fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แพทริเซีย” รีวิวชีวิตคุณแม่ เปรย “โน้ต” อยากมีลูกคนที่ 2 แล้ว ยันไม่ทิ้งวงการ

Featured Image
“แพทริเซีย” รีวิวชีวิตคุณแม่ เปรย “โน้ต” อยากมีลูกคนที่ 2 แล้ว ยันไม่ทิ้งวงการ

 

ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแบบเต็มตัวแล้ว สำหรับนางเอกสาว “แพทริเซีย กู๊ด” หลังจากจูงมือ “โน้ต วิเศษ” วิวาห์และประกาศข่าวดีมีทายาท  และได้ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก “น้องเอลิเซีย” ที่บอกเลยว่าน่ารักน่าชังสุดๆ งานนี้พอได้เจอสาว “แพทริเซีย” เจ้าตัวก็ได้เปิดใจ อัปเดตชีวิตการเป็นคุณแม่ว่า…

 

“ศึกจริงมา 2 อาทิตย์แรกร้องไห้ เครียด เข้าใจแหละว่าฮอร์โมนมันสวิง ต้องมาเลี้ยงเด็กคนหนึ่งที่ออกมาจากตัวเรา เพราะเราเลี้ยงไม่เป็นไร ก็ต้องปรับตัว นับถือคนที่เป็นคุณพ่อ คุณแม่เลย ก็เป็นชีวิตใหม่ที่คิดว่าพร้อมนะ แต่พอมาเจอของจริงก็โอโหเหมือนกันค่ะ แต่ก่อนหน้านี้ไม่กล้าไปไหนเลย เพราะไม่กล้าทิ้งลูก แต่ตอนนี้โชคดีมีพี่เลี้ยบงมาช่วย ตอนนี้ก็แว๊บมารับงานได้บ้างแปบนึง พี่โน้ตก็ช่วยค่ะ เสาร์ – อาทิตย์ เขาเต็มที่มาก มาช่วยเลี้ยง เริ่มเห่อแล้ว แบบน่ารักจัง คือตอนที่เพิ่งคลอดออกมา สิ่งอรกที่เขาก็พูดกับหนูเลยว่า มีอีกคนเลยได้ไหม เราก็เลยบอกพักก่อน ร่างกายยังไม่ได้ ให้ได้พักก่อน คุณพ่อเอ็นดูไงพอเห็นลูก กลับบ้านเร็วขึ้น ถ้าวันไหนพักเที่ยงได้นานขึ้นก็แว๊บมา ตอนนี้ขอให้นมลูกสัก 6-8 เดือนก่อนค่อยว่ากันค่ะ”

 

“ถามว่าอยากมีไหม อยากมีค่ะ แต่อาจจะยังไม่ใช่ในเร็วๆนี้ เพราะอยากให้น้องมีเพื่อน ก็ขอสัก 2 คนก่อนแล้วกัน ตอนแรกเคยคุยกันไว้ว่าอยากมี 3 คน แต่พอคนแรกออกมาแล้ว ก็เอาแค่ 2 คนก็พอแล้วกัน คือการที่เราจะเลี้ยงคนคนนึงมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยค่ะ ก็ค่อยเป็นค่อยไปค่ะ บทบาทคุณแม่เหนื่อยแต่มีความสุขมากค่ะ ในความเหนื่อยมันคือความสุขจริงๆ คุณย่าก็มาหาทุกวันเลยค่ะ ทุกคนย่ารักมาก”

 

“ส่วนเรื่องงานปีหน้าค่อยกลับมาถ่ายอะไรนานๆใหม่ค่ะ อยากโฟกัสที่การเลี้ยงลุก ให้นมลูกก่อนค่ะ พี่โน้ตไม่ได้ห้ามเลยค่ะ เพราะว่าเขารู้ว่าหนูมีความสุขกับการได้ทำงาน เพราะการอยู่บ้านเลี้ยงลูกอย่างเดียวมันเครียดค่ะ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube