fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

”ลีเดีย ศรัณย์รัชต์”ดีใจสามี”แมทธิว”ยอมทำหมันแล้ว แพลนวันว่างแล้วหาหมอ

Featured Image

 

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ดีใจสามีแมทธิวยอมทำหมันแล้ว แพลนวันว่างแล้วหาหมอ แฮปปี้กระแสเรทติ้งรายการดีขอบคุณคนชอบ

 

 

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักอบอุ่นอยู่เสมอสำหรับนักแสดงสาวลีเดีย ศรัณย์รัชต์และสามีพิธีกรมากฝีมือแมทธิวล่าสุดเธอออกมาประกาศชัดถึงสามีว่าจะทำหมัน หรือ no more sex  โดยทางด้านแมทธิวก็รับปากว่าจะทำหมัน ซี่งงานนี้ได้มีโอกาสเจอสาวลิเดียเลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม

คือสามีเขามีอารมณ์ตลอดเวลา อารมณ์ดี หลงอยู่แล้ว ไม่ถึงขนาดคลั่งรักไม่หยุด ก็เป็นปกติ มีหลายอารมณ์แล้วแต่วัน

ส่วนเรื่องทำหมันคือเราพูดตั้งแต่คลอดดีแลนแล้วว่าจะกลับไปทำงานเพลง แล้วก็ท้องอีก ท้องเดมี่ แล้วหลังจากนั้นก็ท้องอีกแล้ว พอตอนนี้มีโปรเจกต์จะออนแอร์ก็กลัวจะ2ขีด เผยตอนนี้ยังไม่ได้วัน แต่พี่แมทสัญญาไว้แล้ว เขายังงานเยอะอยู่ เราก็ต้องเชื่อเขาไปก่อน ตนก็เห็นคิวงานของเขาแล้วว่ายุ่งจริง ถ้าใครดูคือเราเข้าไปหาหมอจริง เพียงแต่ยังไม่ได้นัดวัน บอกตอนขึ้นป้ายคนเข้าข้างเยอะ แต่พอเป็นรายการคนก็บอกกินอาหารเม็ด คือจริงๆเป็นเราที่อยากกดดันเขา เพราะเราไม่ไหวจริงๆ อยากเรียกร้องความสนใจโดยการประกาศแบบนั้น เราคุยเรื่องนี้มาหลายปีแล้ว ขอไม่2ขีดแล้ว

บอกครั้งนี้ไม่ใจอ่อนแล้ว การระวังคือตามป้าย ช่วยไปทำหมัน หรือ no more sex หรืออาจจะเอาเดมี่มานอนข้างๆสำหรับตนโอเค แค่เลี้ยงลูกก็เหนื่อยแล้ว เขาก็บอกกลัวแล้วฮอร์โมนเปลี่ยน แต่จริงๆไม่มีอะไร บอกเดี๋ยวจะมีอะไรพิเศษให้ แล้วแต่เขาจะรีเควส ตอนนี้ก็รอเขางานเบาลงก่อน เขาโอเคที่จะทำแล้ว

พร้อมพูดถึงรายการว่าถ่ายทำมา3ปีจริงๆ เป็นครอบครัวแรกที่ได้ถ่ายทำใน HBO เป็นอะไรที่ไม่มีมาก่อน คือกล้องหนังติดตัวตลอด ยังไงตัวตนก็หลุดมา จะไปสั่งเขาคัตไม่ได้ ก็จะได้เห็นทั้งหมดแม้แต่ซีนที่เราทะเลาะกัน ได้เห็นความรู้สึกที่มีต่อการ หรือเขาพูดถึงเราลับหลังยังไง งานเปิดตัวคือเตรียมไว้พร้อมแล้ว แต่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดก่อน ก็ถือว่าโชคดีที่ไม่ได้เกินในวันงานของเรา ก็จะพยายามจัดอีกที

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube