fbpx
Home
|
ข่าว

“บิ๊กป้อม”ขนทัพ พปชร.ปราศรัยใหญ่เมืองคอน

Featured Image
“บิ๊กป้อม” ควง “อนุชา” ขนทัพ ส.ส.พลังประชารัฐ ปราศรัยใหญ่ “เมืองคอน” ช่วยผู้สมัคร “อาญาสิทธิ์” เบอร์ 4 หาเสียงโค้งสุดท้าย มั่นใจชาวนครศรีธรรมราช เขต 3 เทใจให้แน่นอน

นายอนุชา นาคาศัย เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ และผู้อำนวยการเลือกตั้งซ่อมเขต 3 จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า ในวันนี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อม ส.ส.ของพรรคจากทุกภาค ลงพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช เพื่อช่วยผู้สมัครของพรรคนายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 3 เบอร์ 4 หาเสียง โดยกำหนดการจะมีขึ้นในช่วงค่ำเป็นต้นไป ณ โรงเรียนชะอวดวิทยาคาร อ.ชะอวด โดยการ ปราศรัยใหญ่ ครั้งนี้ จะเน้นถึงการสื่อสารให้ประชาชนได้รับทราบถึงนโยบายต่างๆ ที่รัฐบาลได้ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนถึงรากหญ้าและเป็นที่ชื่นชอบ ไม่ว่า โครงการคนละครึ่ง เราชนะ และนโยบายอื่นๆ ทั้งนโยบายด้านเศรษฐกิจ สังคม การแก้ไขปัญหาต่างๆ โดยเฉพาะการเกษตร ที่ดินทำกิน ที่อยู่อาศัย และอื่นๆอีกมากมาย โดยมีการปราศรัยสลับกันของ ส.ส.พรรค

ขณะเดียวกัน นายอนุชา กล่าวด้วยว่า ในช่วงค่ำ พล.อ.ประวิตร จะเดินทางไปร่วมเวทีปราศรัยใหญ่ เพื่อพบปะกับพี่น้องประชาชนเขต 3 จ.นครศรีธรรมราช และจะร่วมปราศรัย เพื่อช่วยนายอาญาสิทธิ์ หาเสียงด้วยตัวเองด้วย

ทั้งนี้ จากการลงพื้นที่หาเสียงอย่างหนักของผู้สมัครของพรรค ทำให้พรรคพลังประชารัฐมั่นใจว่าจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนในเขต 3 จ.นครศรีธรรมราช ให้เข้าไปทำหน้าที่เป็นตัวแทนในสภาฯ อย่างแน่นอน

วิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปฝ่ายรัฐบาล ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

“วิรัช” เผย “ประวิตร” ขนทัพ ส.ส.พปชร. ช่วย อาญาสิทธิ์ หาเสียงเลือกตั้งซ่อมเขต 3 เมือคอนโค้งสุดท้าย มั่นใจได้รับชัยชนะแน่นอน

นายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปฝ่ายรัฐบาล ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า วันนี้พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมรัฐมนตรี และ สส.ประมาณ 40 คน ลงมาช่วยหาเสียงให้นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ในการเลือกตั้งซ่อมเขต 3 นครศรีธรรมราช โดยจะจัดเวทีปราศรัยใหญ่ช่วงเย็น ที่โรงเรียนชะอวดวิทยาคม อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช โดยพลเอกประวิตรจะขึ้นเวทีปราศรัยอย่างแน่นอนในช่วงหลังเวลา 20.00 น. เพื่อไม่ให้ถูกวิจารณ์ว่าใช้เวลาราชการหาเสียง

ขณะเดียวกัน นายวิรัช มั่นใจว่าการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ พรรคพลังประชารัฐจะได้รับชัยชนะมีผู้แทนของพรรคในลำดับที่ 122 อย่างแน่นอน และจะทำให้มีผู้แทนของพรรคเพิ่มขึ้น จาก 3 เป็น 4 คนให้เท่ากับพรรคประชาธิปัตย์ที่มี 4 คนอยู่แล้ว เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาลโครงการคนละครึ่ง

ส่วนการปรับ ครม.ในโควตาพรรคพลังประชารัฐ ตนได้ติดตามข่าวจากสื่อมวลชน ถ้าหากวันนี้ พล.อ.ประวิตร มา ก็จะสอบถามอีกครั้งว่า จะไม่นำคนนอกเข้ามาเป็นรัฐมนตรี พร้อมยืนยันว่า ไม่มีแรงกระเพื่อมในการวิ่งเต้นขอตำแหน่งรัฐมนตรีภายในพรรค

สัณหพจน์ สุขศรีเมือง ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ

ด้านนายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะผู้ประสานงานเลือกตั้งซ่อมเขต3 นครศรีธรรมราช มั่นใจพรรคปักธงได้แน่ แม้พรรคเดิม คือประชาธิปัตย์จะเข้มแข็ง แต่ ณ วันนี้ มีความนิยมไม่เกิน 18 % นอกนั้นเป็นคะแนนนิยมของรัฐบาลที่มีต่อตัว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จึงทำให้มั่นใจได้ถึงการเลือกตั้งครั้งหน้าว่า พรรคพลังประชารัฐจะได้ที่นั่ง ส.ส. ภาคใต้เพิ่มขึ้นแน่นอน

อาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ผู้สมัครเบอร์ 4 เลือกตั้งซ่อมเขต 3 จ.นครศรีธรรมราช

“อาญาสิทธิ์” ลุยไม่หยุด พบพี่น้องมุสลิม หวังแก้ปัญหาความเหลื่อมล้ำ โครงสร้างพื้นฐาน

นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ผู้สมัครเบอร์ 4 เลือกตั้งซ่อมเขต 3 จ.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า การลงพื้นที่ ในวันนี้ เป็นการพบปะพี่น้องมุสลิม ในพื้นที่ ต.วังอ่าง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช สำหรับพื้นที่เขต 3 จ.นครศรีธรรมราช ประกอบด้วย 4 อำเภอ คือ อ.ชะอวด อ.เฉลิมพระเกียรติ อ.พระพรหม และ อ.จุฬาภรณ์ มีมัสยิดทั้งหมด 6 มัสยิดด้วยกัน โดยส่วนใหญ่ ตั้งอยู่ในพื้นที่ อ.ชะอวด 5 แห่ง และ อ.พระพรหม 1 แห่ง โดยพบว่า พื้นที่ส่วนใหญ่เป็นพื้นที่เกษตรกรรม ชาวบ้านมีอาชีพทำสวนยางพารา มีปัญหาเรื่องที่ดินทำกิน การถือสิทธิ์ครอบครอง ทั้งนี้ สอดคล้องกับนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ที่กำลังขับเคลื่อนให้ประชาชนทุกคน มีที่ดินอยู่อาศัย และทำกินเป็นของตนเอง ในนโยบาย “สปก.4.0”

ขณะเดียวกัน ยังพบว่าในหลายหมู่บ้าน ถนนหนทาง ระบบโครงสร้างพื้นที่ฐานยังไม่สมบูรณ์ พี่น้องประชาชนสัญจรไปมาได้อย่างลำบาก ซึ่งเรื่องดังกล่าว ตนจะพยายามผลักดัน เพื่อให้พี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนได้รับการแก้ไขปัญหา โดยนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ต้องการที่จะพัฒนาท้องถิ่น พัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน สร้างสวัสดิการที่ดี เช่น บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ซึ่งช่วยเหลือประชาชนผู้มีรายได้น้อย เบี้ยผู้สูงอายุ และคนพิการ ซึ่งเป็นเปราะบางของสังคมที่ยังต้องการความช่วยเหลือ การพัฒนาคุณภาพการศึกษาของเยาวชน

อย่างไรก็ตาม การดำเนินการตามนโยบายของพรรคพลังประชารัฐที่ตนกล่าวมานั้น ก็เพื่อการลดความเหลื่อมล้ำ และพัฒนาคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชนให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube