fbpx
Home
|
ข่าว

ปชป.ขอบคุณทุกคะแนนเสียงชาวเมืองคอน

Featured Image
ปชป. ขอบคุณทุกเสียงชาวเมืองคอน ที่มอบให้ ปชป. ด้าน “เทพไท”ลั่นทำเต็มที่แล้ว ขอโทษพรรคที่ไม่ชนะ ยันทุกคะแนนจะไม่สูญเปล่า

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ขอบคุณทุกเสียงและทุกกำลังใจ ที่ชาวนครศรีธรรมราช เขต 3 มอบให้กับพรรคประชาธิปัตย์

ปชป.

ด้าน นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ตนเองและครอบครัวเสนพงศ์ ขอขอบคุณพี่น้องเพื่อนสื่อมวลชนทุกคน ที่ติดตามเสนอข่าวสารการหาเสียงเป็นอย่างดี เราต่างก็ทำหน้าที่โดยสมบูรณ์ แม้ว่าผลการเลือกตั้งจะไม่ประสบความสำเร็จ ก็คิดว่าเป็นการแข่งขันทางการเมือง ต้องขอโทษกับทุกท่าน ที่ไม่สามารถทำให้พรรคได้รับชัยชนะได้ ตนและนายชัยชนะ เดชเดโช ในฐานะ ผอ.เลือกตั้ง ได้ทำหน้าที่อย่างเต็มความสามารถแล้ว แต่ก็ไม่สามารถชนะได้ โดยขอยืนยันจะต่อสู้เคียงข้างกับพรรคประชาธิปัตย์ต่อไป

ทั้งนี้ ต้องกราบขอบพระคุณที่ได้ลงคะแนนให้กับนายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งของพรรคประชาธิปัตย์ แม้ว่าคะแนนเสียงทั้งหมด ยังไม่สามารถทำให้ได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งได้ แต่ก็เป็นการแสดงถึงเจตนารมณ์ของทุกคน ที่ศรัทธาและมอบให้กับนายพงศ์สินธุ์ และพรรคประชาธิปัตย์ ทุกคะแนนจะไม่สูญเปล่าตนและนายพงศ์สินธุ์ จะร่วมมือกันทำงานรับใช้ในนามพรรคประชาธิปัตย์ต่อไป

โดย ต้องขอขอบคุณนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรค นายเฉลิมชัย ศรีอ่อนเลขาธิการพรรค นายชัยชนะ เดชเดโช ผู้อำนวยการเลือกตั้ง และเพื่อนสมาชิกพรรค ผู้สนับสนุนพรรคทุกคน ที่ได้เสียสละเวลามาร่วมกันรณรงค์หาเสียงกันอย่างเต็มที่ และต้องขออภัยต่อทุกคนที่ไม่สามารถทำให้พรรคประชาธิปัตย์ชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้ได้ ทีมงานทุกคนได้ทุ่มเทสรรพกำลังอย่างสุดความสามารถ ได้ทำหน้าที่อย่างดีที่สุดแล้ว แต่ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จ ก็ต้องเคารพในฉันทามติของพี่น้องประชาชน และขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จของพรรคพลังประชารัฐด้วย

 

ขณะเดียวกัน เชื่อว่า ภายในเวลาไม่เกิน 2 ปี ก็จะมีการเลือกตั้งใหม่อีก หวังว่าทุกคนคงจะให้โอกาสพรรคประชาธิปัตย์ และนายพงศ์สินธุ์ ในการเลือกตั้งใหม่อีกครั้ง กราบขอบพระคุณจากหัวใจสีฟ้า ที่ศรัทธาและเชื่อมั่นต่อพี่น้องทุกคน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube