fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 13 มิ.ย. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

มะปราง อลิสา เคลียร์ชัด เรื่องมือที่สาม

          กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก หลังมีเพจดังออกมาให้คำใบ้นักร้องเสียงดีส่อแววเลิกกัน ชาวเน็ตก็จับตาไปที่คู่ของ สาวมะปราง อลิสา กับหนุ่มโอบ โอบนิธิ จนสาวมะปรางออกมายอมรับผ่านรายการทางช่องยูทูบของ IceBank Diary ว่าได้เลิกกับนักแสดงหนุ่ม โอบ โอบนิธิ แล้ว ซึ่งล่าสุดนักแสดงสาว มะปราง ได้เดินทางมาร่วมงานรอบปฐมทัศน์ ละครเวทีพิษสวาท เดอะมิวสิคัล เจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้แบบหมดเปลือกว่า “อย่างที่ทุกคนเห็นว่าตอนนี้เป็นเพื่อนกัน ไม่ได้เป็นแฟนกันแล้ว”

 

“ภาณุวัฒน์” ปัด ไม่ได้วางแผนล้ม “พิธา”

          นายภาณุวัฒน์ ขวัญยืน ผู้ถือหุ้นไอทีวีต่อจากนายนิกม์ แสงศิรินาวิน เปิดใจให้สัมภาษณ์กับทางไทยรัฐทีวีเป็นครั้งแรกว่า ตนสนใจเรื่องหุ้น จึงปรึกษาข้อมูลกับนายนิกม์ จึงได้มาคุยกัน มีการสอบถามเรื่องช่องทางการลงทุน ยืนยัน ไม่ได้วางแผนล้ม “พิธา” และไม่ได้เป็นนอมินีให้ใคร ซื้อหุ้นนี้ จากใจจริง แค่อยากลงทุนเล่นหุ้น วอนสังคมอย่าจับแพะชนแกะ รับในอนาคตอาจโอนคืนให้ “นิกม์”

 

‘สรยุทธ’ อุปการะ น้องเตย ส่งเรียนจนจบ ป.เอก

          วันที่ 12 มิ.ย.66 น.ส.พัชรินทร์ เอสะตี หรือครูอุ้ม ได้เผยแพร่คลิปวีดีโอของน้องเตย เด็กหญิง 4 ขวบ ลงใน Tik Tok ขณะล้างจานที่บ้าน พร้อมบรรยายชีวิตของน้อง ที่ต้องดูแลย่าของตัวเองวัย 68 ปีที่ตาบอดทั้งสองข้างตามลำพัง ทั้งนี้ นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้สื่อข่าวชื่อดังได้กล่าวขณะอ่านข่าว น้องเตย ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ วันที่ 13 มิ.ย.66 โดยบอกกลางรายการว่า ‘ขออนุญาต ครูอุ้ม ถ้ายังไม่ยืนยัน ผมขอใช้สิทธินั้น จะดูแลเรื่องการศึกษาของน้องเตย ปริญญาเอกเลยก็ได้ ถ้าน้องเรียนไหว ขออนุญาตให้ทีมข่าวบุรีรัมย์ไป อยากให้การศึกษาจริงๆ ผมขอโอกาส เรียนปริญญาเอกก็ได้ ถ้าอยากเรียน’

 

ชัชชาติ แถลงทำงาน 1 ปี ทำแล้ว 211 นโยบาย

          เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. 66 เวลา ณ ห้องรัตนโกสินทร์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพ พร้อมด้วยรองผู้ว่าฯ ทั้ง 4 คน ร่วมแถลงผลการดำเนินงาน 1 ปี ภายใต้ชื่องาน “365 วัน ทำงาน ทำงาน ทำงาน” เพื่อชี้แจงผลการดำเนินงานในรอบ 1 ปี  ภายใต้นโยบาย 9 ด้าน 9 ดี 216+ นโยบาย และทิศทางการการพัฒนา กรุงเทพมหานครในระยะต่อไป โดยนายชัชชาติกล่าวว่า ได้ดำเนินการทางด้านนโยบายไปแล้ว 211 นโยบายยังเหลืออีก 11 นโยบาย ส่วนโครงการขนาดใหญ่ยังไม่สามารถทำได้ใน 1 ปี 

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube