fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 19 มิ.ย. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

‘แพทริเซีย’ อวดโฉมลูกสาวคนแรก

          กลายเป็นคุณแม่ป้ายแดงแบบเต็มตัวแล้ว สำหรับนางเอกสาวสวย “แพทริเซีย กู๊ด” หลังก่อนหน้านี้เข้าวิวาห์กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “โน้ต วิเศษ” และประกาศข่าวดี มีเบบี๋คนแรก ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา สาวแพทริเซีย กู๊ด ได้ให้กำเนิดลูกสาวคนแรกแล้ว โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพอบอุ่น เป็นภาพครอบครัว พ่อ แม่ ลูก ครั้งแรก อวดโฉมลูกสาวสุดน่ารัก ที่ตั้งชื่อว่า “น้องเอลิเซีย”

 

ระทึก ‘แผ่นดินไหว’ นอกชายฝั่งเมียนมา

          วันที่ 19 มิ.ย.2566 กองเฝ้าระวังแผ่นดินไหว รายงานว่า เมื่อเวลา 08.40 น. เกิดแผ่นดินไหวนอกชายฝั่งทางตอนใต้ของประเทศเมียนมา ขนาด 6.0 ความลึก 10 กม. ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ของ อ.พบพระ จ.ตาก ประมาณ 289 กิโลเมตร รับแจ้งรู้สึกสั่นไหว บริเวณ จ.นนทบุรี กรุงเทพ ล่าสุดในโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์ภาพและคลิปนาทีที่เกิดแผ่นดินไหว ซึ่งทำให้ตึกสูงหลายแห่งของกรุงเทพฯรับรู้ได้ถึงแรงสั่นสะเทือน

 

ชาวเน็ตแห่ขุดคลิป ‘หนุ่ม กะลา’

          กลายเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากในโลกโซเชียลมีเดีย สำหรับนักร้องเสียงนุ่ม หนุ่ม กะลา หลังจากเพจดังได้โพสต์ว่า “เห็นข่าวนักร้องซอฟท์ร็อค พาเมียน้อย เมียหลวง เที่ยวเมืองนอก ประเทศเดียวกัน แต่ไปคนละรอบ งึดเลยค่ะ”  ทำเอาชาวเน็ตโยงไปที่  หนุ่ม กะลา  เต็มๆ ซึ่งทางด้าน หนุ่ม กะลา ก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงแต่อย่างใด แถมชาวเน็ตยังย้อนหาดูบทสัมภาษณ์ของ หนุ่ม กะลา ที่เคยไปออกรายการหนึ่ง เมื่อปี 2565 ที่เคยเปิดใจถึงภรรยา

 

‘ก้าวไกล’ ออกแถลงการณ์​ กรณีหยก

          เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. 2566 ที่ผ่านมา พรรคก้าวไกล ออกแถลงการณ์กรณีหยก ‘การเดินหน้าสู่ทางออก เพื่อให้เยาวชนทุกคนได้เข้ารับการศึกษา’ นำโดย วิโรจน์ ลักขณาอดิศร, ณัฐวุฒิ บัวประทุม, ปารมี ไวจงเจริญ ว่าที่ ส.ส. บัญชีรายชื่อ ได้พยายามพูดคุย และประสานกับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ เพื่อทำความเข้าใจข้อเท็จจริง และหาทางออก เพื่อทำให้การทำตามกฎระเบียบและการคุ้มครองสิทธินักเรียนไม่ขัดแย้งกัน ทางกระทรวงศึกษาธิการควรเร่งเปิดบทสนทนากับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อออกข้อกำหนดว่ามีกฎระเบียบด้านไหนบ้างที่ขัดกับหลักสิทธินักเรียนและสิทธิมนุษยชน

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube