fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

สวย เก่ง ครบ “เบลล่า” นางเอกสาวช่อง3 ชิมลางเส้นทางใหม่ เจ้าของคาเฟ่ “JO’S BANOFFEE”

Featured Image
สวย เก่ง ครบ “เบลล่า” นางเอกสาวช่อง3 ชิมลางเส้นทางใหม่ เจ้าของคาเฟ่ “JO’S BANOFFEE”

ขอแสดงความยินดีกับสาว “เบลล่า-ราณี” นอกจากงานแสดงจะปัง งานพรีเซ็นเตอร์ที่มีเข้ามาไม่ขาดสาย ขอลองท้าทายกับเส้นทางใหม่ในบทบาท เจ้าของคาเฟ่ ร้าน JO’S BANOFFEE โดยมาเปิดสาขาที่กรุงเทพ อยู่ติดกับ BTS วงเวียนใหญ่ภายใต้ชื่อ Jo’s 365 ด้วยคอนเซ็ปต์ ของ Cafe-Art-Lifestyle ในร้านมีทั้งเมนูขนมหวาน และเครื่องดื่มให้เลือกมากมาย

 

เหล่าแฟนด้อมของสาวเบลล่า ที่อยากไปสัมผัสบรรยากาศและอุดหนุนขนมอร่อยๆ อดใจรอกันอีกนิด เฝ้าจอรอประกาศวันเปิดร้านได้ที่ Instagram: bellacampen และ JO’S BANOFFEE และมาเตรียมตัวศึกษาวิธีการเดินทาง โดยสามารถเดินทางง่ายๆ เพียงค้นหาสถานที่ Jo’s 365 at Reference (สาทร-วงเวียนใหญ่ https://g.co/kgs/K7a49i )  มีที่จอดรถให้พร้อม หรือจะเดินทางด้วย BTS ลงสถานี วงเวียนใหญ่ ทางออก Exit 2 และ เดินเข้าซอยกรุงธนบุรี 2 เพียง 130 เมตร ก็จะถึงร้าน Jo’s 365

 

ร้านเปิดทุกวันจันทร์-วันอาทิตย์ เวลา 10:00 – 17:00 น. หากใครไม่สะดวกเดินทางมาที่ร้าน อยากสั่งไปทานที่บ้าน ที่ทำงาน สามารถสั่งได้ในแอปพลิเคชั่น GRAB พิมพ์ชื่อร้าน JO’S BANOFFEE มีจัดส่งจากพระราม 9 และวงเวียนใหญ่   ทุกวัน #365dayswithjosbanoffee #JOSBANOFFEEBANGKOK

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube