fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ทอย ปฐมพงศ์”ยันไม่ใช่”จีน่า”เคยเจอความรักที่แย่ รับชินโดนโยงบ่อย

Featured Image

 

นักแสดงหนุ่ม“ทอย ปฐมพงศ์”ยันไม่ใช่”จีน่า”เคยเจอความรักที่แย่ รับชินโดนโยงบ่อย หัวใจโสด ไร้สาวคุย

 

 

กลายเป็นดราม่ากรุบกริบ สำหรับนักแสดงหนุ่ม”ทอย ปฐมพงศ์” หลังชาวเน็ตจับโยงอดีตแฟน”จีน่า เดอะเฟซ”ได้เล่าประสบการณ์เจอความรักที่ไม่ดี ล่าสุดได้มีโอกาสเจอหนุ่ม”ทอย” เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า

“ตอนนี้โสด เราก็โตขึ้นอยากนิ่งลง โฟกัสมากขึ้น ถ้ามีคนต่อไปก็อยากจะคบนานๆ ไม่ถึงขั้นเข็ดกับความรัก ยอมรับแอบกังวลกับภาพลักษณ์ตามข่าว ตนเข้าใจว่ามันคืออดีต
ทางด้านเรื่องที่อดีตแฟนไปพูดเรื่องความรักในรายการ ตนยังไม่ได้เห็น แต่คิดว่าไม่ใช่ตนแน่ๆ คือรู้สึกชินที่โดนโยง แอบเสียใจถ้าเรื่องที่ไม่ดีแล้วคนจะนึกถึงเรา

บอกต่อก็รู้สึกนอยด์ที่ยังโดนโยงอยู่ตลอดเวลา ตอนนี้เราโตขึ้นก็พยายามทำความเข้าใจกับเรื่องนี้ หลายครั้งที่ตนไม่ออกมาคือเราเป็นผู้ชาย เลยไม่อยากพูด ให้เป็นเรื่องของเราสองคนดีกว่า บอกเรื่องนี้ไม่มีผลกับความรักครั้งต่อไป ส่วนตัวไม่ได้กลัวเวลาคนเซิร์ตก็เจอข่าวตัวเอง มันดูจนชินแล้ว ตอนนั้นเขาอาจจะชื่นชอบเรา สำหรับข่าวไม่มีผลกับการทำความรู้จักคนใหม่ ตนก็อยากให้เข้ารู้ว่าข่าวอันไหนมันเรื่องจริงกว่ากัน จะเชื่อตนหรือเชื่อข่าว

ส่วนกับ”น้องเพิร์ท”มีช่วงหนึ่งที่สนิทกัน ไม่ได้หวั่นไหว เป็นพี่น้องกัน ไม่ได้สานต่อ แต่ตนโตขึ้นก็สกรีนเรื่องความรักมากขึ้น คาดหวังความรักครั้งใหม่จะมั่นคง ยอมรับครั้งนี้โสดนาน ก็ได้ทำอะไรหลายๆอย่าง อยู่กับเพื่อน ไปเที่ยวก็ไม่มีใครเข้ามาหรอก ตอนนี้ไม่มีสเปค โฟกัสมุมมองแล้วความเข้าใจ มีความชอบไปในทิศทางเดียวกัน ไม่จำกัดว่าในหรือนอกวงการ ตนให้ความสำคัญกับตัวตนเขามากกว่า พร้อมอัปเดตเรื่องคุณแม่ จริงๆเรื่องมะเร็งคนถามมาเยอะมาก แสดงความเป็นห่วงเยอะมาก แต่มันเป็นเรื่อง15ปีมาแล้ว หายขาดแล้ว ตนก็มองว่ามันน่ารักดี ขอบคุณสำหรับคนที่เป็นห่วง”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube