fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เดียร์น่า ฟลีโป”แฮปปี้มีหนุ่มคุย3ปี ยิ้ม”ลิซ่า”ใส่ผ้าซิ่นทำยอดขายพุ่ง

Featured Image
นักแสดงสาว“เดียร์น่า ฟลีโป”แฮปปี้มีหนุ่มคุย3ปี ไม่พร้อมเปิด ยิ้ม”ลิซ่า”ใส่ผ้าซิ่นทำยอดขายพุ่ง ยกให้เป็นซอฟต์พาวเวอร์

 

 

เรียกว่าผ้าซิ่นเมืองไทยขายดีแบบขาดตลอดกันไปเลย เมื่อนักร้องสาว”ลิซ่า BLACKPINK”ได้ใส่ผ้าซิ่นแถวอยุธยา โดยผ้าซิ่นที่”ลิซ่า”ใส่นั้นเป็นของร้านของสาว”เดียร์น่า ฟลีโป” ซึ่งล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาว”เดียร์น่า”เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า “ล่าสุดเพิ่งเปิดคาเฟ่ที่บ้าน แต่จริงๆร้านผ้าไหมยังคงเป็นหลักอยู่ ตอนแรกมีร้านเดิมอยู่แล้ว แต่เราซื้อที่เพิ่ม อยากจะขยาย เลยไปขอแม่ล็อคนึงทำคาเฟ่เล็กๆในร้านผ้า ก็เพื่อรองรับลูกค้าร้านผ้าเผื่อใครร้อนอยากเข้ามานั่งห้องแอร์ และด้วยความตนชอบทำอยู่แล้ว บวกกับที่กรุงเทพก็ทำธุรกิจชานมไข่มุกอยู่แล้ว ถ้าจะเป็นคาเฟ่อีกก็ไม่เป็นไรเรามีทีมอยู่แล้ว ตอบโจทย์เราพอดีเลยเปิดคาเฟ่เลย

บอกส่วนใหญ่ก็จะเป็นนักท่องเที่ยว บอกไม่ได้ลงทุนเยอะอะไรเป็นร้านเล็กๆ ไม่ได้บานปลายอะไร อีกอย่างไม่มีค่าเช่าด้วยสบายไปอีกด้วย ยิ้มรับคนชมเป็นเจ้าแม่ธุรกิจ แต่งานละครก็ยังรับ ด้านธุรกิจเรามีช่องทางที่จะโปรโมทได้ก็เลยทำธุรกิจไปด้วย อยากทำธุรกิจให้มันหลากหลายเพราะบางทีวงการบันเทิงมันก็ไม่แน่นอน

เผยก็มีแบ่งเวลาไปดูบ้าง เข้าครัวไปดูทำขนมบ้าง ร้านชานมไข่มุกก็ตระเวนดูเรื่อยๆ บอกแฟนๆที่ไปก็จะมีโอกาสได้เจอตนบ้าง แต่ไม่ถึงขั้นว่าทำเองเลย ก็ให้เด็กที่เทรนมาแล้วเขาทำ เขามือนิ่งกว่าเรา ถ้าตนทำให้ตัวเองกินก็ได้อยู่ แต่ทำให้คนอื่นน่าจะไม่ได้ เผยมีแพลนต่อไปแต่แค่คิดไว้ในใจยังไม่ได้เป็นรูปเป็นร่าง จริงๆก็อยากทำผ้าไทยต่อแต่เอามาตัดทำให้มันโมเดิร์นมากขึ้น

ส่วนเรื่องผ้าที่บ้านทุกคนคิดว่าขายดีมาก เพราะ”ลิซ่า”ใส่ผ้าไทยของเรา แต่จริงๆผืนที่น้องใส่มีแค่3ผืน ถ้าใครอยากได้ก็ต้องรอเป็นเดือน ยอมรับหลังจากที่น้องใส่ก็มีผลมากๆต่อออร์เดอร์ที่เข้ามา รวมถึงร้านอื่นๆด้วย บอกยังไม่มีคอนเลคชั่นใหม่ให้น้องใส่ ไม่ได้คาดหวังว่าน้องจะใส่ คือน้องเขาอยากไปอยุธยา ก็เลยมีให้น้องใส่ น้องก็เคาะผืนนี้ เขาบอกมันพอดีสุด

ส่วนตัวก็ได้บอกกับ”ลิซ่า”ว่าตอนนี้คนสนใจมาก น้องก็แซวกลับว่าคุณแม่ดังใหญ่เลย ก็สนุกดี แซวๆกัน เขาแฮปปี้ที่เขาสามารถส่งผลต่อสิ่งรอบข้างได้ขนาดนี้ รวมถึงวัดที่น้องไปด้วย จนเขาต้องมาขอบคุณที่ทำให้วัดมีคนกลับมาที่วัด ยิ้มขำวัดมีป้ายลิซ่ามาเยือน แพลนต่อไปยังไม่มีเลย เพราะส่วนใหญ่มันเป็นแพลนแบบเร่งรีบ ซึ่งก็แฮปปี้ เขาอยากไปไหนตนก็จะพาไป รอบนี้ก็ได้พาไปหลายๆที่

“เดียร์น่า”บอก เรื่องงานละครก็ยังมีอยู่ สำหรับบทพญานาคที่ได้รับตนก็มีกดดันบ้าง ดีใจที่เขายื่นบทนี้มาให้ บอกยังไม่ได้ไปขอพร แต่ตนนับถือพญานาคอยู่แล้ว ตนไม่ได้ขอพรเป็นอย่างๆ ส่วนใหญ่จะขอรวมๆ เดี๋ยวตอนถ่ายก็น่าจะได้ขึ้นถ้ำ
ทางด้านเรื่องความรักเป็นยังไง มีขอพรไหม
ไม่มีขอพรอะไร ตอนนี้ก็มีคนคุยอยู่แล้ว บอกยังไม่อยากเปิดตัว อยากให้ความเป็นส่วนตัวเขาด้วย คุยมา3ปีแล้ว ยิ้มขำโดนแซวเก็บความลับเก่ง ก็เจอกันในกลุ่มเพื่อน คุยกันไปเรื่อยๆ

บอกเขาไม่ได้ขอความเป็นส่วนตัว แต่เป็นแบบนี้มันก็สบายดี ใช้ชีวิตง่าย แต่ก็ไม่ได้ปิด เรื่อยๆไปก่อนยังไม่ได้รีบร้อนอะไร บอกเขาโตกว่าเยอะ มีความเป็นผู้ใหญ่ สิ่งที่ชอบคือเรื่องนิสัย รับฟัง ใส่ใจ ที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้ตอบเพราะยังไม่ชัวร์ ตอนนี้เขาขอเป็นแฟนเป็นเรื่องเป็นราว ยืนยันไม่โสดแล้ว”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube