fbpx
Home
|
ทั่วไป

โอทิส ประเทศไทย ย้ายที่ตั้งสำนักงาน มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่

Featured Image

โอทิส (Otis) บริษัทชั้นนำด้านการผลิต ติดตั้ง และให้บริการลิฟต์และบันไดเลื่อน เผยย้ายที่ตั้งสำนักงานประจำประเทศไทยไปยังถนนศรีนครินทร์ เขตสวนหลวง เพื่อให้สอดคล้องกับกรอบการทำงานระดับโลกของโอทิส โดยมีเป้าหมายเพื่ออำนวยความสะดวกในการทำงานร่วมกันมากยิ่งขึ้น ส่งเสริมการเชื่อมสัมพันธ์กับชุมชน ตลอดจนขับเคลื่อนนวัตกรรมใหม่ ๆ 

โอทิส ประเทศไทย จะยังคงนำเสนอโซลูชันการขนส่งแนวดิ่งและเทคโนโลยีการเชื่อมต่อใหม่ล่าสุด รวมถึง IoT, AI และ Machine Learning เพื่อให้ลูกค้าในประเทศไทยได้ใช้งานลิฟต์ที่มีประสิทธิภาพ และมีความโปร่งใสน่าเชื่อถือ

“สถานที่ทำงานใหม่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอันแรงกล้าของเราในการจัดหาสภาพแวดล้อมการทำงานที่ครอบคลุมและอำนวยความสะดวกยิ่งขึ้นสำหรับพนักงานของเรา” แกรนท์ มูนีย์ กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว “เพื่อส่งเสริมการสื่อสารและการทำงานร่วมกันระหว่างทีมงานของเราให้มากขึ้น เราจึงจัดหาสถานที่ทำงานที่มีความยืดหยุ่นและสภาพแวดล้อมที่ส่งเสริมการทำกิจกรรมต่าง ๆ”

“การย้ายที่ตั้งสำนักงานพร้อมกับการพลิกโฉมการให้บริการของทีมงานภาคสนามถือเป็นการเปิดศักราชใหม่สำหรับทีมงานของเราในประเทศไทย” ตระการ ด่านกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอทิส ประเทศไทย กล่าว “เราจะเพิ่มโอกาสในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและร่วมมือกับลูกค้าของเรา ด้วยการมอบโซลูชันการขนส่งที่มีประสิทธิภาพและเชื่อมถึงกันมากขึ้นเพื่อรองรับอนาคต”

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube