fbpx
Home
|
ข่าว

เปิดวินาที ! “เอวา & เนท” เจอกันครั้งแรกในชีวิต

Featured Image
เปิดวินาที ! “เอวา & เนท” เจอกันครั้งแรกในชีวิตพร้อมเผยจินตนาการภาพชีวิตคู่ในอีก 10 ปีข้างหน้า

 

 

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่พบกันเพราะพรมลิขิตนำพาทำให้ได้มาเจอศึกษาทำความเข้าใจและใช้คำว่า “คลั่งรัก” กันมาตอนนี้เป็นระยะเวลา 1 ปีกว่าแล้ว สำหรับคุณหนูหมื่นล้าน เอวา-ปวรวรรณ วีระภุชงค์ และ เนท My Mate Nate ที่ต่างก็ให้เกียรติซึ่งกันเสมอ พร้อมกับใช้เวลาอยู่ด้วยกันตลอดเวลาเพื่อได้เรียนรู้ซึ่งกันและกัน ล่าสุด เอวา ได้เปิดโมเมนต์มุมวานของวันวานกับวินาทีแรกที่ได้พบกัน https://youtu.be/W46xSMseII8

นั่นก็คือ !! ในวันที่ 2 เมษายน 2022 ในงานที่ เนท เป็นผู้จัด IdoL Fight SS2 เป็นจังหวะที่ เอวา กำลังสัมภาษณ์ไอดอลคนหนึ่งอยู่และ เนท ก็เดินเข้าทำให้เป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่ได้สบตาและได้พูดคุยกัน แต่ในช่วงเวลานั้น กามเทพฯ ยังไม่แผลงศรรัก แต่นับว่าเป็นการรู้จักกันครั้งแรกอย่างเป็นทางการ แถมงานนี้ เนท ยังเอ่ยปากชวน เอวา ขึ้นชกในการจัดงานครั้งหน้าอีกด้วย ซึ่งหลังจากวันจนมาถึงทุกวันนี้เลข 2 ก็กลายเป็นเลขของคู่ในชีวิต เอวา & เนท จุดเริ่มต้นที่ทั้งคู่ได้แปลเปลี่ยนมาเป็นความรักที่มอบแต่สิ่งดีๆให้กันตลอด

งานนี้ ทั้ง เอวา & เนท ยังได้เผยถึงจินตนาการภาพชีวิตคู่ในอีก 10 ปีข้างหน้าไว้อีกด้วย

เอวา : ถ้า 10 ปีข้างหน้าเอวาก็จะ 36 ส่วน พี่เนท ก็ 40 แล้ว
เนท : ของพี่ไม่ต้องคิดมาก ไม่ต้องพูดยาวคือ แต่งงานมีลูกแล้วก็ทำงานมั่นคงเลยและจะไม่อ้วนเพราะเราจะดูแลตัวเองตลอดครับ
เอวา : เอวา จะเห็นภาพตัวเองอยู่ในบ้านที่อบอุ่น อยู่ในบ้านที่อากง สร้างให้นะคะ เห็นภาพตัวเองนั่งอยู่บนเตียง น่าจะเป็นเตียงสีขาวเนอะเพราะตอนนั้นน่าจะอายุเยอะแล้วสีชมพูน่าจะน้อยลง เตียงน่าจะนุ่มๆคิดว่า เอวา น่าจะดื่มโกโก้ เพราะเอวา ไม่ดื่มกาแฟ แล้วก็กำลังรอลูกๆน่าจะมี 2 คน ผู้ชาย 1 และ ผู้หญิง 1 กำลังรอลูกๆกลับมาจากโรงเรียนเพราะลูกน่าจะกลับมาถึงบ้าน 17.00 น. เพราะโรงเรียนจะมีกิจกรรมหลังเลิกเรียน ภาพที่ เอวา เห็นคือ มีครอบครัวที่อบอุ่น อยู่บ้านด้วยกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ลูกๆเป็นเด็กดีเชื่อได้ว่าถ้าในอนาคตทั้งคู่ได้จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์คงจะเป็นคู่รักที่สวีทหวานและครอบครัวมีแต่ความอบอุ่นมากๆแน่นอน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube