Home
|
บันเทิงไทย

“เฟิร์น นพจิรา”ร่ำไห้ลั่นเหมือนคนอกหักหลังชมคอนเสิร์ต “SUGA”

Featured Image

 

นักแสดงสาวสวย“เฟิร์น นพจิรา”ร่ำไห้เกิดภาวะซึมเศร้าหลังชมคอนเสิร์ต “SUGA” ลั่นเหมือนคนอกหัก

 

 

 

เรียกว่าเป็นอีกคนในวงการบันเทิงที่เดินทางไปดูคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ “มินยุนกิ” หรือ “Suga (August D) หนึ่งในสมาชิกบอยกรุ๊ปชื่อดังระดับโลกอย่าง BTS สำหรับนักแสดงสาวสวย “เฟิร์น นพจิรา” ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่พลาดซื้อบัตรเข้าชมไป 3 วันเต็มๆ
ล่าสุดสาวเฟิร์น ได้ออกมาอัดคลิปผ่านทาง Tiktok ซึ่งเป็นคลิปที่เจ้าตัวร้องไห้และเผชิญกับสภาวะซึมเศร้าหลังจบคอนเสิร์ต โดยเจ้าตัวได้เผยในคลิปว่า

“ทุกคน ตอนนี้เรารู้สึกเหมือนแบบกำลังอกหัก บอกไม่ถูกมากๆ คือขอโทษที่เสียงเป็นแบบนี้นะ คือเราไปดูคอนเสิร์ตพี่ก้ามา 3 วัน แต่วันนี้ตื่นมาแล้วแบบมันหม่นๆ อะ แล้วก็ระหว่างทางก็เปิดเพลง ปรากฏว่าไม่ไหว 3 วันที่ผ่านมามันเป็นช่วงเวลาที่แบบดีมาก เรามีความสุขมากที่แบบได้เจอเขา แล้วมาวันนี้มันคิดถึงแล้วอะ เราไม่คิดว่าจะรู้สึกเร็วขนาดนี้ คือเราเข้าใจนะความรู้สึกแบบเวลาดูคอนเสิร์ตที่มันแบบสนุกมากๆ เวลากลับบ้านมามันจะดาวน์ๆ นิดนึง เพราะว่าเอเนอจีที่มันได้ใช้มันมีความสุข แต่อันนี้มันคิดถึง แค่คิดว่าแบบ 2025 จะได้เจอเขาอีก เราไม่รู้ว่าเราเป็นอะไร นั่นแหละ มันเป็น 3 วันที่มีความสุขมาก เราพยายามจะไม่ร้องไห้ เพราะว่าต้องไปทำงาน ไปแต่งหน้าแล้วหน้ามันจะไม่ไหวแล้ว แค่อยากมาระบายให้รู้สึกดีขึ้น ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่ส่งกำลังใจให้อย่างล้มหลาม

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube