fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แมสเซนเจอร์”โชว์หลักฐาน โต้กลับ”แอนนา” ปมทำทองหาย4ล้าน

Featured Image

 

หนังคนละม้วน! “แมสเซนเจอร์”โชว์หลักฐาน โต้กลับ”แอนนา” ปมกล่องสุ่มทิพย์ ทำทองหาย4ล้าน

 

 

จากกรณีที่ “แอนนา วรินทร หรือ แอนนา ทีวีพลู”เดินทางรับทราบข้อกล่าวหากับพนักงานสอบสวน และชี้แจงว่าไม่ได้มีเจตนาการฉ้อโกงแต่อย่างใด โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ ยันไม่มีเจตนาโกง แต่แมสเซนเจอร์ทำทองหาย 4 ล้าน บวกบริหารธุรกิจผิดพลาดทำล้มเป็นโดมิโน ขอพูดแบบไม่อายทั้งบัญชีเหลือ 25 บาท เลยจุดเครียดเคยฆ่าตัวไปแล้ว ยกมือไหว้ขอโอกาส จะขายของหาเงินมาคืน

ล่าสุดทางด้านแมสเซนเจอร์ที่ถูกกล่าวหาว่าทำทองหาย4ล้านบาท ได้ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อว่า “ปกติตัวเองทำงานขี่จักรยานยนต์ส่งของเป็นอาชีพอยู่แล้ว จนได้มารับส่งพัสดุให้แอนนาราว 1 ปี ส่วนใหญ่จะติดต่อผ่าน แฟนของแอนนา ช่วงหลังมีการให้ไปรับทองคำจากร้านทอง เป็นลักษณะทองแท่งที่ใส่ในกล่องสุ่มด้วย วันเกิดเหตุ แฟนแอนนาโทรมาบอกให้ซื้อแชมเปญเข้าไปที่บ้าน ไปถึงไม่เจอแอนนาเจอแต่แฟนแอนนา และแอดมินเพจ จากนั้นถูกชวนให้นั่งดื่มด้วยกันก่อนเพราะฝนตก เขาดื่มเบียร์ไป 4 กระป๋อง ดื่มเหล้านิดหน่อย และเวลา ตี 2 เขายอมรับว่าตัวเองอยู่ในสภาพมึนเมาแต่ก็ได้ขี่จักรยานยนต์ออกจากบ้านแอนนา เพื่อไปส่งของเป็นกล่องพัสดุเล็กๆ หลายกล่องใส่รวมในถุงพลาสติกขนาดใหญ่ ไม่ได้ถามว่าคืออะไร แมสเซนเจอร์ขี่รถมุ่งหน้าไปที่ไปรษณีย์หลักสี่ แจ้งวัฒนะ ซึ่งเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง แต่ระหว่างทางรู้สึกไม่ได้สติ แล้วเกิดรถล้มแถวสะพานข้ามแยก กม.6 รู้ตัวอีกทีที่โรงพยาบาล”

เที่ยงวันเดียวกัน “แมสเซนเจอร์” เล่าว่า “แฟนของแอนนาติดต่อมาบอกว่าให้ไปช่วยเก็บของด้วยที่บ้าน โดยไม่ได้ถามเรื่องของที่เอาไปส่ง ตัวเองจึงส่งรูปสภาพฟันหัก แผลเต็มหน้ากลับไปให้ดูว่ารถล้ม และบอกให้อีกฝ่ายรีบไปดู “รถกับของซึ่งอยู่ในกระเป๋าติดหลังรถ ที่ สน.คันนายาว ต่อมา “แม็ก” จึงบอกเขาว่าของที่ให้ไปส่งคือ ทองคำมูลค่า 4 ล้านบาท พยายามบอกให้สารภาพ และเอาของมาคืน เขาตกใจมากและได้ยืนยันกลับไปว่าไม่ได้เอาไป”

ซึ่งทางแมสเซนเจอร์ เปิดหลักฐานที่พยายามติดต่อทางฝ่ายแอนนา ผ่านไลน์ของแฟนแอนนาเรื่อยๆ ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกันยายน 65 ต้นเดือนตุลาคม 65 ต้นเดือนพฤศจิกายน 65 เขาทิ้งเบอร์ของภรรยาไว้ เพราะโทรศัพท์พัง แต่ก็ยังไม่สามารถติดต่ออีกฝ่ายได้เลย ข้อความท้ายๆที่ส่งไป วันที่ 7 พฤศจิกายน คือ “รับสายหน่อยพี่ ผมมา สน. กับ (ชื่อลูกสาว) มันรอจนงอแงแล้ว”
ระหว่างนั้นตัวเองไป สน.คันนายาวบ่อยมาก เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ แต่ที่สำคัญคือกังวลเรื่องทองที่ไม่รู้ว่ามีจริงมั้ย และหายไปได้ยังไงกันแน่ นอกจากนั้นคือการหาหลักฐาน ซึ่งปรากฎว่าตำรวจไปพบว่าระหว่างทางก่อนรถจะล้ม มี รถ จยย. คันหนึ่งขับตามมาเป็นระยะ ส่วน กล้องวงจรปิด ที่บ้านของแอนนา ตำรวจได้ไปขอมาตรวจสอบแล้ว แต่ได้คำตอบว่า กล้องเสีย จนมารู้ข่าวอีกทีคือวันนี้ที่แอนนาไปให้ปากคำกับตำรวจและพูดถึงเรื่องนี้ขึ้นมา”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube