fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 6 ต.ค. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

NEW_Jab Pa Den Social-01 (1)

 

ระทึกไฟไหม้บ้าน 5 ชีวิต หนีตายหวุดหวิด

          เกิดเหตุระทึกไฟไหม้บ้านลุงวัย 62 ปีกลางดึก เจ้าตัวหลับลึกไม่รู้เรื่องกระทั่งไฟลามร้อนถูกตัวสะดุ้งตื่น ตั้งสติได้หอบลูกหลาน 5 ชีวิตหนีตายรอดหวุดหวิด ที่เกิดเหตุพบ นายคมรบ เพ็งแจ่ม อายุ 62 ปี เจ้าของบ้าน ถูกไฟคลอกได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่ง รพ. จากการตรวจสอบภายในบ้านพบข้าวของเครื่องใช้ถูกไฟเผาวอดไหม้ทั้งหมด

‘แบมแบม’ ส่งความห่วงใยถึงแฟนคลับ

          จากสถานการณ์รุนแรงที่เกิดขึ้นในสยามพารากอน หลังมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธยิงจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 รายและผู้บาดเจ็บอีก 5 ราย ล่าสุด แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ได้ทวิตข้อความเป็นห่วงแฟนคลับ ถามมีใครบาดเจ็บจากเหตุการณ์สะเทือนขวัญที่พารากอนไหม? ทางอากาเซ่เผยมี 1 คนอยู่โรงพยาบาล ด้านแบมแบมออกมาทวิตข้อความอีกครั้ง เสียใจต้องเจอเรื่องแบบนี้ อวยพรให้แข็งแรงดังเดิม ซึ่งแฟนๆ ของหนุ่มแบมแบม ก็มาขอบคุณแบมแบม และบอกว่าดีใจที่แบมแบมใส่ใจแฟนคลับแบบนี้ โดยหลายคนก็พากันส่งกำลังใจให้คนบาดเจ็บหายไวๆ ด้วย

‘แน็ก ชาลี’ ตอกย้ำข่าวเลิก ‘เก๋ไก๋’

          ชาวเน็ตส่งกำลังใจ หลัง แน็ก ชาลี ออกมาไลฟ์สด ตัดพ้อชีวิต พร้อมเปิดใจอาทิตย์ที่ผ่านมาต้องฝืนใจทำงาน แต่ก็อยากทำให้มันดีที่สุด อีกทั้งยังพูดในไลฟ์สดอีกว่า รอบนี้ตนจะกลับมาเป็นตัวของตัวเองจริงๆ รอบนี้ก็จะกลับมาเป็นห่วงตัวเองนะ หลังมีกระแสข่าวลือเลิกกับ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ทั้งที่เพิ่งเปิดตัวคบไม่นาน

ลอบขนสัตว์ป่า 25 ตัว ขึ้นเครื่องบิน

          เมื่อวันที่ 5 ต.ค. 66 จากกรณีที่โลกออนไลน์ ได้มีการแชร์ประเด็นผู้โดยสารชาวต่างชาติทำหนูหลุดวิ่งบนเครื่องบิน จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า มีการลักลอบขนส่งสัตว์ป่า มีทั้งเต่าดาวอินเดีย 20 ตัว นาก 2 ตัว พญากระรอก 2 ตัว และแพรรีด็อก 1 ตัว รวม 25 ตัว สัตว์ทั้งหมดซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าถือขึ้นเครื่อง ล่าสุด จนท.ด่านตรวจสัตว์ป่า ประสานงานกับสายการบิน เพื่อขอทราบรายละเอียดข้อมูลผู้โดยสาร รวมถึงขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดสนามบินแล้ว

 

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube