก็ดีใจมาก ห้ามตนไม่ให้ทำอะไรเลยเหมือนเป็นเจ้าหญิง

บอกต่อได้ลูกผู้หญิง ถูกใจทั้งพ่อและแม่คือ โชคดีที่ตนแข็งแรง ไม่แพ้ท้องเลย ไม่อาเจียนเลย ทานได้ทุกอย่าง ไม่เหม็นเลย บอกอยากกินของหวานเป็นพิเศษ กินไอติมทีละ3แท่ง ทางด้าน”ธัญญ์”จะกินส้มเป็นกิโลเลย จากไม่ค่อยได้กิน เขากินเยอะผิดปกติ
เผยมันเหมือนปฏิหาริย์จริงๆ ตั้งแต่มีเขามันมีความสุขจริงๆ เราสวดมนต์ นั่งสมาธิ แค่ก้าวลงจากเตียงก็มีความสุข แค่วันที่ไปซาวก็มีความสุขมาก รู้สึกว่าเห็นหน้าลูกชัด ทั้งที่จริงๆยังไม่ชัดเลย

ทางด้านเรื่องชื่อก็คิดว่าเยอะมาก นอนคิดกันตลอด แต่ก็ต้องเอาไปให้พระอาจารย์ดูอีกที แย้มไว้ว่าเป็นชื่อแนวไทยๆ อาจจะเป็นชื่อตามนางเอกละครที่เคยเล่น บอกตอนนี้ดูฤกษ์เอาไว้หมดแล้ว ทั้งวันฝังตัวอ่อนและวันคลอด
บอกต่อทุกวันนี้ก็สวดมนต์ขอพรอยู่ตลอด บอกเรื่องเดินสายแก้บนนี่คือคุยกันยาวเลย น่าจะเกิน10ที คือมีกล่องบุญของลูก ตนจะหย่อนตลอดแล้วถ้าคลอดจะเอาไปทำบุญ บอกฤกษ์คลอดน่าจะหลังสงกรานต์ และคลอดด้วยวิธีผ่าคลอด
เผยที่บ้านเห่อมาก เพราะทุกคนรอ และลุ้นไปกับเรา ลูกคือของขวัญที่ดีที่สุด หลังจากนี้ตนก็จะพักละครยาว อยากเลี้ยงลูกกันเอง แต่จริงๆเราก็มีงานหลายอาชีพอยู่ สุดท้ายอยากจะบอกว่าขอบคุณเขาทุกวัน รู้ว่าเขาต้องสู้ กับตนจะบอกตลอดว่ารอแม่ก่อนเดี๋ยวแม่มารับตลอดเวลาที่เขาอยู่กับหมอ ตนสวดมนตร์ ทำบุญให้เขาทุกวัน อยากทำทุกอย่างให้ดีที่สุด เขาเป็นของขวัญที่ดีที่สุด เขาทำให้ชีวิตตนมีความหมายขึ้นเยอะมาก เป็นสิ่งที่เติมเต็มที่ชีวิตคู่ให้เราได้มากขึ้นอีก เขาเป็นของขวัญของเรา”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube