fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“น้ำหวาน ภูริตา” ชื่นใจ แฟนคลับทำเซอร์ไพรส์!  จัดรถตุ๊ก ๆ โปรโมทละคร “เจ้าสาวบ้านไร่”

Featured Image
ตอกย้ำเรตติ้ง “น้ำหวาน ภูริตา” ชื่นใจ หายเหนื่อย แฟนคลับทำเซอร์ไพรส์จัดรถตุ๊ก ๆ โปรโมทละคร “เจ้าสาวบ้านไร่” พร้อมชวนติดตามผลงาน

 

เมื่อกระแสของละคร “เจ้าสาวบ้านไร่” แรงเกินต้านเรตติ้งก็ปังไม่ไหว แฟนคลับนางเอกของเรื่องสาว “น้ำหวาน ภูริตา” จึงอดใจไม่ได้ที่จะจัดทำป้ายโปรโมทละคร “เจ้าสาวบ้านไร่” ติดท้ายรถตุ๊ก ๆ และนำมาเซอร์ไพรส์สาว “น้ำหวาน” ถึงหน้าอาคารมาลีนนท์ ทาวเวอร์ ช่อง 3  ทำเอาเจ้าตัว “น้ำหวาน” ตื่นเต้นและชื่นใจกับกระแสละครที่ออกมาดีบวกกับพลังซัพพอร์ตของแฟนคลับ

ได้เผยความในใจว่า “เห็นฟีดแบคละครออกมาดีแบบนี้ก็หายเหนื่อยอยู่นะ เพราะว่าถ่ายทำละครเรื่องนี้ 8 เดือนคือประมาณ 80-90 เปอร์เซ็นต์เราไปต่างจังหวัด แล้วโลเคชั่นเป็นภูเขา ไร่ ต้องขี่ม้า ตอนถ่ายทำเรารู้สึกเหนื่อยมากแต่พอเห็นกระแสตอบรับที่ดี รู้สึกดีใจแทนทีมงานด้วย ส่วนเรื่องแฟนคลับเซอร์ไพรส์ทำป้ายละครติดท้ายรถตุ๊ก ๆ ให้ คือน่ารักมาก ตอนแรกแฟนคลับมาถามเราว่าวันนี้พี่ว่างไหม เราก็บอกว่าว่าง เขาก็เลยขอช่วงเวลาเที่ยงแล้วก็บอกว่ามีอะไรจะเซอร์ไพรส์ เราก็ตื่นเต้นสงสัยว่ามีอะไร เขามาบอกเราวันใกล้ ๆ ว่าทำป้ายโปรโมทละครติดรถตุ๊ก ๆ ให้ ตอนแรกเราก็ไม่คิดว่าจะเขาจะทำให้ตั้ง 3 คัน น่ารักมาก และเป็นครั้งแรกที่ได้รับแบบนี้ ก็ขอบคุณแฟนคลับด้วยค่ะ”

นอกจากนี้สาว “น้ำหวาน” ก็ขอฝากผลงานละครต่าง ๆ ของเธอที่กำลังออนแอร์ในตอนนี้ อย่าง ละคร “เจ้าสาวบ้านไร่” เธอก็ได้มาสปอยว่า “เดี๋ยวมันจะค่อย ๆ มีตัวแปรกลับมา แอบสปอยว่าพี่ชายจะกลับมา แต่พอกลับมาแล้วจะยังไง มันยังมีเรื่องสัญญาของทินมัยค้างอยู่ ตัวสรัลก็แต่งงานเพื่อปกป้องตัวพิม คือมันยังมีความลับอีกหลายอย่างที่พิมยังไม่รู้ และมาดูว่าความรักสรัลกับพิมจะพัฒนาไปแบบไหน ยังเหลืออีกหลายเรื่องเลยค่ะ ก็ฝากเอาใจช่วยและติดตามความสนุก เจ้าสาวบ้านไร่ ไปเรื่อย ๆ เลยค่ะ” ก่อนจะชวนลุ้นบทสรุปของ หมอมินตรา ใน 2 ตอนสุดท้ายละคร “สืบลับหมอระบาด”  “ใกล้จะอวสานแล้วก็ฝากติดตามด้วยว่าสุดท้ายตัวละคร มินตรา จะลงเอยกับธีธัช ไหม จะจบลงยังไง จะแฮปปี้เอนดิ้งหรือเปล่าหรือว่าจะเกิดอะไรขึ้น เพราะเรื่องราวตอนนี้คือเข้มข้นมาก ทุกคนอาจจะเดาไม่ถูกว่าสุดท้ายจะเป็นยังไง จะสูญเสียอะไรอีกไหมก็ฝากติดตามด้วยค่ะ”

แฟน ๆ ทั้งหลายของสาว “น้ำหวาน ภูริตา” ต้องห้ามพลาด สามารถติดตาม “เจ้าสาวบ้านไร่” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. และชมละคร “สืบลับหมอระบาด” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. โดยวันที่ 24 ตุลาคม 2566 จะเสนอเป็นตอนจบ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube