fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ทราย เจริญปุระ โต้คลั่งผอม พร้อมเผยเหตุผลทำไมต้องลดน้ำหนัก!!!

Featured Image
ทราย เจริญปุระ โต้คลั่งผอม พร้อมเผยเหตุผลทำไมต้องลดน้ำหนัก!!!

 

ทรายเจริญปุระขอควงน้องชายท๊อฟฟี่ภวัตเปิดตัวครั้งแรกพร้อมเคลียร์ปมในใจที่รู้สึกผิดกับน้องชายมาตลอดชีวิตอีกทั้งยังเคลียร์ดราม่าคลั่งผอมจนคนวิจารณ์หนักมากถึงขั้นถูกเม้าท์ว่าติดยาผ่านทางรายการคุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มีพีเคปิยะวัฒน์และเบนซ์พรชิตาเป็นพิธีกรดำเนินรายการ

เห็นเล่นกันขนาดนี้แสดงว่าสนิทกันมาก?

ทราย : สนิทค่ะด้วยความที่แม่ดุมากหมายถึงว่าเขาจะเป็นสไตล์เฉพาะของเขาดังนั้นพี่น้องจะต้องคุยกันเองทรายเป็นพี่คนโตก็จริงแต่ว่าเราทำงานตั้งแต่เด็กบางทีเราจะไม่ค่อยรู้ทักษะสังคมด้านอื่นๆดังนั้นถ้ามีอะไรก็จะคุยกับฟี่ก่อนได้

ท๊อฟฟี่พี่สาวตัวจริงเป็นยังไง?

ท๊อฟฟี่ : เขาเงียบชอบอยู่เงียบๆมีโลกของตัวเองค่อนข้างสูงฉะนั้นเราใช้คำพูดกันค่อนข้างน้อยใช้จิตสื่อกันตั้งแต่เด็กอย่างที่พี่ทรายบอกว่าแม่ดุเราก็จะจูนเข้าหากันเองตั้งแต่เด็ก

คนข้างนอกจะมองว่าทรายเจริญปุระเป็นคนแรงตัวจริงแรงไหม?

ท๊อฟฟี่ : ใช้คำว่าแรงก็อาจจะไม่ได้ผิดแต่ว่าในมุมมองของผมของที่บ้านเราเราถูกเลี้ยงมาด้วยการพูดความจริงทุกอย่างมันจะจบด้วยการพูดความจริงถ้าคนมองว่าแรงก็ไม่ผิดแต่จริงๆแล้วมันคือการพูดตรงๆทีเดียวจบ

เวลาอยู่บ้านแสดงความรักกันยังไง?

ท๊อฟฟี่ : โอนเงินครับอันนี้ไม่จริงแต่อยากได้ปกติก็ซื้ออะไรให้กินมากกว่า

แต่ก็มีความรู้สึกผิดบางอย่างที่อยู่ในใจพี่สาว?

ทราย : เรื่องดูแลพ่อทรายทำงานเร็วเข้าวงการก็ถือว่ามีเส้นทางอาชีพที่โอเคช่วงนั้นพ่อทรายป่วยเป็นอัลไซเมอร์แล้วเขาก็ต้องหยุดจากวงการต้องมีคนดูแลซึ่งแม่เป็นคนดูแลหลักคราวนี้เขาทำคนเดียวไม่ไหวเพราะว่าดูแลคนป่วยมันยากตอนนั้นฟี่เพิ่งเรียนจบทำงานใหม่ๆเลยแม่ก็มีออเดอร์ว่าฟี่ออกจากงานคือเป็นงานในฝันเลยแม่ต้องการแรงงานมาช่วย 1 คนอุ้มเปลี่ยนผ้าอ้อมอะไรอย่างนี้ถ้าจะให้ทรายหยุดเป็นไปไม่ได้เพราะทรายเป็นหัวหน้าครอบครัวแล้วตอนนั้นที่ต้องทำงานหาเงินแล้วแม่ก็พูดตรงๆถ้าพูดทางเศรษฐกิจฟี่หาเงินสู้ทรายไม่ได้ดังนั้นคุณต้องออกมาช่วยทรายรู้สึกมันไม่แฟร์เขาควรจะได้มีชีวิตของเขา

ตอนนั้นรู้สึกว่ามันไม่แฟร์กับเราไหม?

ท๊อฟฟี่ : แว๊บแรกรู้สึกมากอย่างที่บอกเราเพิ่งเรียนจบเพิ่งจะเริ่มงานได้สักปีกว่าๆเองกำลังสนุกเลยอยู่ดีๆก็เปรี้ยงอยู่บ้านเลย

เราก็ทำตามคำสั่งแม่?

ท๊อฟฟี่ : ต้องทำครับคือ 1.ผมเข้าใจว่าทุกคนมีหน้าที่ของตัวเองพี่ทรายเขาก็เป็นเหมือนหัวหน้าครอบครัวเขามีหน้าที่หนักกว่าคนอื่นๆอีกส่วนผมจะให้มีความสุขอยู่คนเดียวในการทำงานมันก็ไม่ใช่เรื่องแว๊บแรกไม่โอเคแต่เราเข้าใจได้อย่างรวดเร็วว่าแบบทุกอย่างต้องดำเนินไปแบบนี้ก็เลยกลับบ้านดูพ่อประมาณ 5 ปี

แสดงว่าทรายต้องแบกความรู้สึกนี้มาตลอด 5 ปีทุกครั้งที่เราไปทำงานแล้วเห็นอยู่กับพ่อ?

ทราย : ใช่แล้วการดูแลคนป่วยอัลไซเมอร์มันไม่สนุกมันไม่สดชื่นมันดราม่ามันทางอารมณ์คือฟี่นอกจากดูแลพ่อมันจะมีบางวันที่แม่เขาไม่ไหวเขาก็กรี๊ดใส่ฟี่เหมือนกันมันรับทุกทางอย่างทรายไม่มีชีวิตวัยเด็กแต่ทรายได้ไปทำงานเป็นงานที่ทรายสนุกทรายชอบแต่ฟี่มันเริ่มชีวิตมาดีๆแต่เหมือนโดนขโมยไปก็รู้สึกมันแย่ตอนนั้นทางออกคือทำร้านกาแฟทรายคิดว่าทุกคนควรได้มีชีวิตที่ได้บริหารเป็นของตัวเองเพราะวันนึงก็ต้องโตไปมีครอบครัวเรารู้อยู่แล้วพ่อป่วยวันนึงพ่อจากไปแล้วฟี่จะยังไง

ในความสำเร็จของพี่สาวนางเอกร้อยล้านมองอีกมุมนึงมันเหมือนเป็นการปล้นอนาคตของเราไหมกับสิ่งที่เขาทำอยู่?

ท๊อฟฟี่ : จริงๆผมไม่เคยคิดอะไรแบบนั้นเลยผมมองว่าเขาทำงานแล้วเขาเป็นหัวหน้าครอบครัวทำงานหาเลี้ยงครอบครัวผมจะไม่มองว่าเขาขโมยอนาคตผมไปเราก็แค่ทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุดเขาก็ทำหน้าที่ของเขาอีกอย่างพอผมกลับมาดูแลพ่อผมได้มาเริ่มทำร้านกาแฟแล้วมันก็กลายเป็นอาชีพทุกวันนี้

ตอนช่วงลำบากสำหรับเขาตอนนั้นเรารุ่สึกผิดไหม?

ทราย : รู้สึกแย่คือไม่ได้มองว่าเขาไปทำงานเพื่อจะมาช่วยเราคือรู้สึกว่ามันไม่แฟร์สำหรับชีวิตคนคนหนึ่ง

อยากขะบอกอะไรพี่สาวไหม?

ท๊อฟฟี่ : ขอบคุณที่เขาเข้มแข็งเข้มแข็งกับตัวเองก็พอแล้วเพราะผมเองไม่ได้ต้องการอะไรจากเขาอยู่แล้ว

ท๊อฟฟี่ห่วงพี่สาวเรื่องผอมเกินไป?

ท๊อฟฟี่ : ส่วนตัวผมผมไม่เคยเห็นเขาเป็นแบบนี้มาก่อนภาพที่เขาผอมไหปลาร้าโผล่ตั้งแต่นางนาคซึ่งเป็นฟิววัยรุ่นยังเด็กอยู่แต่พอผ่านไปก็จะมีการเติบโตมาเรื่อยๆจนวันนึงก็กลับมาเป็นแบบนี้เราเป็นห่วงเขาเรื่องของสุขภาพมากกว่า

ผอมขนาดนี้แต่มีบางวันบางชุดที่ทรายใส่แล้วรู้สึกว่าผอมไปหรือเปล่า?

ทราย : หนูอ้วนมานานกว่าผอมหุ่นตอนนี้เท่ากับหุ่นตอนเล่นนางนาคเลย

ตอนนี้มันมีดราม่าถึงขนาดคนเข้าใจว่าคลั่งผอมไปแล้ว?

ทราย : ไม่คลั่งดราม่านี้ค่อนข้างงงว่ามันมาได้ยังไงก่อนแต่คนไม่ได้เห็นช่วงที่เราเผชิญ … ทำไมเราต้องผอมก่อนคือทรายเคยมีอุบัติเหตุแล้วทรายผ่าคอใส่น็อต 6 ตัวตอนนั้นรถยางแตกด้วยแรงกระเทกทำให้กระดูกต้นคอมันแตกออกแล้วมันจะไปทับเส้นประสาทหมอเลยบอกว่าต้องผ่าเจาก็ถามเลยมีแพลนจะมีลูกไหมนาทีนั้นคงไม่อยากมีผัวมันไม่พร้อมหมอบอกไม่ได้กังวลคือน้ำหนักโหลดทุกกิโลมันคือการเบิ้ลที่เขาต้องคำนวนว่าคุณจะต้องใส่น็อตเท่าไหร่ทรายบอกไม่มีแผนจะมีครอบครัวมีบุตรอะไรใดๆทั้งสิ้นขอเอาชีวิตรอดก่อนในนาทีนั้นหมอบอกโอเคน็อตอยู่ที่ 6 ตัวแล้วมันเป็นจุดที่ใส่แล้วใส่เลยเอาออกไมาได้ผ่าออกก็เสี่ยงผ่าเข้าก็เสี่ยงทีนี้พอถึงช่วงนึงด้วยความที่ป่วยด้วยอายุเยอะด้วยซึมเศร้าการกินการดื่มมันก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆจาก 50 หน่อยๆไปที่ 60 หมอก็แบบบอกว่าต้องระวังนะครับเพราะว่าผู้หญิงพอถึงจุดนึงมันจะกระดูกเผาะนะใครจะปล่อยให้น้ำหนักขึ้นขนาดนั้นฉันเป็นดารานะพรึบ 72 

สูงสุด 72 แล้วมันค่อยลงมายังไง?

ทราย : หมอบอกมันไม่ได้แล้วกับอุปกรณ์เสริมแต่ทรายก็ไม่ได้เป่าประกาศแล้วมันก็เป็นปีที่โควิดออกไปไหนไม่ได้ตอนแรกไม่จริงจังทำเหมือนคนทั่วไปงดแป้งอะไรแบบนี้ไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่แล้วปีน้้นออกจากบ้านไม่ได้เลยงดดื่มพอไม่ดื่มก็ไม่อยากกับแกล้มไม่นอนดึกน้ำหนักก็ค่อยๆลงมาเพราะทรายออกกำลังกายหนักไม่ได้ระหว่างนั้นทรายก็ทำเหมือนนักแสดงคนอื่นเจาทำใส่สปอตบาร์ไปฟิตเนสถ่ายรูปแล้วคนบอกว่าอ้วนจังเลยนะคะมันเลยเสียเซลฟ์เราเลยโอเคจะไม่ลงรูปตอนออกกำลังแล้วล่ะทรายใช้เวลาประมาณ 3 ปีกว่าจะเท่านี้

ตอนนั้นจุดไหนที่เราห่วงที่สุด?

ท๊อฟฟี่ : จริงๆมันห่วงทุกช่วงเพราะว่าผมต้องรับจบทุกเรื่อง

หัวใจทรายเป็นยังไงบ้าง?

ทราย : ปกติมากๆพอช่วงลดน้ำหนักได้รู้สึกว่าเราชนะแล้วพอสวยไม่ค่อยอยากแบ่งใครอยากสวยเองคือมีผู้ชายคนเดียวในบ้านมาคอยรุงรังกับชีวิตเรามันก็มากพอแล้ว

ตอนนี้โสด?

ทราย : ค่ะถามว่าไม่อยากมีแฟนเหรอมันเฉยๆมากกว่ามันเป็นเรื่องถัดไปแล้วมันไม่ใช่เรื่องที่ต้องมานั่งเช็กตัวเองว่าทำไมยังไม่มีหรือต้องมีเมื่อไหร่

ท๊อฟฟี่ชอบเวลาพี่เรามีแฟนหรือไม่มีแฟน?

ท๊อฟฟี่ : เขาเหมือนเดิมเราจะไม่เห็นมิติอื่น

อยากให้เขามีแฟนไหม?

ท๊อฟฟี่ : สุดท้ายมันคือชีวิตเขาถามว่าผมอยากไหมผมเฉยๆแต่ถ้าเขามีก็ดีถ้าไม่มีก็ไม่ตายทุกวันนี้เขามีผู้ชายวอแวอยู่แล้วในชีวิตนั่นก็คือแมว

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์วันศุกร์เวลา13.15-14.15 ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ทรายเจริญปุระ

https://youtu.be/mwJY3O_HlXQ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube