fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 3 ต.ค. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

NEW_Jab Pa Den Social-01 (1)

 

‘พิมรี่พาย’ สติแตกกลางไลฟ์

          วันที่ 3 ต.ค. 66 กลายเป็นกระแสดราม่าสนั่น ของแม่ค้าออนไลน์เบอร์ต้น พิมรี่พาย หลังจากเมื่อคืนไลฟ์ขายแป้ง แล้วเหมือนขาดสติ วีนกลางไลฟ์ ตะโกนดังลั่นตำหนิการทำงานพลาดของลูกน้อง ก่อนที่ไลฟ์สดนั้นจะตัดไป เมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ และไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมของแม่ค้าคนดังที่มีอาการฉุนเฉียวระหว่างไลฟ์สด ทุ่มข้าวของกระจัดกระจาย ด้านแฟนคลับแห่คอมเมนต์ รู้สึกเป็นห่วง

พบ 2 ศพนิรนาม ในตู้คอนเทนเนอร์

          จากกรณีพบ 2 ศพถูกฆ่าซุกในตู้คอนเทนเนอร์ ที่คลังสินค้า ICD ลาดกระบัง ความคืบหน้าล่าสุด ค่อนข้างจะมีความยากและมีอุปสรรคในการการสืบสวนสอบสวน เนื่องจากเป็นการขนส่งมาจากต่างประเทศ และผู้ตายยังไม่เอกสารหลักฐานยืนยันตัวบุคคลและด้านข้างศพพบเพียงหนังสือพิมพ์ของประเทศฟิลิปปินส์เท่านั้น เชื่อฆาตกรรมข้ามชาติ หลังตำหนิรอยสักบ่งชัดไม่เคยพบในไทย

‘จ๊ะ นงผณี’ ประกาศเลิก ‘แจ็ค ธนพล’

          กลายเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิงอีกข่าว ล่าสุด จ๊ะ นงผณี นักร้องลูกทุ่งคนดัง ได้ประกาศเลิกนักร้องหนุ่ม แจ็ค ธนพล กลายเป็นอาถรรพ์ 7 ปี ไปอีกคู่ โดยทางด้าน จ๊ะ นงผณี ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า จ๊ะกับพี่แจ็ค เราตกลง เลิกกันแล้ว สถานะตอนนี้เราเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน เหตุผลในการเลิกครั้งนี้ เป็นปัญหาที่เราพยายามปรับกันมาตลอด 7 ปี ไม่มีเรื่องมือที่ 3 จากโพสต์ดังกล่าวก็ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ทั้งคู่อย่างล้นหลาม

‘ปารีณา’ จ่อร้อง ป.ป.ช. สอบ ‘หมอพรทิพย์’

          ยังคงเป็นประเด็นดราม่าร้อนในโลกออนไลน์ กรณีคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา ถูกพนักงานร้านอาหารแห่งหนึ่งในประเทศไอซ์แลนด์ ไลฟ์สดขับไล่ จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างร้อนแรงนั้น ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 ต.ค. 66 น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต สส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊ค เรียกร้อง ให้หมอพรทิพย์ ลาออกจากตำแหน่ง สว. หลังลาประชุมสภาไปเที่ยวไอซ์แลนด์ จ่อร้อง ป.ป.ช.สอบ ขัดจริยธรรมหรือไม่

 

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube