fbpx
Home
|
ทั่วไป

ปันโปรผนึกแอร์เอเชีย จัดแคมเปญหนุนการท่องเที่ยวแบบยั่งยืน

Featured Image

บริษัท ปันโปรโมชั่น จำกัด สนับสนุนการท่องเที่ยวแบบยั่งยืนและส่งเสริมการสร้างอาชีพให้กับชุมชน JourneyD ชุมชนตัวอย่างด้านการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ที่ดูแลโดยสายการบินไทยแอร์เอเชีย ผ่านแคมเปญ “เที่ยวดี กรีนดี” เป็นครั้งแรก 

อรวรรณ กิตติธนนิรันดร์ ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ปันโปรโมชั่น จำกัด กล่าวว่า
แคมเปญ “เที่ยวดี กรีนดี” บริษัทปันโปรฯ จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมทักษะ และต่อยอดการสร้างอาชีพให้กับชุมชน JourneyD  ซึ่งชุมชนแรกเริ่มต้นที่ชุมชนเกาะกลาง จังหวัดกระบี่ และเพื่อให้สอดคล้องกับจุดมุ่งหมายของบริษัท ภายใต้สโลแกน “More For Life” คือการส่งมอบคุณค่าให้กับผู้คน ซึ่งครอบคลุมทั้งหมด 5 ด้าน ได้แก่ More Experience, More Memory, More Local, More Green และ More Value และในแคมเปญนี้ปันโปรฯ ได้นำทีมคอนเทนต์และแบรนด์ในเครือบินลัดฟ้าไปร่วมกันพัฒนาทักษะการสร้างเนื้อหาเชิงสร้างสรรค์บนแพลตฟอร์มออนไลน์ให้กับชุมชน ทั้งหมด 4 แบรนด์ด้วยกัน ได้แก่ ปันโปร, เชื่อหนูสิ, แถวบ้าน และ Go Green Girls เพื่อให้คนในชุมชนสามารถเข้าใจการผลิตตอนเทนต์และลงมือสร้างตอนเทนต์บนแพลตฟอร์มออนไลน์เพื่อต่อยอดการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และการสร้างอาชีพให้กับชุมชนได้อย่างยั่งยืนต่อไป”

นอกจากนี้ ปันโปรฯ ยังได้จัดกิจกรรม ” Punpro x AirAsia เที่ยวดี กรีนดี ” แจกทริปไปเที่ยว ดอยผาหมี ฟรีตั๋วเครื่องบิน + ที่พัก 5 รางวัล เพื่อสนับสนุนการเที่ยววิถีชุมชนและกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวแบบยั่งยืน ที่ดอยผาหมี จังหวัดเชียงราย สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 20 ก.ย. – 8 ต.ค. 66 และประกาศผลรางวัลในวันที่ 11 ต.ค. 66 เวลา 18.00 น. 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube