fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 18 ก.ย. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

NEWS_SEP23_จับประเด็นข้าวโซเชียล 18-09-23-01

 

สัญญาณมือ 540 ช่วยชีวิต

          ซายา ฮาซรุล หนุ่มมาเลเซียตาดีสังเกตเห็น หญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังเดินมากับแฟนหนุ่มของตน แอบทำสัญญาณมือสากล 540 เป็นการขอความช่วยเหลือเงียบๆ และพยายามสบตากับคนที่เดินผ่านไปมา ซายา ฮาซรุล จึงรู้ทันทีว่า หญิงสาวคนนั้นตกอยู่ในอันตราย รีบโทรแจ้งตำรวจ และแจ้งเจ้าหน้าที่ในตลาด ทำให้ควบคุมตัวแฟนของหญิงสาวไว้ได้ และช่วยชีวิตหญิงสาวคนนั้นไว้ได้ทันแบบหวุดหวิด โดยหลังเกิดเหตุ หญิงสาวเล่าให้เขาฟังว่า “แฟนของเธอติดยา ทำร้ายร่างกายเธอตอนที่อยู่ในบ้าน ทั้งทุบตี และเคยถูกราดน้ำร้อนใส่ผิวหนัง!”

‘หมออ๋อง’ แจงปมดูงานสิงคโปร์!

          นาย ปดิพัทธ์ สันติภาดา  รอง ปธ.สภาคนที่ 1 ชี้แจงกรณีนำ สส.พรรคก้าวไกล และเพื่อไทยไปดูงานที่สิงคโปร์ เรื่องการใช้งบประมาณที่ถูกวิจารณ์ว่าแพงเกินไป นายปดิพัทธ์ ชี้แจงว่า เป็นการใช้งบประมาณของรองประธานคนที่ 1 และใช้ไปตามระเบียบ ขอบินชั้นประหยัดแต่ไม่ได้ และมองแล้วว่าการเดินทางไปครั้งนี้เป็นประโยชน์ต่อกลุ่มงานที่รองประธานสภาฯ รับผิดชอบดูแลอยู่ ชี้ปรึกษาฝ่ายกฎหมายแล้วทำได้ ขอไปดูงานไม่ได้ไปเที่ยว

อัยการสั่งฟ้อง ‘ฌอน บูรณะหิรัญ’

          จากกรณี นายฌอน บูรณะหิรัญ ไลฟ์โค้ชชื่อดัง ที่เปิดรับบริจาคเงินเพื่อนำไปช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ดับไฟป่าที่เชียงใหม่ ก่อนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตในประเด็นความโปร่งใส ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ก.ย. รายงานว่า อัยการศาลนนทบุรีสั่งฟ้อง ฌอน ข้อหาฉ้อโกงประชาชน โกงเงินบริจาคผู้เสียหายที่ทางเพจได้รวมกลุ่มไว้เมื่อ 3 ปีที่แล้ว โดยในเอกสาร มีการได้นัดผู้เสียหายเป็นพยานในวันที่ 10 ตุลาคม เวลา 13.30 น.นี้

ทัวร์ลง ‘ใหม่ ดาวิกา’ ปมใช้นสด.รุ่นน้องทำงาน

          ภายหลังจากที่ รายการ De-Talk EP.17 รายการของ ตั้ม วราวุธ และ โดม จารุวัฒน์ ซึ่งได้เชิญนักแสดงสาว สไมล์ ภาลฎา มาออกรายการ และได้พูดคุยเรื่องในอดีตที่ถูกดารารุ่นพี่ท่านหนึ่งหลอกใช้ให้ทำรายงานแทน งานนี้ ตั้ม ถึงกับออกอาการเคืองแทนเจ้าตัว พร้อมเผยว่า สไมล์ ถูกโขกสับมาโดยตลอด! ชาวเน็ตเดากันไปต่างๆ นานา ว่าดาราคนที่ใช้ สไมล์ ทำรายงานแทนเป็นใคร และหนึ่งในนั้นก็มีรายชื่อของ ใหม่ ดาวิกา ที่โผล่อยู่ในนั้นด้วย ล่าสุด ตั้ม วราวุธ ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดทันที ว่าดารารุ่นพี่ คนที่ตนพูดถึงไม่ใช่ใหม่ดาวิกา กราบขอโทษพี่ใหม่ด้วยครับ

 

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube