fbpx
Home
|
ข่าว

“นิกกี้ ณฉัตร”ป่าวช็อตฟีลยังไม่ให้กำลังใจ”โกบอย” ยันไม่ทราบรายละเอียด

Featured Image

 

“นิกกี้ ณฉัตร”ป่าวช็อตฟีลยังไม่ให้กำลังใจ”โกบอย” ยันไม่ทราบรายละเอียด รับเห็นข่าวแล้ว เผยหัวใจโสดสนิท ไม่พร้อมมีใคร

 

 

กลายเป็นประเด็นบนโลกออนไลน์ที่ตอนนี้ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น สำหรับกรณีที่ “โกบอย”ได้เผยแพร่คลิปที่สัมภาษณ์ “ทอยทอย ธนภัทร” ขณะอยู่ในเรือนจำ ในดคีแทงแฟนสาวดับ โดยศาลตัดสินให้จำคุก 10 ปี ในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ซึ่งภายในคลิป”ทอยทอย”เล่าเหตุการณ์วันเกิดเหตุแบบระเอียด และยกมือสาบานยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง ต่อมาทางด้านพี่สาวของ “พิม”ผู้ตายเกิดความไม่พอใจเลยได้ออกมาฟาดกลับ”โกตาย”วอนนึกถึงจิตใจของครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วยค่ะ หวังว่าคุณจะเป็นสื่อและคนของสื่อที่ทำตัวมีประโยชน์ต่อสังคมจริงๆ “ ล่าสุดได้มีโอกาสเจอ”นิกกี้ ณฉัตร”น้องคนสนิทของ”โกบอย”เลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม

 

ทางด้านเรื่องดราม่าโกบอย ก็ยังไม่ได้ให้กำลังใจอะไร เราจะเจอกันเฉพาะถ่ายยูทูบ หรือเจอลูกค้า เรายังไม่ได้คุยกันเลย ตนก็ได้เห็นข่าวแล้ว แค่ยังไม่ได้คุยลายละเอียด บอกเขาเข้าไปในเรือนจำบ่อยๆอยู่แล้ว เนื่องจากช่องเขาจะเข้าแต่เรือนจำ
ถ้าถามว่าสำหรับเรื่องคอนเทนท์ของตน ก็ว่าน่าจะระวังเรื่องผู้หญิงอย่างเดียว แอบเซ็งเหมือนกันเสิร์ชดูชื่อตัวเองมีแต่ข่าวไม่ดี บอกอยากมีข่าวดีๆบ้าง เช่น อบอุ่น พ่อหนุ่มไมโครเวฟ
ทางด้านทำยูทูบกับสาวๆตอนนี้ก็เบาลงเยอะ กว่าสมัย
เมื่อก่อนทำเอาตามอารมณ์ ตอนนี้ก็ปรับเอา ลดลงมาก ถ้าไม่โดนตัวได้ก็จะไม่โดน ยอมรับคิดมากขึ้นก่อนจะพูด เรื่องความเป็นตัวเองก็ยังเป็นอยู่ ส่วนแฟนๆก็มีทั้งชอบหรือไม่ชอบ บอกเราไม่เหมือนสมัยก่อน คอมเมนท์ด่าก็ยังมีเยอะ แต่ตนก็โอเค เขาด่าดีกว่าเงียบเลย ไม่มีใครชอบให้คนด่า แค่ชินแล้ว ลั่นด่ามาได้เลยไม่ฟ้องแน่นอนขำๆไม่มีตังจ่ายค่าทนาย

ส่วนเรื่องทารีน่าคือเจอกันในรายการ คุยกันไม่รู้เรื่องเขาคุยภาษาอังกฤษ เราแค่เจอกันในรายการ ถ้าถามว่าลูกครึ่งถ้าสวยก็ชอบ ที่เห็นจริงจังเพราะเจอผู้หญิงก็ชอบ
บอกให้เขาไปดีของเขาดีกว่า ส่วนคนอื่นถ้าพูดไทยก็โอเค
ทางด้านเรื่องหัวใจยังไม่เริ่มอะไร เพราะยังไม่อยากคืออยู่คนเดียวมันก็โอเค ไม่ต้องให้ใครมากังวลกับตน ยอมรับมันมีความสุขคนละแบบ ไปไหนมาไหนก็ไม่ต้องบอกใครเผยไม่ใช่ไม่อยากผูกพัน มันเพิ่งโสดมา6เดือน แค่ไม่อยากมี ถ้าอยู่คนเดียวแล้วอยู่ได้มันก็มีความสุข แต่อนาคตมันก็ไม่แน่

ส่วนแผลใจมันก็ดีขึ้น มันไม่ค่อยเศร้า บอกไม่มีสาวๆมาจีบเลย ใครจะกล้ามาเขากลัวตน ดูจากข่าวมีแต่ข่าวดีๆที่ไหน ส่วนเด็กฝึกงานเป็นน้องเฉยๆ
ไม่พร้อมเปิดใจ ย้ำไม่อยากมีแฟน อยากอยู่คนเดียว พูดขำๆอยู่คนเดียววิธีคลายเหงามันเยอะ เช่นอยู่กับเพื่อน ไปเที่ยวกับเพื่อน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube