Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 5 ต.ค. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

NEW_Jab Pa Den Social-01

 

ดราม่า ครูกระชากคอเด็ก ม.2 ตกเก้าอี้

          ผู้ปกครองเข้าร้องสื่อ จากกรณีที่ครูล็อกคอเด็กแล้วกระชากจนเด็กล้มฟาดพื้นอย่างแรง หาว่าเด็กไม่ทำงาน ผู้ปกครองชี้ทำเกินกว่าเหตุ ลั่นไม่ยอมความและเอาเรื่องถึงที่สุด ไม่สนไหว้สวยรวยกระเช้า ทางด้านครูประจำวิชาคนดังกล่าวออกมาโต้ ไม่ยอมรับ ที่ทำไปไม่ได้มีเจตนาที่จะทำรุนแรง ล่าสุด เพื่อนร่วมห้องของนักเรียนชาย เปิดแชท เผยถูกครูประจำชั้นบังคับให้ไปเป็นพยานให้

จับเพิ่ม 3 คน คดีเด็ก14 กราดยิงพารากอน

          จากกรณีที่เด็ก อายุ 14 ปี ก่อเหตุกราดยิงที่สยามพารากอน จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน และบาดเจ็บอีกจำนวนมาก ล่าสุด ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน เตรียมขอศาลออกหมายจับบุคคลที่เกี่ยวข้องกับคดีเด็กยิงในพารากอนเพิ่ม 3 คน คือ คนที่ขายปืนออนไลน์ ,คนที่ไปกดเงินที่ตู้ ATM ,คนที่ดัดแปลงอาวุธปืน โดยพบว่าทั้ง 3 คนเกี่ยวข้องกับอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ตอนนี้อยู่ระหว่างเร่งล่าตัวมาดำเนินคดี

‘เค ร้อยล้าน’ ป่วนวัดดังอยุธยา

          เมื่อวันที่ 4 ต.ค. 66 ที่ผ่านมา เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ชาวเน็ตแห่คลิป เค ร้อยล้าน โผล่ป่วนวัดดังเมืองกรุงเก่า จากการตรวจสอบพบว่าเค ร้อยล้าน กำลังแสดงท่าทางพฤติกรรมแปลก ที่บริเวณโบราณสถานเจดีย์ชัยมงคล พร้อมกับพูดถึงสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ตะโกนสาปแช่ง รื้อตุ๊กตาในศาล เจ้าหน้าที่วัดต้องแจ้ง ตำรวจมาเชิญตัวออกไป ลั่นไปที่ไหนเดือดร้อนที่นั่น

‘ชาดา’ แจงดราม่า ปมยกนิ้วโป้ง

          เมื่อวันที่ 4 ต.ค. 66 ที่ผ่านมา ที่กระทรวงมหาดไทย(มท.) นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย กล่าวชี้แจงกรณีที่ปรากฎภาพถ่ายในลักษณะยกนิ้วโป้งขณะเดินออกจากห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ว่า  แค่ส่งสัญญานสื่อให้รอ ผบ.ตร. ลั่นมีมารยาทพอ ไม่ใช่คนหิวแสง ทำงานตามหน้าที่ ซัดกลับอย่ามาชกใต้เข็มขัด

 

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube