fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 12 มิ.ย. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

จับประเด็นโซเชียล วันที่ 12 มิ.ย. 2566

เดือด! รถวีลแชร์ ให้วิ่งที่กลางถนนหรือเหาะข้ามไป

          โซเชียลเดือด! หลังจากที่ผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งโพสต์คลิปโดยระบุเนื้อหาว่า “วอนคนใหญ่คนโตที่ทำงานราชการ ช่วยประสานงานลงพื้นที่หน่อยนะคะ มันทำให้ผู้ใช้วีลแชร์ลำบากมากๆ เลยค่ะ” ซึ่งในคลิปที่ถูกเผยแพร่ เป็นภาพเสาจราจรตั้งอยู่บนฟุตบาทหน้าคอนโดฯแห่งหนึ่ง ซึ่งในคลิปมีกระดาษเขียนข้อความว่า “จากเทศกิจ รถวีลแชร์ รถสามล้อคนพิการ ให้วิ่งที่กลางถนนหรือเหาะข้ามไป”

 

แพท ณปภา โพสต์คลิปลูกชาย ไม่วายโดนดราม่า

          ดราม่าอีกแล้ว หลังคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสายสตรอง แพท ณปภา โพสต์คลิปทดสอบภาษาอังกฤษลูกชาย น้องเรซซิ่ง ลงในอินสตราแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความ ‘หลังจากเรียนอินเตอร์มา 3 ปี นี่คือสิ่งที่ได้’ พร้อมกับระบุแคปชั่น ‘ไม่ต้องไปละ โรงเรียนอินเตอร์อะ’ แต่ก็ไม่วายที่จะโดนกระแสดราม่า และได้มีการวิพากษ์วิจารณ์กับคลิปดังกล่าว

 

“ธีรรัตน์”มอง กกต. บกพร่อง

          นางสาวธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ว่าที่ ส.ส. กทม. เขตลาดกระบัง พรรคเพื่อไทย เผยถึงผลการนับคะแนนเลือกตั้งใหม่ทั้ง 47 หน่วยเลือกตั้ง จำนวน 16 จังหวัด ของกกต. ว่าการนับคะแนนใหม่สะท้อนให้เห็นว่ายังมีส่วนที่ทำให้ประชาชนเกิดความไม่มั่นใจอยู่ ว่าผลคะแนนที่ออกมานั้นถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้น กกต.ควรปรับปรุงในการเลือกตั้งครั้งต่อไป

 

ครูสาวขอพูดบ้าง ลั่นทั้งปีลาป่วยแค่ 3 วัน 

          จากข่าวดราม่าที่ครูสาวถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกสังคมออนไลน์ กรณีที่รับงานเสริม โดยการร้องเพลงกลางคืน จนถูกทางผู้ใหญ่บีบให้ออกจากการเป็นครู โดยก่อนหน้านี้ ทางผอ.เผยว่า ครูสาวลาออกเองด้วยความสมัครใจ ล่าสุดครูสาวคนดังกล่าว ได้แชร์ข่าวดังกล่าวไป พร้อมกับเขียนข้อความชี้แจงในมุมมองของตนเอง

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube