fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“พีท ทองเจือ” เคลียร์ชัดปมดราม่า”มิย่า”เข้าผับ “โรเตอร์” ขับรถบนทางด่วน

Featured Image

 

นักแสดงหนุ่ม “พีท ทองเจือ”เคลียร์ชัดปมดราม่า”มิย่า”เข้าผับอายุยังไม่ถึง “โรเตอร์” ขับรถบนทางด่วนไม่เหมาะสม

 

 

กลายเป็นประเด็นดราม่าบนสื่อออนไลน์ที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์สนั่น สำหรับครอบครัวของคุณพ่อลูกสาม “พีท ทองเจือ” กับกรณีที่ลูกสาว“มิย่า-พิชชา”มีภาพปาร์ตี้ในงาน “WONSOJU NIGHT OUT” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2566 ณ THALIA CLUB BANGKOK ย่านสุขุมวิท ที่มีการกำหนดเงื่อนไขชัดเจนว่า “ผู้เข้าร่วมงานต้องมีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป จนกลายเป็นดราม่าวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าทำไม “มิย่า” ถึงเข้าผับได้ ทั้งที่อายุแค่17ปีเอง

เรียกว่าดราม่าของสาว”มิย่า” ยังไม่ทันหายร้อน ก็มีดราม่าของน้องชายต่อ เมื่อโลกโซชียลแห่การแชร์คลิปของ “โรเตอร์” ลูกชายคนเล็กของ “พีท ทองเจือ” ขับรถบนทางด่วน

หลังจากที่เกิดกระแสข่าวได้ไม่นาน ทางด้าน พีท-เจ็ง ก็ได้ออกมาเคลียร์ดราม่าดังกล่าวว่า“เรื่องเข้าผับ ทางออแกไนซ์ได้เชิญครอบครัวเราไปที่งานมีทแอนด์กรี๊ด เราก็ได้พาลูกสาวไปถ่ายรูปปกติ ซึ่งไม่ได้มีการดื่ม เพราะพ่อแม่ก็อยู่ในงานด้วย แต่มันเป็นงานปิดที่ได้จัดในสถานที่ที่เป็นผับเท่านั้นเอง

ส่วนเรื่องลูกชาย โรเตอร์ เองไม่ได้ขับรถออกนอกถนน น้องเป็นนักแข่ง งานนั้นเป็นอีเว้นท์ไม่ใช่บนทางด่วน ส่วนคลิปที่ออกไปเป็นการตัดต่อยำรวมกัน คลิปนั้นพ่อเป็นคนขับ น้องเป็นคนถ่าย”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube