fbpx
Home
|
ทั่วไป

ทีซีแอลเปิดตัวตู้เย็นซีรีส์อาร์พี 320 พร้อมเทคโนโลยีเฟรช คอนเวอร์เตอร์ ในสหราชอาณาจักร

Featured Image

ทีซีแอล (TCL) ผู้ผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค และแบรนด์ทีวีระดับท็อป 2 ของโลก เปิดตัวตู้เย็นทีซีแอล อาร์พี 320 (RP320) พร้อมเทคโนโลยีเฟรช คอนเวอร์เตอร์ (Fresh Converter) เพื่อให้ผู้ใช้มีความยืดหยุ่นในการจัดเก็บของสดในอุณหภูมิที่เหมาะสม และเพิ่มความสดใหม่ โดยมาพร้อมระบบระบายความร้อนมัลติ แอร์ ฟโลว์ (Multi Air Flow) ให้อากาศเย็นกระจายอย่างทั่วถึงในหลายระดับ ช่วยให้กลับสู่อุณหภูมิที่เหมาะสมได้เร็วขึ้น 

การออกแบบลิ้นชักช่องแช่แข็ง (Freezer drawers) ช่วยให้มองเห็นสิ่งที่แช่ได้ดีขึ้นเท่านั้น  ช่วยให้ประหยัดได้ถึง 30% เมื่อเทียบกับประตูตู้แช่แข็งทั่วไป ส่วนการปรับอุณหภูมิก็ทำได้ด้วยจอดิจิทัลสัมผัส (Touch Digital Display) ที่แผงด้านหน้า เข้าถึงฟังก์ชันเสริมได้โดยตรง โดยไม่ต้องเปิดประตูตู้เย็น ให้ผู้ใช้ปรับอุณหภูมิสำหรับแต่ละช่องได้ หรือเปิดการแจ้งเตือนได้ตามต้องการ

นอกจากนี้ตู้เย็นทีซีแอลซีรีส์ใหม่ยังมีโททอล โน ฟรอสต์ (Total No Frost) ให้อุณหภูมิที่สม่ำเสมอเพื่อประหยัดและใช้พลังงานให้เกิดประสิทธิภาพ ขจัดความยุ่งยากของการละลายน้ำแข็งในช่องแช่แข็ง ส่วนดิจิทัล อินเวอร์เตอร์ คอมเพรสเซอร์ (Digital Inverter Compressor) ทำหน้าที่เพิ่มประสิทธิภาพโดยรีสตาร์ทต่อเนื่องน้อยลง ส่งผลให้ตู้เย็นทำงานเงียบกว่า ใช้งานได้ยาวนานกว่า และประหยัดกว่า โดยใช้พลังงานน้อยกว่ามอเตอร์อินเวอร์เตอร์ทั่วไป 

สำหรับการทำความเย็นนั้น พาวเวอร์ ฟรีซ (Power Freeze) จะลดอุณหภูมิช่องแช่แข็งลงมาที่ –24C ชั่วคราว เหมาะต่อการฟื้นฟูอุณหภูมิแกนกลาง เพื่อรักษารสชาติและคุณภาพหลังจากนำของใส่ตู้เย็น หรือแช่แข็ง นอกจากนี้ เทคโนโลยีแสงแอลอีดี (LED) ยังให้ความสว่างแก่ทุกช่องด้วยแสงเย็น เพื่อลดการใช้ไฟฟ้า

ทีซีแอล อาร์พี320 ซีรี่ส์ใหม่ มีวางจำหน่ายแล้วในราคา 649 ปอนด์ ในสีดำ และสีดำไอน็อกซ์ (Black Inox) ที่มาร์คส์ อิเล็คทริคอล (Marks Electrical) และฮิวจ์ส (Hughes) ตั้งแต่เดือนกันยายนเป็นต้นไป

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube