fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“มิน พีชญา”แฮปปี้คบแฟนหนุ่มปีกว่า ปัดเปิดตัวฝ่ายชายหอบดอกไม้ให้กลางงานอีเว้นท์

Featured Image

 

 

มิน พีชญาแฮปปี้คบแฟนหนุ่มปีกว่า ปัดเปิดตัวฝ่ายชายหอบดอกไม้ให้กลางงานอีเว้นท์ ชมอีกฝ่ายน่ารัก ครอบครัวไฟเขียว

 

 

เรียกว่าทำเอาฮือฮาทั้งงานอีเว้นท์ สำหรับนักแสดงสาวมิน พีชญาที่หวานใจหนุ่มหอบดอกไม้เซอร์ไพรส์บนเวทีกลางงานอีเว้นท์ เลยถูกแซวหนักว่าเปิดตัวอย่างทางการหรือเปล่า ซึ่งงานนี้สาวมินก็เปิดเผยว่า

ไม่ถึงกับเปิดตัว เขาแค่เอาดอกไม้มาให้ ทำยังไงได้ ลัคกี้อินเลิฟลัคกี้อินเกม เผยดอกไม้100ดอกคือเขาเขียนอยู่ในการ์ด ส่วนความหมายก็รักนิรันดร์แสดงถึงความมั้งคั่ง บอกต่อว่าเปิดตัวครั้งแรกก็ดี แต่ปกติก็ไม่ได้เปิดและก็ไม่ได้ปิดตั้งแต่แรกแล้ว แค่ไม่ชอบพูดเยอะเนื่องจากเป็นผู้หญิง

เผยฝ่ายชายชื่อเควินเป็นนักธุรกิจท่านหนึ่งถามว่าลูกครึ่งไหมต้องถามเขา เชื่อว่าเขาเขินแหละเพราะกล้องเยอะขนาดนั่น ขำๆก็มีเรียกที่รักบาง คือเราเป็นเพื่อนกันมาก่อนถ้านับถึงปีนี้ก็12แล้ว ส่วนคบกันก็ประมานปีกว่าๆ ทางด้านสถานะเรียกแฟนได้ไหม ก็แล้วแต่อยากเรียกอะไรก็เรียก ตอบให้เป็นคนดูใจกันอยู่ ไม่ติดถ้าเรียกแฟน

เผยรีวิวการเป็นแฟนกับเพื่อน คือมันแทบไม่ต้องปรับอะไรเลย ด้วยความที่เขารู้จักตน ตนก็รู้จักเขาอยู่แล้ว และไม่เคยทะเลาะกัน มันเลยสบายใจต่างคนซัพพอร์ตกัน ยอมรับฝ่ายชายเขาก็สปอยตนเขาเป็นคนดูแลดี

ทางด้านคุณแม่ก็เอ็นดูเขา เรื่องข่าวดีก็เป็นเรื่องอนาคตแต่ถ้าวันนี้มีความสุข คือตนอยากทำงานก่อน ส่วนทางด้านคุณพ่อก็มีถามแต่เขาก็ชิวๆ ถ้าคุณพ่อเร่งตนก็บอกว่ามาเป็นมินเองเพราะเขาอยากมีหลาน ยิ้มคุณพ่อคุณแม่ก็ปลื้มเขาแจงเหตุด้วยทามมิ่งมันยังไม่ได้ คือบินบ่อยมาก ทั้งบินต่างประเทศและต่างจังหวัด ปีหน้าก็ยังไม่ว่างมีละครเปิดอีกเรื่อง จะบอกว่าถ้ามันพร้อมเดี่ยวมันก็พร้อมเอง เราไม่ต้องตามเทรนด์คนนั้นแต่ง คนนั้นมีลูกคนนั้นโสด เราทำตามความสุขของเรา เผยเรื่องฝากไข่ก็มีเตรียมการนานแล้ว

แจงคนที่อยากเปิดวาร์ปได้เลย ไม่ติดแต่เขาปิดไพร์ทเวทนะ ปกติเขาไม่ค่อยลงรูป ไม่เล่นโซเชียล ต่อไปจะลงภาพเห็นหน้าชัดๆได้ไหมก็ต้องรอดูเป็นเรื่องของอนาคต

พาดหัวข่าวแรงจะตกใจไหม ตนบอกว่าก็พาดเบาๆเดี่ยวเขากลัววงการบันเทิง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube