fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 14 มิ.ย. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

สรุปประเด็นข่าวทั่วไทย ประจำวันที่ 14 มิ.ย. 2566

‘หยก ธนลภย์’ ถูกโรงเรียนไล่ออก

          วันที่ 13 มิ.ย. 66 เวลา 20.28 น. ที่ผ่านมา เฟซบุ๊กของ ธนลภย์ หรือ “หยก” เยาวชนหญิงนักเคลื่อนไหวทางการเมือง ที่ถูกดำเนินคดีในข้อ ม.112 ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าตนถูกไล่ออกจากโรงเรียน โดยมีเนื้อหาว่า ‘โรงเรียนบอกว่าไล่เราออกแล้ว พร้อมทิ้งท้ายว่ารองผอ.ผู้หญิงหนึ่งในสองคนบอกเราว่าจะคืนค่าเทอมให้ และครูพูดใส่เราว่า จำไว้นะว่าเธอคือบุคคลภายนอก’ ทั้งนี้กระแสโซเชียลก็แตกออกเป็นสองฝ่าย ทั้งฝ่ายที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย

 

‘มัลลิกา’ เดือด ฟาด “พิธา-ธนาธร”

          นางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข ประธานมูลนิธิมัลลิกาเพื่อประชาชน  อดีตกรรมการบริหาร และ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ไลฟ์ผ่าน TikTok ส่วนตัวของตนเอง โดยระบุถึง นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ลั่น ประเทศนี้ไม่ใช่ของคุณ 2 คนอย่าอวดฉลาด อย่ามาคิดคำสวยหรูว่าประชาธิปไตย-เสรีภาพอย่างเดียว ถ้าฉันมีอำนาจ ฉันก็ปฏิวัติ

 

‘แตงโม’ Take Me Out เผยทัศนคติสุดอึ้ง

          เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่กำลังร้อนแรงและถูกพูดถึงเป็นอย่างมากหลังจากที่ รายการดัง Take Me Out Thailand ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 10 มิ.ย. 2566 เปิดตัวหนุ่มโสด แตงโม อายุ 22 ปี หนุ่มทรงแบดสัญชาติอเมริกัน ที่ใช้ชีวิตอยู่ประเทศไทยมา 5-6 ปี กับทัศนคติสุดอึ้ง ลั่นผู้ชายมีผู้หญิงอีกคนได้ โดนสาว ๆ ปิดไฟหมดแผง แถมโดนชาวเน็ตวิจารณ์ยับ หลังเผยทัศนคติชายแท้ สุดป่วย ผู้หญิงให้ได้แค่ร่างกาย

 

เจนนี่ BLACKPINK โพสต์ขอโทษแฟนคลับ

          เป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก สำหรับ “เจนนี่ BLACKPINK” ที่จู่ ๆเจ้าตัวก็เดินลงจากเวทีคอนเสิร์ต “BORN PINK” ที่ได้จัดขึ้นที่เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างกำลังแสดงโชว์เพลง Lovesick Girls โดยทางค่ายได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า สาวเจนนี่ มีปัญหาทางด้านสุขภาพ จึงทำให้เธอไม่สามารถแสดงคอนเสิร์ตต่อจนจบได้ และเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา เจนนี่ได้โพสต์ขอโทษเป็นการส่วนตัวต่อแฟนคลับของเธอ ที่เธอไม่สามารถปิดคอนเสิร์ตได้เพราะปัญหาสุขภาพของเธอเอง 

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube