fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ญาญ่า อุรัสยา”ประทับใจ”ณเดชน์”พาพ่อตาเที่ยว ลั่นงานแต่งยังไม่คืบ

Featured Image

 

นักแสดงสาว“ญาญ่า อุรัสยา”ประทับใจ”ณเดชน์”พาพ่อตาเที่ยว เผยทำให้รักฝ่ายชายมากขึ้น ลั่นงานแต่งยังไม่คืบ แจงแค่คุยยังไม่ได้หาฤกษ์

 

 

ออกมาอัพเดทงานแต่งว่าไม่คืบหน้าเลย สำหรับว่าที่เจ้าสาว”ญาญ่า อุรัสยา”หลังแฟนหนุ่ม”ณเดชน์ คุกเข่าขอแต่งงาน ซึ่งต่อมาก็มีภาพหนุ่ม”ณเดชน์” ที่ควงพ่อตาคุณพ่อของสาว”ญาญ่า”ออกทริปเที่ยวนอร์เวย์ ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาว”ญาญ่า”เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์สื่อว่า

ทางด้านหวานจริงๆไม่ได้ใส่มากแล้ว เพื่งมาใส่วันนี้วันแรก แต่วันนี้ไม่มีเครื่องประดับอะไรเลยหยิบมาใส่ เพราะมันสวย ก็พยายามจะใส่ตลอด ส่วนทาง “ณเดชน์” ไม่ได้ขอร้อง แต่ตนอยากใส่เพื่อเขา

ถามถึงว่าก่อนหน้านี้ “ณเดชน์” ไม่อยากให้ใส่เพราะคนโฟกัสเยอะกลัวจะหาย ส่วนตัวมีไหวพริบดีอยู่ ตนเป็นคนระวังตัว ถึงแม้จะเป็นคนชอบเดิน ก็จะไม่ใส่ อีกอย่างตนยังไม่ชินด้วย บอกอีกว่าวางแหวนไว้ข้างเตียง ตื่นขึ้นมาจะได้เห็น เวลาตนใส่ ก็อยากจะให้ใครคนรู้ว่ามีเจ้าของแล้ว และตนก็ดีใจที่มี ยอมรับว่าเป็นคนใส่ใจเรื่องรักอยู่แล้ว พยายามจะทำให้ความรักเพิ่มขึ้น แต่ตอนนี้ทำงานด้วย แทบจะไม่ได้กันเลย แต่คุยกันทุกวัน

ส่วนภาพ “ณเดชน์” ที่กางเกงรัดเป้า จนคนแชร์กัน ไม่ได้หวง เพราะเขาไม่ตั้งใจ มันคือการออกกำลังกาย ยอมรับว่าห่วงน้อยลง เพราะชัดเจนแล้วว่าเขามีเจ้าของ

ที่เห็นเขาเร่งทำงานเพราะจะเอาเวลาให้เรา ยังไม่ได้แพลนเลย แบบนี้ไปเรื่อยๆก่อน ส่วนเรื่องแต่งงาน มีเริ่มคุยกันระดับหนึ่ง แต่รอไปอีกสักพักหนึ่ง ส่วนความเห็นไม่ตรงกันนั้นก็มีบ้าง เรื่องคุยกัน ยังไม่ได้คุยเรื่องฤกษ์ คุยกันแค่ว่ากี่งาน เพราะจะจัดที่นอร์เวย์ ส่วน”ณเดชน์”จะจัดที่ขอนแก่น ตอนนี้ยังไม่ได้เคลียร์คิวอะไรเลย เนื่องจากงานยังไม่แน่นอน ยังไม่ได้กะไว้ว่าช่วงไหน ตนไม่ได้รีบขนาดนั้น เพราะงานแต่งปีนี้และปีหน้า เยอะมากเลย ถามว่าจะไม่ได้แต่งภายในปีสองปีนี้ ตนก็บอกว่ายังไม่ได้อยากรอนานขนาดนั้น ยังไม่รู้เลย

ส่วนทริป”ณเดชน์”กับพ่อตา รู้สึกประทับใจมากในผู้ชายคนนี้ เพราะสำเนียงพ่อของตนค่อนข้างที่จะแรงมากขนาดตนยังฟังไม่ออกเลย ซึ่งวันนั้น”ณเดชน์”ไปคนเดียวอยู่คนเดียว และอยู่นาน ทำให้รักขึ้นมาก เพราะพ่อดุมาก ทางพ่อก็รัก”ณเดชน์”มากขึ้นด้วย ทาง”ณเดชน์” ตื่นเต้นทุกวัน เพราะพ่อชวนไป แถมสามารถเอาตัวรอดได้ ที่บ้านชื่นชม “ณเดชน์” อยู่แล้วด้วย ไม่กังวลเซอร์ไพรส์ คิดว่าทาง”ณเดชน์”ไม่มีแล้ว และได้ขอแต่งงานไปแล้ว ถ้ามีจะโกรธ เพราะเผื่อตนไม่ชอบ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube