fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ปิ๊งกันจริงไหม! “ปีเตอร์แพน-หลิงหลิง” จิ้นทะลุจอ ตีท้ายครัวพาลัดเลาะ เคาะประตูหัวใจ

Featured Image
ปิ๊งกันจริงไหม! “ปีเตอร์แพนหลิงหลิงจิ้นทะลุจอ ตีท้ายครัวพาลัดเลาะ เคาะประตูหัวใจ

 

ความเข้มข้นในละครก็ว่าร้อนแรงแล้ว แต่ความฟิน ความจิ้นบอกเลยว่าคูณร้อย สำหรับคู่ของพระองค์ชายที่รับบทโดยปีเตอร์แพน ทัศน์พล วิวิธวรรธ์กับแม่แม้นซึ่งรับบทโดยหลิงหลิง ศิริลักษณ์ คอง  ในละครเรตติ้งปังหมอหลวงที่เข้าสู่โค้งสุดท้าย ยิ่งทำให้แฟนๆตามลุ้นไม่แพ้คู่พระนางเลยทีเดียว

ล่าสุดตีท้ายครัวก็ไม่พลาดกับที่สุดของกระแสแห่งปีหมอหลวงฟีเวอร์ที่บอกเลยว่า ขอยกทีมมาตาม กระแสความฮอต และความหวานของพระองค์ชายหรือน้องปีเตอร์แพนเพราะก่อนหน้านี้ก็ยกขบวนไปเคาะประตูบุกบ้านผู้กำกับฯ อย่างชุ ชุดาภาและพลพรรคมาริโอ้คิมเบอร์ลี่ไปแล้ว

 

คราวนี้ก็เลยมากระแซะหัวใจ ถามไถ่ว่าระหว่างปีเตอร์แพนกับน้องหลิงหลิงปิ๊งกันจริงไหม? เพราะเห็นเงียบๆแต่โมเมนต์เพียบนะจ๊ะ หวานจนเบาหวานกำเริบ!

 

งานนี้นอกจากพิธีกรตีท้ายครัวคนเก่งจะลัดเลาะรอบบ้านแล้ว  ยังได้กำลังเสริมที่หลุดมาจากในละครเช่นกันอย่างแพท ณปภา” “พี่ก้องพี่ชุพี่ดุ๊กจะมาร่วมกันแซะ ช่วยกันแกะ ว่า #แพนหลิง จะ จริง หรือ จ๋อย ในรายการ ตีท้ายครัว อาทิตย์นี้ (28 พค.66) กับวาไรตี้ขี้เล่นที่ไม่เข้าตามตรอกไม่ออกตามประตู….ดูสดทางช่อง3(33) ดูมือถือที่3plus..เวลา 14.15 . หรือติดตามได้ที่เฟสบุ้ค https://www.Facebook.com/teetaikrua  , อินสตาแกรมhttps://instagram.com/teetaikrua?utm_medium=copy_link รวมไปถึงช่องทาง tiktok https://vt.tiktok.com/ZSe1c87UX/

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube