fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 21 มิ.ย. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 21 มิ.ย. 2566

‘เตอร์ ณธีภัสร์’ ยืนยันลาออกจริง

          เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. 66 ที่ผ่านมา ‘น.ส. ณธีภัสร์ กุลเศรษฐสิทธิ์’ หรือ ‘เตอร์’ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล จากกรณีที่มีข่าวออกมาว่า ส.ส.เตอร์ เมาแล้วขับ มีปริมาณแอลกอฮอล์เกินกฎหมายกำหนด เจ้าตัวได้ออกมายืนยันแล้วว่าลาออกจริง ไม่ได้ลาออกทิพย์  หลังชื่อปรากฎบนบอร์ด ส.ส. ต้องปฏิญาณตนกับสภาก่อน ถึงลาออกได้ 

 

‘บิ๊กตู่’ เก็บของ ออกจากทำเนียบ

          พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม หลัง กกต. รับรอง สส. ทั้ง 500 คน  โดย วันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้เดินทางเข้าปฏิบัติภารกิจที่ทำเนียบรัฐบาล และได้ทยอยเก็บของใช้ส่วนตัวไปยังบ้านพักบ้างแล้วบางส่วน สำหรับเอกสารสำคัญต่างๆ ในส่วนที่ไม่จำเป็นต้องใช้ก็ได้ทยอยทำลาย เพื่อเตรียมส่งคืนห้องทำงานให้กับนายกรัฐมนตรีคนใหม่ 

 

‘เมย์ พิชญ์นาฏ’ ประกาศสละโสด

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 มิ.ย.66 ‘เมย์ พิชญ์นาฏ’ โพสต์ภาพคู่ ‘ไฮโซบิ๊ก’ ประกาศข่าวดีลงอินสตาแกรมส่วนตัว เตรียมสละโสด หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานถึง 3 ปี  โดยระบุว่า ‘เราพร้อมแล้วและเราอยากจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน จึงได้ไปปรึกษาคุณพ่อคุณแม่ทั้ง 2 ฝ่าย และเมื่อวันที่ 18 มิ.ย. คุณพ่อคุณแม่ของเราทั้งสองฝ่ายได้พบปะกันพูดคุยกันเรียบร้อยแล้วค่ะ’

 

‘หนุ่ม กะลา’ เปิดใจครั้งแรกบนเวที

          หลังเกิดกระแสร้อนแรงบนโลกโซเชียล ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา ‘หนุ่ม กะลา’ เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรก พร้อมพูดเปิดใจบนเวทีว่า “ตอนแรกคิดด้วยซ้ำว่าจะกล้ามองหน้าคนดูไหม ผมจะต้องทำตัวแบบไหนก่อนจะมาเล่นคอนเสิร์ต ได้ยินข่าวจากผู้จัดการ บางคนแคนเซิลโต๊ะไป บางร้านเริ่มแคนเซิลงาน  ไม่คิดว่าวันนี้มีคนดูด้วยซ้ำ   ไม่ว่าอะไรก็ตาม คุณคือรอยยิ้มแรกของช่วงนี้ของผม”

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube