fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

สาวร่ำไห้ แฉหมดเปลือก ดาราหนุ่มหลอกกินตับ 2 ปี

Featured Image

สาวร่ำไห้ แฉหมดเปลือก ดาราหนุ่มหลอกกินตับ 2 ปี ทำร้ายร่างกาย รับแอบถ่ายรูปบนเตียง แต่ไม่ได้แบล็คเมล์ ช้ำถูกเมียอีกฝ่ายด่าชู้

รายการเรื่องลับมาก ออกอากาศทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 14.50 – 15.40 น. ทางเนชั่น ทีวี ช่อง 22 วันนี้ (16 มี.ค.) “ดร.เสรี วงษ์มณฑา” สัมภาษณ์ “นัท” (นามสมมติ)กรณีถูก “ท็อป ณฐกร” นักแสดงหนุ่มช่อง 3 ทำร้ายร่างกาย

รู้จักได้ไง?
“เราทำงานเบื้่องหลังอยู่แล้ว เราเจอเขาตามงานอีเวนต์ เจอผ่านๆ เวลาผ่านไปมีการแอดเฟซบุ๊กมา มีการพูดคุย ทักทายกัน แรกๆ ไม่รู้ว่าเขาจีบ ปกติถ้ามีดารามาคุย ถ้าสายงานการรู้จักคนเป็นดารามีชื่อเสียง มันทำให้มีคอนเน็คชั่นในการทำงานได้ง่ายขึ้น สามารถทำงานร่วมกันได้ถ้ามีงานเหมาะสม”

รู้สึกว่าเขาจีบตอนไหน?
“สักพักนึงค่ะ มีช่วงนึงย่าเราเสีย เราก็ค่อนข้างดาวน์ เสียใจ”

เขามาปลอบใจ?
“ให้กำลังใจเหมือนเพื่อนๆ เราทุกคน เหมือนใส่ใจเราเป็นพิเศษ ตอนนั้นก็รู้สึกบ้างว่าเขาจีบ คุยกันหลายเดือนเหมือนกันค่ะ”

ได้สังเกตนิสัยเขามั้ยเขาเป็นคนยังไง?
“ตอนนั้นเขาน่ารักสำหรับหนู ใส่ใจ เหมือนพูดจาดี สำหรับเราเฟรนด์ลี่ น่ารัก เราคุยกันก็ถูกคอด้วย มันก็โอเค คุยถูกคอหลายอย่าง เลยตกลงเป็นแฟนกัน”

ตอนตกลงเป็นแฟนกับเขา มีโอกาสรู้มั้ย เขามีเจ้าของแล้ว?
“ตอนแรกที่เขามาจีบ เขาบอกว่าเขาโสดค่ะ”

แสดงว่าเขาโกหก เรียกอย่างนี้ได้?
“คิดว่าได้ค่ะ”

ตอนคบกัน นัทกับเขาเปิดตัวให้คนในวงการรู้มั้ย?
“พูดตรงๆ วาเขามีพาไปดูหนังปกติ ถ้าพาไปเปิดตัวกับเพื่อนเขา ครอบครัวเขา ไม่มีเลยค่ะ ไปดูหนัง กินข้าวทำบญ เวลาเขาโทรมาหาเราแล้วอยู่กับใคร เขาจะเรียกเราว่าบี๋ คนอยู่แวดล้อมเขาจะไม่รู้หรอกเขาคุยกับใคร”

เคยแสดงตนมั้ยว่าเป็นแฟนกัน?
“มีไปบอกบ้าง ว่าตอนนี้มีแฟนแล้ว คบคนนี้อยู่”

เพราะคิดว่าเขาโสด เลยไม่ต้องปิดบังอะไร?
“ไม่จำเป็นต้องปิดบังค่ะ”

คบนานแค่ไหนถึงรู้ว่าเขามีครอบครัวแล้ว?
“จริงๆ หนูเคยคุยกับคนๆ นึง ที่หนูรู้จัก เหมือนเป็นเพื่อนร่วมกันในไอจี มีทักไปถาม คุยเรื่องงานด้วย ทักไปถามเรื่องเขาด้วย เขาก็พูดว่าเจ้าชู้นะ มีเมียมีลูกอยู่แล้วนะ เขาพาเมียพาลูกไปเที่ยวต่างประเทศทุกปี เขาดูแลลูกเมียดีมาก เราก็จริงเหรอ แต่เขาบอกเราว่าไม่มีนะ เราก็เอาเรื่องนี้ไปบอกเขา เขาก็บอกว่าทำไมต้องไปเชื่อเขา ทำไมไม่โฟกัสแค่เรา พอเชื่อคนอื่นเราก็ทะเลาะกัน คนอื่นเต็มที่เขาสะใจ เขาพูดให้เราเชื่อ  เป็นคนพูดจาน่าเชื่อถือ มีหลักการ มีเหตุผลรองรับทุกอย่าง เราก็เชื่อ เพราะตอนนั้นคบเป็นแฟน รักแล้ว หนูไม่พอใจเขาบ้าง เวลาทะเลาะทุกครั้งเขาก็จะบอกว่าพอเราไปฟังคนอื่นปั่นก็ทะเลาะ”

ตอนไหนที่ทำให้รู้ว่าผู้ชายคนนี้โกหก?
“เราเห็นรูปเด็กคนนึงในไอจีที่เราบอกไป เหมือนเขา แต่อีกทีเขาลบแท็กไปแล้ว วันนั้นเราถามเขาว่ามีอะไรจะบอกหนูมั้ย มีอะไรโกหกหรือเปล่า บอกได้นะ แต่เขาบอกว่าไม่มี จนเราถามตื๊อๆ อีกว่ามีอะไรจะบอก บอกได้ เขาก็บอกว่ามีลูกแล้วนะ เราก็ตกใจ ตอนแรกบอกว่าโสด ทำไมตอนนี้บอกมีลูกแล้ว คนมีลูกไม่ได้ผิด มีลูกแล้วทำไมบอกเราไม่ได้ เขาบอกว่าถ้าบอกแต่แรก เราคงไม่คบ หนูพูดตรงๆ นะถ้ามีลูกแล้วหรือคลุมเครือไม่ชัดเจน หนูไม่คบ เพราะมีแต่ปัญหา แต่เขาบอกว่าแม่ของลูกเขาอยู่กันทำหน้าที่พ่อแม่ เขาเลิกกันแล้ว พยายามพูดให้หนูเชื่อ เขาบอกว่าทางภรรยาเขาเป็นแม่ที่ดีของลูก เราก็เข้าใจ”

ทำไมเชื่อเขา?
“อย่างที่บอก เขาเป็นคนมีเหตุผล พูดจาน่าเชื่อถือ เวลาถามอะไร มันมีเหตุผลรองรับน่าเชื่อถือตลอด”

เขาคารมดีมาก?
“เขาเป็นคนพูดมีหลักการ น่าเชื่อถือ บางทีพูดจนเราผิดเอง จนเราเป็นคนงี่เง่าเอาแต่ใจ โดนว่างี่เง่าตลอดเลย”

รู้สึกว่างี่เง่ามั้ย?
“ก็ตอนนั้นอยากรู้ เราไม่อยากยุ่งกับคนมีครอบครัว ก็ถามย้ำๆ ย้ำคิดย้ำทำอยู่แบบนั้น”

พอรู้แล้วอยากเลิกมั้ย?
“สารภาพตรงๆ ตอนนั้นอยู่ในจุดที่เรารักไปแล้ว (เสียงสั่นเครือ) จะก้าวไปข้างหน้าก็ไม่ได้ ถอยก็ไม่ได้ ตอนนั้นจะยังไงดี แต่เขาทำเหมือนเดิม บอกรักทุกวัน รักบี๋นะ ไปไหนทำอะไรส่งบอกตลอด เราก็เลยลองดู”

อยากให้เขาเปิดตัวหนูกับเพื่อนๆ กับพ่อแม่เขา หนูจะได้มั่นใจมั้ย?
“ผู้หญิงต้องคิดทุกคน แต่ไลฟ์สไตล์หนูมีโลกส่วนตัวสูง ตอนนั้นเขาก็อาจมีเหตุผลเกี่ยวกับลูกเขา บางอย่างที่ยังเปิดตัวไม่ได้ แต่เขาบอกว่าเดี๋ยวจะเปิดตัวในไอจี แต่เขาก็ไม่เคยทำ”

เห็นอกเห็นใจเขาตลอด เพราะอะไร?
“อย่างที่บอกก็เชื่อนะคะ (ร้องไห้) มีเคยคุยกับเขาเรื่องเปิดตัว เขาบอกตอนนี้เปิดตัวอย่างนั้นไม่ได้ เขาบอกมีเหตุผล เกี่ยวกับเรื่องผู้หญิงอีกคนที่เป็นแม่ของลูกเขา เขาไม่ได้จดทะเบียนสมรสไม่ได้มีงานแต่ง เดี๋ยวมีเรื่องสิทธิการเลี้ยงดู ตอนนี้ภาพที่ทุกคนเห็นเขายังเป็นครอบครัว ไม่ได้เลิกกัน อยากรักษาสภาพนั้นเอาไว้และมีหนูอยู่ด้วย”

รู้สึกยังไง เพราะหนูพูดว่าไม่อยากเป็นกิ๊ก ไม่อยากเป็นเมียน้อย?
“ก็อึดอัดใจนะคะ ไม่มีการย้อนแย้งนะคะ ใครไม่ได้มาอยู่ในจุดหนูอยู่ก็คงไม่เข้าใจ (ร้องไห้) เราพูดกับเขาบ่อยมาก แต่เขาเป็นคนรักลูก เราโอเคกับเขาตรงนี้ เขารักลูกมาก ก็เข้าใจเขาหน่อยนะ ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์เราเป็นคนโลกส่วนตัวสูงด้วยก็ตามนั้น แต่ขอให้มีกันอยู่”

ทำให้ยอมรับสถานะตอนนั้น?
“คำว่ายอมรับสถานะตอนนั้นกับเขาก็เป็นแฟน แต่เป็นแฟนที่เขาบอกว่าอยากให้เข้าใจที่ภาพเขายังเป็นครอบครัว ยังให้คนนอกรู้ไม่ได้ว่าเขาเลิกกัน หนูก็ไม่ได้โอเค ทำไมคนนอกถึงรู้ไม่ได้ ทำไมพี่รู้กันสองคนเหรอ ทำไมคนนอกยังเห็นว่าเป็นครอบครัว มันย้อนแย้ง เขามีเรา มีความสัมพันธ์กับเรา”

พอรู้ว่าเขามีครอบครัว หนูทำอะไรไปวุ่นวายกับครอบครัวเขามั้ย?
“หนูเคยทักไปหาเพื่อนผู้หญิงคนนึง แต่ทักสุภาพนะ ไม่ได้ไประราน หนูถามเขาดีๆ และขอบคุณที่เขาตอบมาสุภาพเหมือนกัน หนูทักไปถามว่าเขาเป็นเพื่อนคนนี้ใช่มั้ย ฝากบอกเขาหน่อยว่าแฟนเขามาทำร้ายเรา หลอกคบเรา 2 ปี ตอนแรกเขาบอกเลิกกันแล้ว แยกกันอยู่ ทำไมถึงเชื่อว่าแยกกันอยู่ เพราะผู้ชายเวลาทำอะไร จะถ่ายคลิปวิดีโอสั้นๆ ว่าทำอะไรอยู่ นอนคนเดียวนะ ตื่นแล้วนะ ทำงานนะ คุยกับที่บ้านนะ บอกเราตลอด นอนกับลูกก็บอก แต่ไม่มีผู้หญิง”

ไปบ้านเขามั้ย?
“เขาไม่เคยพาหนูไปที่บ้านเขาเลย เจอกันส่วนมากที่ห้องพักรายวันหรือโรงแรม ทำไมเป็นแฟนกันถึงไปเจอกันตรงนั้น พอดีที่บ้านหนูไม่สะดวกให้คนนอกเข้า เวลาจะพักผ่อนก็ต้องไปเจอสถานที่แบบนั้น”

พอรู้เรื่องพวกนี้ เขาบอกหนูพยายามเปิดเผยให้หลายๆ คนรู้ว่าคบกัน?
“คนเป็นแฟนกัน ไม่สามารถพูดกับใครได้เหรอคะ”

หนูอยากให้คนรู้ว่าเราคบกัน?
“มันปกติหรือเปล่าคะ เราไม่สามารถคุยกับใครได้เลยเหรอคะ ต้องอยู่ในถ้ำเหรอคะ ถ้าเราไม่บอกใครเลยแสดงว่าเราแอบคบ การที่เราบอก เราชัดเจนในตัวเราว่าเราไม่ได้แอบคบใคร”

แฟนเขาก็รู้แล้วว่าคบกัน เขามีปฏิกิริยายังไง?
“มีวันที่ไปเจอผู้หญิงฝ่ายนั้น วันที่ไปโรงพัก เหมือนตร.เรียกไปสอบสวน ไกล่เกลี่ย หนูก็ตกใจนะตอนเขามา เพราะในใจคิดว่าไหนบอกว่าเลิกกันแล้ว ทำไมเขามา แต่ผู้หญิงเขามาเหมือนไม่รู้เรื่อง คิดว่าแจ้งความทำร้ายร่างกายอย่างเดียว”

วันทำร้ายร่างกายเกิดอะไรขึ้น?
“วันที่ 30 พ.ย. ก็ยังคบเป็นแฟนกันปกติ ทักคุยไลน์ยังรับรู้เขาไปไหนทำอะไร ประชุมงานปกติ จนเขาทักมาว่าเดี๋ยวว่างแล้ว ไปกินข้าวมั้ย แฟนชวนกินข้าวเราก็ไป พอเราลงไปกับเขา ไปกินข้าวแถวๆ บ้าน เราเอามือถือไปอันเดียว ไม่ได้เอากระเป๋าตังค์ไป เขาน่าจะเลี้่ยงเราได้อยู่แล้ว พอลงไป เขาก็แวะซื้อไก่ย่าง เราก็อ้าว ทำไมไม่พาไปกินร้าน ก็รู้ว่าเขาคงพาเราไปเปิดห้อง แต่ด้วยความเป็นแฟนกัน ย้อนนิดนึง ทำไมไม่ไปเช่าคอนโดอยู่ด้วยกัน เหมือนสภาพการเงินเขายังไม่พร้อมที่จะไปเช่าห้องใหม่ให้เรา หรือเพื่ออยู่ด้วยกันสะดวกสบายมากขึ้น เลยต้องอาศัยห้องแบบนี้ไปก่อน”

เราไปทำอะไรเขาถึงทำร้าย?
“จริงๆ หนูแอบถ่ายรูปเขา หนูแอบถ่ายรูปเพื่อนทุกคน รูปฮาๆ”

ตั้งใจจะทำอะไรกับรูปนั้น?
“ที่ผ่านมามีรูปอะไรเกี่ยวกับเขาออกไปมั้ยคะ คนเราเวลาทะเลาะกัน ตอนที่ทะเลาะทั้งคู่ ต่างคนต่างมีอารมณ์ ต่างเอาชนะ บางทีก็มีพูดปากเสียไปบ้าง แต่ไม่เคยทำอะไร จนอาจเป็นคำพูดนี้หรือเปล่า ที่เขาคิดว่าจะทำอะไรเขาหรือเปล่า”

เขาถามว่าถ่ายรูปจะแบล็คเมล์ใช่มั้ย?
“ใช่ เขาถาม หนูบอกว่าถ้าจะแบล็คเมล์ แบล็คเมล์ไปนานแล้วสิ จะมาเปลืองตัวทำไม”

ตอนถ่ายรูปเขา เขาอยู่ในชุดธรรมดาหรือเปลือยกาย?
“มีผ้าขนหนูค่ะ นอนอยู่บนเตียง หนูถ่ายวิดีโอสั้นๆ พูดตรงๆ ถ่ายเขาแต่เห็นแค่หน้าอกขึ้นไป เขาตื่นมาเห็นก่อน เห็นหนูมีกล้อง หนูตกใจ ก็ทำอะไรไม่ถูก ตอนนั้นปฏิเสธก่อน ว่าทำไมเขาพูดไม่ดี เขาบอกว่ามึงจะทำอะไรวะ มึงจะถ่ายกูแบล็คเมล์เหรอ เดี๋ยวมีปัญหากับงานกู หนูบอกว่าจะแบล็คเมล์ทำไม ทำไมถ่ายรูปแฟนตัวเองไม่ได้ หนูไม่เข้าใจ พี่หลอกอะไรหนูหรือเปล่าที่ผ่านมา 2 ปี หลอกอะไรหนูหรือเปล่า เขาก้บอกเอาโทรศัพท์มา เราก็ยื้อแย่งโทรศัพท์กัน หนูบอกว่าอันนี้เป็นโทรศัพท์หนู ถ้าจะให้ลบเดี๋ยวหนูลบให้ พี่นั่งข้างๆ ก็ได้ ไม่ต้องถูกเนื้อต้องตัวกัน เขาก็ไม่ยอม เอาโทรศัพท์ไปกดรหัสเรา แล้วให้นิ้วเราสแกนเปิดเครื่อง”

จุดทำร้ายทำยังไง?
“ยื้อแย่งโทรศัพท์จนเริ่มมีการเจ็บตัว มีการผลักอะไรกัน หนูบอกหนูไม่โอเค ไปโรงพักมั้ย ลบต่อหน้าตร. เขาก็ไม่ได้สนใจคำพูดเรา ถ้าทำอย่างนี้ แสดงว่าที่ผ่านมาพี่หลอกหนู ก็เริ่มตะโกนขอความช่วยเหลือ ตอนแรกหนูวิ่งไปที่ประตูก่อน เขาอยากลบอะไรก็ลบ หนูตะโกนช่วยด้วยๆ ก็ยื้อแย่งกัน เล่ารวบรัดนิดนึงนะคะ พอเสร็จปุ๊บ มีคนโทรขึ้นมา ไม่แน่ใจว่าโอเปอเรเตอร์หรือยาม จังหวะนั้นเราอยากไปรับเขาก็ไม่ให้รับ เขาบอกให้เราเงียบๆ นะ หุบปาก ตอนนั้นเขาไม่โอเค เหมือนโกรธ เราคิดว่าตอนนั้นเป็นทางรอดทางเดียวของเรา เพราะเราอยู่กับเขาสองคน เราไม่รู้เขาจะทำอะไรเราอีก พอเขารับโทรศัพท์ปุ๊บเขาบอกไม่มีอะไร เราก็ตะโกนไปในโทรศัพท์ว่าช่วยด้วยค่ะ หนูโดนทำร้ายร่างกาย เขาก็วางโทรศัพท์และผลักหนูลงเตียง ขึ้นคร่อมหนู แล้วบีบคอหนู หนูขยับตัวไม่ได้ เขาใช้มือเดียวลบโทรศัพท์ไปด้วย หนูก็ตะโกนทำไมทำกับหนูแบบนี้ ช่วยด้วยๆ เขาก็เปลี่ยนตรงคอ ปิดปากปิดจมูกหนู ตอนนั้นหนูหายใจไม่ออกแล้ว เหมือนจะตาย (ร้องไห้) หนูรอดเพราะมีคนมาเคาะประตูช่วย และเชิญไปข้างล่าง ผู้ชายก็ยังลบโทรศัพท์อยู่ หนูแดงไปทั้งตัว เจ็บ ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็ว งงๆ ไปหมด”

ไปฟ้องทันทีเลยมั้ย?
“เขาขับรถออกไปเลย ทิ้งหนูไว้ที่นั่น เขาทำเกินไป หนูเลยไปโรงพักวันนั้น กลับไปห้องนิดนึงเอากระเป๋าตังค์และเสื้อคลุม ไปโรงพัก”

มีกระแสบอกว่าเรียกเงินเขา 2 แสน จริงมั้ย?
“สองแสนคือเรื่องที่คุยกันตอนคบกันดีๆ ว่าหนูอยากทำธุรกิจเป็นอาชีพเสริม เป็นการพูดคุยกัน ถามว่าเงิน 2 แสนตรงนี้ เขาก็ไม่เคยให้ แต่เขามีช่วยเหลือตอนโควิด ช่วยค่าห้องพักและค่าข้าวบ้าง เพราะตอนนั้นงานหนูโดนยกเลิกหมด เขาก็ช่วยบ้างตรงนี้ ถ้าเกี่ยวกับเรื่อง 2 แสนหลังถ่ายรูป มีการไปคุยกันที่โรงพักต่อหน้าตร. เขาถามคุณจะยังไง เป็นค่าเสียหาย หนูก็เรียกโอเวอร์ไว้ก่อน ว่า 2 แสน เขาบอกว่าให้แค่ 500 ทะเลาะวิวาท ตอนนั้นก็โกรธ ตร.เขาถาม หนูก็บอกว่าไม่โอเค”

อยากให้จบยังไง?
“ตอนนี้กระแสว่าหนูเยอะมาก (ร้องไห้) ถามดร.อีกทีนะคะ รูปอะไรหลุดจากหนูไปหรือยัง”

เขาอาจบอกว่ามีเรื่องก่อนถึงหลุดหรือเปล่า?
“แล้วทำไมหนูถึงยอมมีความสัมพันธ์ 2 ปีกับเขาอยู่ ถ้าทำแบบนั้น ทำไปนานแล้ว ไม่ต้องรอมีความสัมพันธ์ 2 ปี”

ตอนเจอเมียเขาที่โรงพัก ทะเลาะกันมั้ย?
“หนูโฟกัสแค่เรื่องทำร้ายร่างกาย แต่วันนั้นเขาแนะนำตร.ว่าคนนี้ภรรยาผมครับ หนูก็ไม่ได้สนใจแล้ว เรื่องเราจบไปแล้ว พอเสร็จผู้หญิงเขามาว่าเราว่าเป็นชู้ แสดงว่าที่ผ่านมาก็หลอกเราไง”

พ่อแม่รู้เรื่องนี้มั้ย?
“แม่รู้ตลอดว่าคบผู้ชายคนนี้ พอขึ้นโรงพักแม่เครียดมาก (ร้องไห้) หนูไม่ได้อยากเอาเรื่องเครียดไปให้เขา หนูบอกว่าหนูขอจัดการเอง เขาเครียดจนล้มป่วย”

มีอะไรจะแนะนำคนมีสถานการณ์เดียวกันกับหนู?
“ในสังคมมันมีเหตุการณ์แบบนี้เยอะมาก แต่ไม่มีใครออกมาเปิดเผยแบบนี้ หนูโดนกระแสสังคมโจมตีว่าอยากดัง ประจานตัวเอง ไปยุ่งกับผัวชาวบ้านเยอะมาก (ร้องไห้) หนูเป็นตัวแทนผู้หญิงคนนึง ผู้หญิงก็มีเกียรติมากพอ ถ้าผู้ชายไม่ซื่้อสัตย์ ผู้หญิงต้องเป็นเหยื่อแบบนี้เหรอคะ ถ้าเขามีลูกเมียจริง ใครจะไปอยากคบคะ ไม่อยากเป็นมือที่สามทำร้ายใคร”

มีอะไรจะพูดกับเขา?
“จะบอกคนอื่น ถ้าคุณไม่ได้อยู่ตรงจุดเรา คุณพูดได้หมด สิ่งที่เราออกมาพูดทุกอย่าง ไม่ได้อยากประจานตัวเองหรือประจานใครให้มีปัญหาใหญ่โต แต่ด้วยความเป็นลูกผู้หญิงคนนึง เรามีเกียรติมากพอ เราไม่ได้อยากยุ่งกับใคร และเราไม่ได้อยากโดนทำร้ายแบบนี้ เราอยากเตือนเป็นอุทาหรณ์จะคบใครอยากให้สืบดีๆ ต้องคบให้นานๆ อย่าไว้ใจใครง่ายๆ”

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube